Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao: Ai có thể kết bạn 4 phương?

Thứ Hai, 24/07/2023 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Mọc được cho là lớp ngoài cùng, tạo nên ấn tượng đầu tiên của bạn trong mắt mọi người. Cùng xem cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao ra sao, ai sẽ là người có nhân duyên tốt nhất trong vòng tròn hoàng đạo?
 
Cung Mọc xác định ấn tượng đầu tiên và hình ảnh bên ngoài của một người, đồng thời cũng ảnh hưởng đến hành vi và khả năng xã giao của một người với người khác. 
 
Muốn biết cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao ra sao, trước hết bạn sẽ cần xác định cung Mọc của bản thân. Cách xác định cung Mọc sẽ được thực hiện qua bản đồ sao.
        
Để biết cung Mọc của mình là gì, bạn cần lấy lá số chiêm tinh bằng cách: TẠO BẢN ĐỒ SAO theo hướng dẫn!
    
Khi đã điền đầy đủ các thông tin về: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, giờ sinh, địa điểm sinh của mình, bạn sẽ nhận về kết quả là một bản đồ sinh cá nhân.
 
Trên bản đồ sao này, bạn sẽ nhìn vào phần có ký hiệu AC hoặc ghi chữ “Ascendant”, đó chính là tên cung Mọc của bạn.
 

1. Cung Mọc Bạch Dương

 
Cung Mọc Bạch Dương là những người có tính cách hướng ngoại và sôi nổi, tượng trưng cho sự khởi đầu và tiên phong. Những người thuộc cung Mọc này đều khá mạnh mẽ, năng nổ, thích phiêu lưu và trở thành người lãnh đạo.
 
Trong vấn đề xã giao, họ có thể hòa đồng với người khác và kết bạn được nhiều. Họ thích thử những điều mới và đôi khi có thể trở nên bốc đồng, nhưng họ cũng dễ dàng đồng cảm và kết nối với người khác.
 
Đối với bạn bè, Mọc Bạch Dương là kiểu người ấm áp và hài hước.
 
Nhược điểm: Cung Mọc Bạch Dương thiếu kiên nhẫn, bốc đồng và tự cho mình là trung tâm. Những thiếu sót này có thể ảnh hưởng đến khả năng hòa đồng với người khác, gây ra vấn đề trong các mối quan hệ.

Cung Moc tiet lo kha nang xa giao cua 12 chom sao
 

2. Cung Kim Ngưu

 
Cung Mọc Kim Ngưu thường có tính cách kiên định, thực dụng và thực tế, thích sự ổn định và an toàn, dễ được lòng tin.
 
Sự vững vàng, điềm tĩnh và dễ chịu là ưu thế nổi bật của Mọc Kim Ngưu. Ngoài ra, họ rất thích tận hưởng sự tiện nghi và khoảng thời gian nhàn rỗi nên nhiều người cho rằng đây cung hoàng đạo lười biếng. Tuy nhiên, họ vẫn có thể làm việc rất chăm chỉ, đặc biệt khi động lực phấn đấu có liên quan đến tiền bạc vật chất để hỗ trợ cho những người họ yêu thương (gia đình, người yêu).
 
Nhược điểm: Cung Mọc Kim Ngưu bướng bỉnh, đôi khi quá bảo thủ và thiếu linh hoạt. Những thiếu sót này có thể ảnh hưởng đến khả năng hòa đồng với người khác, khiến họ trở nên khó gần và khó tính trong mắt mọi người.
 

3. Cung Mọc Song Tử

 
Cung Mọc Song Tử được cho là những người rất hòa đồng và giỏi kết nối với mọi người. Vui vẻ, tò mò, nhanh trí và thông minh, đó là những đặc điểm nổi bật của cung Mọc này. Họ là phiên bản hoàn hảo cho công việc đòi hỏi phải giao tiếp với mọi người.
 
Mọc Song Tử còn là tuýp người dễ thay đổi, thích nghi và linh hoạt. Vì vậy, họ là “bậc thầy” trong việc thay đổi thái độ, ngoại hình, cử chỉ để thích nghi với môi trường xung quanh.
 
Nhược điểm: Mọc Song Tử quá chú ý đến việc giao tiếp và xã giao bề ngoài mà bỏ qua sự chân thành và liên kết sâu sắc. Ngoài ra, đôi khi họ có thể tỏ ra thiếu nghiêm túc và ít trách nhiệm với mối quan hệ, bởi vì sự tò mò và quan tâm của họ thường dễ bị chuyển hướng.
 

4. Cung Mọc Cự Giải

 
Cung Mọc Cự Giải thường rất hướng về gia đình và những mối quan hệ thân thiết. Họ dễ bị cảm xúc của người khác làm cho lung lay nên họ thường thể hiện lòng trắc ẩn và sự thấu hiểu với mọi người.
 
Cung Mọc Cự Giải thường rất nhạy cảm với những dấu hiệu biểu thị tâm trạng của mọi người, có thể nói họ rất dễ nhận ra cảm xúc của đối phương. Sự đồng cảm, bao dung, cởi mở và giàu lòng trắc ẩn của Cự Giải khiến Cung Mọc này trở thành người đáng tin cậy với hầu hết người thân, bạn bè hay kể cả những người vừa gặp mặt.
 
Nhược điểm: Cung Mọc Cự Giải cũng cần bớt xu hướng ỷ lại và bảo vệ quá mức của bản thân, không nên quá ỷ lại vào người khác hoặc bao bọc quá mức cho người thân, bạn bè mà ảnh hưởng đến cuộc sống và sự trưởng thành của bản thân và người khác.
 

5. Cung Mọc Sư Tử

 
Những người có cung Mọc ở cung Sư Tử thường rất tự tin và kiêu hãnh, thể hiện cá tính rất mạnh mẽ và đam mê trong các mối quan hệ của họ. Họ muốn được chú ý và có thể thể hiện thái độ rất tự tin và tự cho mình là trung tâm.
 
Mọi người thường nhận xét Cung Mọc Sư Tử là kiểu người có khuynh hướng tỏa sáng rực rỡ, tự tin và dễ gây ấn tượng sâu sắc với những người lần đầu gặp mặt.
 
Nhược điểm: Cung Mọc Sư Tử sẽ quá tự cao và kiêu ngạo, cần chú ý đến ham muốn kiểm soát và thống trị của họ, để không quá kiểm soát và áp đặt người khác.
 

6. Cung Mọc Xử Nữ

 
Những người có cung Mọc Xử Nữ thường rất thận trọng và lý trí, đồng thời sẽ thể hiện cách tiếp cận rất thực dụng và hợp lý trong các mối quan hệ của họ. Họ thường được coi là người rất đáng tin cậy và hữu ích trong các mối quan hệ.
 
Ngoài ra, Cung Mọc Xử Nữ còn rất kiên định trong ý tưởng và hay đưa ra lời khuyên cho người khác.
 
Nhược điểm: Có đôi khi Mọc Xử Nữ sẽ quá kén chọn và đòi hỏi khắt khe, bạn cũng cần chú ý đến cảm giác thiếu an toàn của bản thân, kẻo bị lo lắng và hồi hộp quá mức mà ảnh hưởng đến cảm xúc của bản thân và người khác.

Kha nang xa giao cua 12 chom sao
 

7. Cung Mọc Thiên Bình

 
Cung Mọc Thiên Bình thường rất thân thiện và niềm nở, thể hiện thái độ rất dịu dàng và đồng cảm trong các mối quan hệ. Họ muốn xây dựng mối quan hệ hài hòa và bình đẳng với những người khác.
 
Mơ mộng, bất cẩn, buồn vui thất thường và thiếu quyết đoán là một trong những tính từ mô tả đúng nhất về tính cách của Mọc Thiên Bình. Cung hoàng đạo này không thể đưa ra quyết định nhanh chóng trong hầu như mọi vấn đề. Vì vậy trong mắt mọi người, đây là kiểu người tuy lãng mạn, thu hút nhưng lại hay trì hoãn, thờ ơ và không có khả năng lên kế hoạch.
 
Nhược điểm: Mọc Thiên Bình theo đuổi sự cân bằng và hài hòa quá mức nên đôi khi có xu hướng bỏ qua mong muốn của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người khác, vì vậy họ cần học cách bày tỏ ý kiến ​​của mình và cần kiên quyết, dứt khoát hơn.
 

8. Cung Mọc Hổ Cáp

 
Cung Mọc Hổ Cáp rất nhạy cảm và sâu sắc, thể hiện thái độ rất mạnh mẽ và giàu cảm xúc trong các mối quan hệ. Họ muốn hình thành mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa với những người khác.
 
Nhưng với vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn, Cung Mọc này có thể mang đến cho đối phương cảm giác e sợ và khó gần. Tuy nhiên, đối với những người thân thiết, họ lại là kiểu người có nội tâm sâu sắc, ấm áp và giàu cảm xúc.
 
Nhược điểm: Mọc Hổ Cáp quá nhạy cảm và chiếm hữu nên cần học cách tôn trọng và bao dung hơn cho sự độc lập và tự do của người khác.
 

9. Cung Mọc Nhân Mã

 
Thân thiện, vui vẻ, lạc quan và nhiệt tình, đó là những điều dễ nhận thấy ở tất cả Mọc Nhân Mã. Đó là lý do họ thích kết bạn mới và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ có nhiều sở thích và kho tàng kiến ​​thức, đồng thời họ có thể kết nối và giao tiếp với nhiều kiểu người khác nhau.
 
Cung Mọc Nhân Mã được định hình bởi sự dí dỏm và khả năng “nói trúng tim đen” người khác bởi tính cách thẳng thắn, trung thực.
 
Nhược điểm: Cung Mọc Nhân Mã quá tự tin và lạc quan, dẫn đến sự thiếu thận trọng và gây hậu quả trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Khả năng ngoại giao và cách ứng xử là điều Nhân Mã cần cải thiện vì họ có thể vô tình gây ra vấn đề không mong muốn cho chính mình và dễ bị mọi người xa lánh.

Kha nang xa giao cua 12 chom sao qua cung Moc
 

10. Cung Mọc Ma Kết

 
Cung Mọc Ma Kết nghiêm túc, ổn định và thực dụng, họ rất chú trọng đến hình tượng và địa vị xã hội nên sẽ tỏ ra thận trọng và bảo thủ hơn trong các mối quan hệ của mình.
 
Vẻ ngoài là yếu tố được chăm chút hàng đầu của Mọc Ma Kết. Họ rất quan tâm đến trang phục, lời nói, cử chỉ, hành động thể hiện ra bên ngoài. Mọi người có thể nhận thấy họ là kiểu người khá khô khan và nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết sẽ cho rằng Mọc Ma Kết khá hài hước và là một người có trách nhiệm trong mọi vấn đề của cuộc sống.
 
Nhược điểm: Mọc Ma Kết quá chú trọng đến cái nhìn của người khác, dẫn đến trong các mối quan hệ họ có thể bị đánh giá thiếu sự chân thành và tự nhiên.
 

11. Cung Mọc Bảo Bình

 
Cung Mọc Bảo Bình độc lập, tự chủ và sáng tạo. Họ rất coi trọng tự do và bình đẳng nên cũng sẽ thể hiện thái độ cởi mở và khoan dung hơn trong các mối quan hệ của mình.
 
Cung Mọc Bảo Bình là những người luôn cẩn thận và liên tục đổi mới trong suy nghĩ. Vì lối suy nghĩ kiên định với con đường mình đã chọn và mong muốn tìm tòi, khám phá cái mới nên nhiều người dễ đánh giá rằng Bảo Bình có tính cách khá kỳ quặc.
 
Vậy nên, cung Mọc này đặc biệt thiếu kiên nhẫn với những người không có tầm nhìn xa, những người không cùng quan điểm và thấu hiểu cho lý tưởng cao cả của họ.
 
Nhược điểm: Cung Mọc Bảo Bình quá độc lập và ích kỷ, dẫn đến thiếu kiên nhẫn với người khác trong các mối quan hệ. Họ cũng có thể quá lý trí và xa cách, dẫn đến thiếu cảm xúc và sự đồng cảm trong các mối quan hệ.
 

12. Cung Mọc Song Ngư

 
Cung Mọc Song Ngư đa phần đều rất nhạy cảm, dịu dàng và giàu lòng trắc ẩn. Họ tập trung vào cảm xúc và tinh thần, vì vậy họ có xu hướng thể hiện thái độ mềm mỏng và ân cần hơn trong các mối quan hệ của mình. 
 
Họ có xu hướng chọn thiết lập kết nối với những người có thể chia sẻ cảm xúc và ý tưởng với họ, hơn là bị chủ nghĩa thực dụng và lợi ích chi phối.
 
Bởi niềm mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người và đặt họ trên cả bản thân, Mọc Song Ngư có thể trở thành “kẻ thù” lớn nhất của chính mình. Song Ngư là kiểu người dễ đồng cảm, tốt bụng, hay “gánh vác” tâm trạng và rắc rối của những người xung quanh.
 
Nhược điểm: Cung Mọc Song Ngư quá nhạy cảm và dễ xúc động, dẫn đến thiếu lý trí và khách quan trong các mối quan hệ. Điều này khiến họ trở nên rất dễ bị người khác làm tổn thương.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X