Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dựa vào cung Mọc mách bạn bí quyết kiếm TIỀN làm giàu cực đơn giản

Thứ Tư, 26/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu biết mình nên hướng tới hướng nào, phù hợp nhất với mình thì chúng ta có thể tránh được nhiều sai lầm, cùng xem cung Mọc mách bạn bí quyết kiếm tiền nhé.

1. Mọc Bạch Dương

 
Cung Moc mach ban bi quyet kiem tien

Mọc Bạch Dương nên làm giàu trong lĩnh vực làm đẹp


Mọc Bạch Dương có nhiều cơ hội kiếm tiền trong cuộc sống. Đặc biệt trong các ngành liên quan đến lĩnh vực làm đẹp và thiết kế, bạn có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách tìm một lĩnh vực phù hợp với mình.

Tuy nhiên, nó đòi hỏi một khoảng thời gian làm việc chăm chỉ trong giai đoạn đầu, trước tiên bạn phải giữ được tài sản của mình và kiếm được hũ vàng đầu tiên để bắt đầu kinh doanh riêng, chỉ khi đó bạn mới có thể tiếp tục kiếm tiền và cải thiện cơ cấu tài sản của mình.

Ai có cung mọc là Bạch Dương thì nên tích lũy một khoản tiền từ khi còn trẻ để sau này ra mở cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh riêng, đừng trông chờ vào bất cứ ai ngoài bản thân thì mới giàu lên được.
 

2. Mọc Kim Ngưu 

 
Đối với những người có cung mọc Kim Ngưu, người này có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền, đặc biệt họ giỏi kiếm tiền thông qua giao tiếp, ngoại giao...

Nhưng thái độ của mọc Kim Ngưu đối với tiền bạc giống như một bí ẩn chưa có lời giải, họ thích tận hưởng niềm vui khi tiêu tiền nhưng sau khi tiêu lại lại dễ cảm thấy đau khổ.

Chỉ khi tìm được lĩnh vực đúng tính cách của Kim Ngưu thì mới có thể xử lý linh hoạt mối quan hệ giữa vật chất và cuộc sống.
 

3. Mọc Song Tử 

 
Theo cung Mọc mách bạn bí quyết kiếm tiền, những người có cung mọc Song Tử nên kiếm tiền bằng việc nhờ cha mẹ, ông bà giúp đỡ.

Bạn hay gặp những rắc rối nhất định trong lĩnh vực tài lộc, khiến việc giữ tiền trở nên khó khăn.

Con đường làm giàu thường liên quan đến sự tích lũy của thế hệ trước, tốt nhất nên nhờ cha mẹ giúp đỡ mở đường hoặc kế thừa công việc kinh doanh của gia đình.

Mọc Song Tử nên làm giàu thông qua đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể đầu tư vào bất động sản hoặc học cách quản lý tài chính để củng cố tiền bạc, không thích hợp để đưa ra những quyết định đầu tư quá chủ động.
 

4. Mọc Cự Giải

 
Dù bạn là cung gì đi nữa, có ham muốn kiếm tiền mãnh liệt ra sao nhưng bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cung mọc Cự Giải, sẽ lãng phí thời gian và cơ hội tốt để kiếm tiền.

Nếu muốn đột phá cơ cấu tài sản của chính mình, bạn chỉ có thể cắn răng thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, đừng quá quan tâm đến hình ảnh bên ngoài của mình.

Đôi khi bạn không kiếm được tiền, không phải vì bạn không có năng lực mà là vì bạn không thể bỏ đi bộ mặt sĩ diện và hay cả nể của chính mình.

Bạn nên nhấn mạnh rằng mọi thành tựu đều có được nhờ nỗ lực của chính mình, bạn thích tránh xa những kẻ xu nịnh nên việc để lại ấn tượng xấu cho tiểu nhân là điều khó tránh khỏi.
 

5. Mọc Sư Tử

 
Mọc Sư Tử phần lớn đều là nhân viên văn phòng bình thường, cần dựa vào thể chế ổn định hoặc dựa vào công nghệ để kiếm sống.

Muốn tăng thêm của cải, thu nhập thì cần không ngừng nâng cao tay nghề, tốt nhất nên làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn, không phù hợp với những vị trí phi kỹ thuật quá phức tạp.

Nếu bạn không có kỹ năng nào, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội nếu muốn kiếm được số tiền lớn. Ngoài ra, bạn nên chú ý trau dồi nhận thức tài chính của bản thân, tiết kiệm trước rồi mới chi tiêu.
 

6. Mọc Xử Nữ

 
Moc Xu Nu
 
Cung Mọc mách bạn bí quyết kiếm tiền, với cung Mọc Xử Nữ, tài sản của cung này có xu hướng ổn định.

Muốn lên một tầm cao mới, bạn cần lập kế hoạch sớm, chuyển từ vị trí kỹ thuật sang vị trí quản lý khi còn trẻ và còn động lực, đồng thời tập trung tích lũy nhân lực thay vì chỉ tập trung nâng cao kỹ năng, nếu không nửa sau của cuộc hành trình kiếm tiền sẽ khó khăn.

Là mọc Xử Nữ, bạn hãy tập trung vào việc duy trì một hệ thống tài chính có tổ chức, đặt ra các mục tiêu thực tế và tránh lo lắng quá mức về tài chính.

7. Mọc Thiên Bình

 
Bạn có may mắn làm giàu chỉ sau một đêm, thích hợp để kiếm tiền thông qua đầu tư, là chòm sao có số giàu bất ngờ.

Đó không phải là loại hình ổn định và ổn định mà là sự giàu có tăng lên đột ngột thông qua một cơ hội nhất định.

Bạn có thể kiếm tiền thông qua các chiến lược, đặc biệt kết hợp với tài ngoại giao ăn nói của mọc Thiên Bình, bạn có thể bắt đầu kinh doanh hợp tác với người khác và cải thiện tài sản của mình.

Dù tài lộc thường gặp nguy hiểm nhưng bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần để lật đổ vận may chỉ sau một đêm.
 

8. Mọc Hổ Cáp

 
Mọc Hổ Cáp sẽ có nhiều cách để kiếm tiền, chẳng hạn như công việc riêng của bạn, thu nhập kinh doanh phụ, thu nhập từ việc đầu tư...

Những người có cung mọc Bọ Cạp còn thể kiếm tiền ở xa quê, thích hợp tham gia các lĩnh vực xuyên biên giới, không thích hợp ở nhà và nằm dài lười biếng.

Nếu bạn đang bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, bạn có thể bắt đầu bằng cách xây dựng danh tiếng bản thân thật vững rồi hẵng đầu tư làm ăn.

Bạn không phải lo lắng về các khoản tiền trong tương lai nếu như giỏi bôn ba vì chúng sẽ tiếp tục đến với bạn con đường ​​riêng của chúng.
 

9. Mọc Nhân Mã

 
Mọc Nhân Mã khá tài năng trong việc kiếm tiền và sẽ nhận được sự giúp đỡ từ gia đình. Dù điều kiện gia đình ở mức trung bình, bạn vẫn có thể gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ hoặc được cấp trên, sếp ưu ái sau giờ làm việc.

Bạn có cơ hội trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó và có nhiều tiếng nói hơn trong một tập thể.

Nhưng bạn cũng phải chú ý kiếm tiền một cách thực tế, đừng nghĩ đến những con đường tắt cơ hội để có thể giữ được vận may bẩm sinh.

Hãy đạt được sự cân bằng giữa việc tận hưởng những cuộc phiêu lưu trong cuộc sống và đảm bảo sự ổn định tài chính thông qua việc tiết kiệm và lập ngân sách một cách có kỷ luật.
 

10. Mọc Ma Kết

 
Moc Ma Ket
 
Những người cung Mọc Ma Kết nếu muốn kiếm tiền, họ phải liên tục vượt qua vùng an toàn của mình, phá bỏ nhiều ràng buộc và nhận thức ban đầu, không ngừng cố gắng và không ngại những khúc mắc.

Nếu may mắn, bạn rất dễ được thăng chức tăng lương. Con đường dẫn đến sự giàu có và tự do đối với Ma Kết thật dễ dàng nếu như chòm sao này dám vượt ra khỏi vùng an toàn để kiếm tiền.
 

11. Mọc Bảo Bình

 
Mọc Bảo Bình là những người chơi kiếm tiền bằng trực giác, họ kiếm tiền dễ dàng và có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật của mình.

Bạn may mắn được nương tựa vào bố mẹ ở nhà và bạn bè khi ra ngoài. Nếu bạn không có nhiều ham muốn hay quan niệm về tiền bạc, bạn sẽ dễ dàng chịu thua lỗ theo ý muốn.

Đừng quá hài lòng với cuộc sống hiện tại, hãy tiêu tiền để đầu tư vào bản thân, đây chính là vũ khí bí mật giúp bạn nâng cao sự giàu có trong cuộc sống này.
 

12. Mọc Song Ngư

 
Những người có cung mọc Song Ngư hơi bối rối trong việc kiếm tiền, tuy bạn có động lực kiếm tiền nhưng lại có thể chi tiêu số tiền mình kiếm được rất nhanh và có thể dễ dàng trở thành nô lệ của đồng tiền.

Dù có sự giúp đỡ của bậc cao nhân nhưng bạn cũng rất dễ bị lừa gạt. Cơ hội kiếm tiền không thiếu nhưng khó khăn nằm ở việc tiết kiệm và quản lý tiền.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X