Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Mọc là gì? Cách xác định cung Mọc đơn giản và chính xác nhất để hiểu hơn về VỎ BỌC của mỗi người

Thứ Hai, 27/06/2022 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng với cung Mặt Trời, cung Mặt Trăng, khái niệm cung Mọc cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nhào nặn và định hình tính cách của mỗi người theo góc độ chiêm tinh học. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn cảm thấy khá mới mẻ với cung Mọc. Vậy cung Mọc là gì, ý nghĩa và cách xác định ra sao, mời bạn theo dõi trong nội dung dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cung Mọc là gì?

 
Khai niem cung Moc la gi?
 
Cung Mọc hay Ascendant (còn được gọi là Rising Sign – Dấu hiệu hướng thiên) là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo. Nó được định nghĩa là cung hoàng đạo tiến lên ở đường chân trời phía Đông tại địa điểm và thời gian bạn được sinh ra. Đây được gọi là thời điểm linh hồn nhập vào thể xác!
 
Khái niệm này cùng với cung Mặt Trời và cung Mặt trăng tạo thành một chiếc kiềng 3 chân góp phần nhào nặn và định hình nên tính cách của mỗi người.
 
Nếu nhìn trên bản đồ sinh cá nhân, bạn sẽ thấy cung Mọc thường được ký hiệu bằng chữ AC (hoặc Asc). Điểm đối diện của nó là Descendant – cung Lặn (ký hiệu là DC). 
 
Cung Mọc được xác định trên bầu trời khi chúng ta được sinh ra. Nó được tìm thấy thông qua cách sử dụng các tính toán dựa trên thời gian sinh theo kinh độ và vĩ độ địa lý tại nơi chúng ta chào đời.
 
Điều này giải thích tại sao 2 người có cùng cung hoàng đạo nhưng lại có nhiều điểm khác biệt về tính cách cũng như suy nghĩ.
 
Trong thời gian 24 giờ của một ngày, cung Mọc sẽ thay đổi mỗi 15 phút để phân biệt đặc điểm của mỗi người. Cứ mỗi lần lệch thời gian như vậy, bạn sẽ chuyển từ cung Mọc này sang cung Mọc khác.
 
Nếu tính chi li thì cứ sau 4 phút cung Mọc lại dịch chuyển một độ cho nên việc lấy thời điểm sinh là rất quan trọng để có thể xác định chính xác cung Mọc của bạn là gì.
 
Cung Mọc chính là vẻ bề ngoài mà xã hội đánh giá và nhìn nhận về chúng ta. Thậm chí, những dấu hiệu này còn có thể ảnh hưởng đến các đặc điểm trên cơ thể từ thần thái đến phong cách thời trang của mỗi người.
 

2. Ý nghĩa đặc trưng của cung Mọc là gì?

 
Cung Moc la gi?
 
Vị trí “The Ascendant” nằm ở bán cầu bên trái là cánh cửa để tâm hồn cũng như hình dáng bên ngoài của một người gây dấu ấn đầu tiên cho người khác thấy. Đây là lý do tại sao nó là yếu tố quan trọng nhất bên cạnh vị trí của cung Mặt trời (cái mà chúng ta thường sử dụng khi nói về vòng hoàng đạo).
 
Theo chiêm tinh học, nếu như cung Mặt Trời mang ý nghĩa bao trùm tổng thể, có thể giúp chúng ta giải mã được cá tính, sức mạnh, thái độ, trí tuệ… của bản thân; cung Mặt Trăng phản ánh tầng sâu tiềm thức, miền cảm xúc nội tại, giúp bản thân có thêm cái nhìn rõ ràng và thấu cảm hơn về tâm hồn của chính mình; thì cung Mọc lại quyết định cách thức để chúng ta tiếp cận, bộc lộ và phản ứng với môi trường xung quanh trong vô thức.
 
Hay nói đơn giản:
 
comment leftChúng ta sống bởi cung Mặt Trời, cảm nhận bởi cung Mặt Trăng và gây ấn tượng bởi cung Mọc.
Cung Mọc trong chiêm tinh học
comment right
 
Trong chiêm tinh, cung Mọc chính là dấu hiệu của đỉnh nhà số 1. Nghĩa là nó “lên ngôi” khi không có bất kỳ mệnh lệnh hay sự kiểm soát nào từ lý trí của chúng ta.
 
Nói cách khác, cung Mọc chính là bộ mặt và thái độ bạn thể hiện ra với những người không thân hoặc không quen, là hình ảnh mà bạn lựa chọn để giao tiếp với xã hội.
 
Đó là lý do người ta thường ví cung Mọc như là “cửa trước” hoặc “mặt nạ công chúng” của con người. Nó có thể rất khác với tính cách thật của bạn, và sẽ tồn tại cho đến khi có người tiếp xúc với bạn đủ lâu để nhận ra con người thật bên trong bạn.
 
Cung Mọc khi kết hợp với cung Mặt trăng và cung Mặt trời sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hình thành tính cách của mỗi con người.
 
Năng lượng của cung Mọc giúp một người đạt được mục tiêu, niềm hy vọng, mong muốn và nhu cầu, cho thấy tài năng và khả năng của họ.
 

3. Cách xác định cung Mọc qua bản đồ sao

 
Cach xac dinh cung Moc
 
Điều quan trọng nhất khi muốn xác định cung Mọc của bạn là phải biết chính xác 3 thông tin về ngày – giờ – nơi sinh của mình.
 
Đặc biệt, giờ sinh phải chính xác đến từng phút. Điều này vô cùng quan trọng, bởi nếu bạn nhớ lệch giờ sinh dù chỉ một chút, có thể kết quả bạn muốn tìm sẽ không còn chuẩn chỉ nữa.
 
Thực tế, đây cũng là một điểm yếu trong chiêm tinh 12 cung hoàng đạo bởi không phải ai cũng biết rõ giờ sinh chính xác đến đơn vị phút của mình.
 
Cách xác định cung Mọc sẽ được thực hiện qua bản đồ sao.
        
Để biết cung Mọc của mình là gì, bạn cần lấy lá số chiêm tinh bằng cách: TẠO BẢN ĐỒ SAO theo hướng dẫn!
    
Khi đã điền đầy đủ các thông tin về: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, giờ sinh, địa điểm sinh của mình, bạn sẽ nhận về kết quả là một bản đồ sinh cá nhân.
 
Trên bản đồ sao này, bạn sẽ nhìn vào phần có ký hiệu AC hoặc ghi chữ “Ascendant”, đó chính là tên cung Mọc của bạn.

Ky hieu cung Moc tren ban do sao
Ký hiệu cung Mọc trên bản đồ sao
 

4. Đặc điểm tính cách và ngoại hình của các cung Mọc

 
Sau khi biết được cung Mọc của mình là gì rồi, bạn có thể đối chiếu với những đặc điểm về tính cách và ngoại hình của từng cung Mọc dưới đây để xem chúng có khớp với “con người xã hội” của mình không nhé!
 

4.1 Cung Mọc Bạch Dương

 
Cung Moc Bach Duong
Cung Mọc Bạch Dương

Hầu hết người thuộc cung Mọc Bạch Dương đều được trời phú chả năng giao tiếp khéo léo. Sự hoạt ngôn giúp họ luôn dễ dàng hòa nhập vào mỗi tình huống, sự kiện cần tới khả năng ăn nói.
 
Đặc biệt, trong những cuộc gặp mặt đầu tiên, họ không ngần ngại là người bắt đầu câu chuyện và rất biết cách điều hướng để chủ đề không bao giờ rơi vào ngõ cụt.
 
Dù đôi khi cũng bị nhận xét là người có tính khí thất thường, bốc đồng, nhưng bù lại cung Mọc này dễ quên và dễ dàng tha thứ cho những ai đã đắc tội mình. Họ cũng thích dùng lời khen để làm người khác cảm thấy thoả mãn.
 
Họ thường chứng minh năng lực của mình bằng hành động. Cung Mọc này cũng không thích lãng phí thời gian, khi nghĩ ra điều gì đó, họ phải làm ngay. Có thể nói Mọc Bạch Dương đại diện cho sự dũng cảm, thân thiện, hiếu động, một chút bốc đồng, không khoan nhượng, theo đuổi tới cùng. Trong cuộc sống, họ muốn làm “tướng” hơn là làm “tốt”.
 
Về ngoại hình, cung Mọc này sở hữu vóc dáng gầy nhưng khoẻ mạnh và có sức chịu đựng tốt. Chiều cao của họ thường ở mức trung bình, nước da hồng hào, trán rộng, cằm nhọn, đôi mắt sắc sảo, có thể bị rụng tóc hoặc có sẹo trên mặt và đầu.
 

4.2 Cung Mọc Kim Ngưu

 
Cung Moc Kim Nguu
Cung Mọc Kim Ngưu

Cung Mọc Kim Ngưu là người đơn giản, trung thực và rất biết cách đối nhân xử thế với mọi người. Họ rất cẩn trọng và lịch sự trong giao tiếp với người khác.
 
Họ rất giỏi kiềm chế, cẩn thận và chăm chỉ trong công việc, tạo cho mọi người cảm giác tin cậy. Ưu điểm của cung Mọc này được thể hiện rõ ràng ở chỗ dù có gặp phải tình cảnh khó khăn đến mấy thì trông họ vẫn rất bình tĩnh. Lý do đến từ việc họ hay che giấu cảm xúc thật của bản thân.
 
Ở cung Mọc này có một sự điềm tĩnh lạ thường, nhưng cũng có thể cho người ta cảm giác làm việc gì cũng chậm. Họ thích tích trữ mọi thứ, rất giỏi trong việc tiết kiệm tiền.
 
Họ cũng rất biết lắng nghe người khác, chỉ lên tiếng khi biết chắc chắn mình muốn nói gì. Nếu bạn muốn tìm ai đó để trút bầu tâm sự thì Mọc Kim Ngưu sẽ là người bạn nên “chọn mặt gửi vàng” vì họ thường đưa ra những lời khuyên chân thành, hoà nhã.
 
Về đặc điểm ngoại hình, người này thường có thân hình cường tráng, chiều cao khiêm tốn hoặc trung bình, có khuôn mặt tròn, đôi mắt to và thoáng buồn. Họ dễ mắc bệnh liên quan đến cổ họng. Tuy nhiên, họ lại “ghi điểm” nhờ đôi môi cực kỳ quyến rũ, bước đi nhịp nhàng, dứt khoát.
 

4.3 Cung Mọc Song Tử

 
Cung Moc Song Tu
Cung Mọc Song Tử

Cũng mang trong mình những đặc trưng tính cách của Song Tử, người thuộc cung Mọc này sở hữu bản tính tò mò, ham khám phá và thích tìm hiểu về mọi thứ. Là những người thông minh nên một khi họ đã tập trung vào công việc thì sẽ không dễ dàng bị phân tán tư tưởng.
 
Đặc biệt, người này có khả năng “đa nhiệm”, tức là đồng thời có thể làm nhiều việc cùng lúc. Đây là cách để Mọc Song Tử tránh cảm giác nhàm chán khi làm một việc trong thời gian quá lâu. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng khiến họ khó tập trung vào một mục tiêu cụ thể.
 
Cũng bởi có IQ cao nên họ có thể tỏ ra khó chịu khi gặp phải những người IQ thấp. Họ mong muốn mình được bận rộn cả ngày, và sự thật thì hầu như lúc nào họ cũng luôn tay luôn chân cả. Họ có thể trò chuyện với bất kỳ ai, song cũng gây cảm giác khá hời hợt trong các mối quan hệ.
 
Thông thường, Mọc Song Tử có vóc dáng cao và mảnh khảnh, đặc biệt cánh tay, ngón tay đều thon dài và có khả năng biểu cảm tuyệt vời. Vầng trán khá đẹp, khuôn mặt trái xoan. Người này nên cẩn thận chấn thương ở cánh tay và vai.
 

4.4 Cung Mọc Cự Giải

 
Cung Moc Cu Giai
Cung Mọc Cự Giải

Những người thuộc cung Mọc Cự Giải luôn đối xử nồng nhiệt với mọi người, có cảm giác thân mật và rất đáng tin cậy. Họ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bản tính chu đáo, thích chăm sóc người khác của Cự Giải – cung hoàng đạo vốn luôn gắn với danh hiệu “bà mẹ tuyệt vời nhất”.
 
Đôi khi sự quan tâm quá mức cần thiết của Mọc Cự Giải có thể khiến người đối diện không thoải mái, cảm giác bị kiểm soát và ràng buộc. Họ cũng có xu hướng càm ràm khi muốn bày tỏ sự quan tâm của mình. Dù vậy, tất cả đều xuất phát từ tấm lòng muốn tốt cho đối phương của cung Mọc này.
 
Họ có khả năng thích nghi rất nhanh với hoàn cảnh mới, thích đi du lịch để ngắm nhìn thế giới. Thường họ có trí nhớ tốt, nhìn có vẻ hay ngại ngùng nhưng rất có sức hút và luôn coi trọng các mối quan hệ gia đình. Người này có khả năng kiềm chế nhưng khá thụ động và đôi khi thiếu quyết đoán.
 
Mọc Cự Giải hầu như có chiều cao trung bình, tỷ lệ cơ thể không được cân đối lắm, khuôn mặt tròn, thân trên lớn nhưng chân tay lại mảnh khảnh. Nước da nhợt nhạt, thể lực yếu, dễ gặp rắc rối với vấn đề tiêu hóa.
 

4.5 Cung Mọc Sư Tử

 
Cung Moc Su Tu
Cung Mọc Sư Tử

Về Mọc Sư Tử, đây là người rất kiêu hãnh, trọng thể diện và thích được trở thành tâm điểm, được người khác tôn sùng. Nếu không nhận được sự tôn trọng từ người đối diện, họ tỏ rõ sự chán ghét với người đó.
 
Người này luôn đi kèm với những từ như mạnh mẽ, hào phóng, thẳng thắn, tốt bụng. Họ có lòng đam mê với việc làm từ thiện, tuy thỉnh thoảng có hơi phô trương nhưng tấm lòng tốt bụng là điều không thể phủ nhận.
 
Họ thường rất khá trong lĩnh vực triết học, có thể trở thành nhà lãnh đạo với tài hiệu triệu. Họ cũng có tài diễn thuyết, giỏi ăn nói. Đồng thời, họ cũng rất tích cực trong việc chơi các môn thể thao.
 
Vóc dáng của những người thuộc Mọc Sư Tử thường rất khỏe mạnh, cường tráng, cộng thêm làn da hồng hào và giọng nói hào sảng càng khẳng định tiềm năng lãnh đạo của họ. Họ có mái tóc xoăn, khuôn mặt to. Tuy nhiên vùng lưng lại dễ bị tổn thương.
 

4.6 Cung Mọc Xử Nữ

 
Cung Moc Xu Nu
Cung Mọc Xử Nữ

Cung Mọc Xử Nữ thường có chỉ số IQ cao, tinh thần cầu thị, thích nói chuyện và không ngừng học tập. Những vấn đề liên quan đến sự sạch sẽ, bữa ăn và sức khỏe được coi là “thương hiệu” của người này.
 
Trong cuộc sống, họ là những người tỉ mỉ, mẫn cán nên tất cả mọi công việc sẽ được họ cố gắng thu xếp “đâu ra đấy”. Họ thường không hay chìm đắm vào những đồ xa xỉ phẩm, luôn nghĩ rồi mới làm, rất lý trí và thận trọng.
 
Họ cũng khá trầm lặng, tính cách độc lập, không nghĩ rằng mình sẽ chăm sóc người khác và cư xử đúng mực. Đôi khi họ có phần xét nét nhưng thường vì muốn tốt cho đối phương. Họ đặt ra những yêu cầu cao và nghiêm ngặt cho bản thân, song không ép buộc người khác phải tuân theo luật lệ của mình.
 
Người này có tác phong rất chuyên nghiệp, cầu toàn về mọi thứ. Họ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên rất khó có người yêu.
 
Chiều cao của cung Mọc Xử Nữ thuộc diện trung bình, bù lại trông họ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Khuôn mặt hình tam giác ngược với trán rộng và cằm nhỏ. Người này nên chú ý phòng tránh bệnh liên quan tới dạ dày.
 

4.7 Cung Mọc Thiên Bình

 
Cung Moc Thien Binh
Cung Mọc Thiên Bình

Đối với Mọc Thiên Bình, đây là người có thiên hướng xởi lởi, vui tính, dễ hòa đồng. Cũng nhờ thế nên họ thường là được đánh giá là “hoa gặp hoa nở, người gặp người thương”.
 
Không chỉ vậy, người này còn rất biết thường thức các lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, thời trang hay văn học. Họ cũng được trời phú cho gu thẩm mỹ khá cao.
 
Tuy hướng tới một cuộc sống bình yên nhưng không phải là họ không có tham vọng, chỉ là họ sẽ cố gắng đạt được tham vọng một cách “thiện lành” nhất để tránh giẫm đạp lên lợi ích của người khác.
 
Điểm yếu của Mọc Thiên Bình nằm ở việc họ khá do dự. Đừng để họ phải lựa chọn ngay, vì rất khó để lựa chọn. Họ không thích trực tiếp từ chối người khác trước đám đông, cư xử khá lịch thiệp.
 
Nhìn chung những người thuộc cung Mọc này có chiều cao trên trung bình, dáng người cân đối, lúc trẻ mảnh mai nhưng về sau có thể sẽ “phát tướng” hơn chút. Dù là nam hay nữ, họ cũng đều có thân hình cân đối và vẻ ngoài xinh đẹp.
 
Làn da trắng trẻo và lúm đồng tiền nhỏ duyên dáng là những điểm khiến họ thu hút ánh nhìn. Về sức khỏe, nên chú ý vì thận và lưng thường yếu.
 

4.8 Cung Mọc Hổ Cáp

 
Cung Moc Ho Cap
Cung Mọc Hổ Cáp

Chịu tác động từ tính cách bí ẩn, giỏi che giấu cảm xúc của cung Hổ Cáp nên Mọc của họ cũng sở hữu sự nhạy cảm và trầm lặng khó lường. Rất khó để nhìn ra cảm xúc thật sự hay phán đoán về điều họ đang nghĩ trong đầu nếu chỉ nhìn vào biểu hiện bên ngoài.
 
Họ có chút lạnh lùng, xa cách, nhưng cũng chính điều này vô tình lại tạo nên sức hút khó cưỡng về họ. Thỉnh thoảng bản chất đa nghi sẽ trỗi dậy, và đó là lúc họ không kiêng dè việc nói móc hay mỉa mai người khác.
 
Nhiều người khi mới tiếp xúc sẽ khó chịu được phần tính cách có phần độc đoán của Mọc Hổ Cáp. Nhưng một khi đã làm thân với họ thì không thể phủ nhận họ là người chân thành, nhiệt huyết và chung thuỷ.
 
Trong mọi vấn đề, họ luôn cảm thấy có khoảng cách nhất định với mọi người, bình tĩnh và rất lý trí, cũng có khả năng lĩnh hội mạnh mẽ.
 
Người thuộc cung Mọc này thường có cấu trúc xương lớn, chắc khỏe, bước đi kiên định, hùng hổ. Đôi mắt đen và sắc có thể “nhìn thấu hồng trần”. Tuy nhiên cách cư xử có thể hơi “cộc”, nếu không muốn nói là “phũ” nên đòi hỏi người bên cạnh phải thật sự kiên nhẫn và thấu hiểu họ.
 

4.9 Cung Mọc Nhân Mã

 
Cung Moc Nhan Ma
Cung Mọc Nhân Mã

Cung Mọc Nhân Mã được biết đến là những người vô cùng hòa đồng, tính cách vui vẻ, dễ chơi, dễ kết bạn. Họ thích được bay nhảy tự do, ham khám phá nên rất mê du lịch và hứng thú với việc lang thang trên Internet để tìm hiểu kiến thức.
 
Đây là người có ý chí tốt, lạc quan và tự tin. Họ lúc nào cũng có thể nói về quá khứ và hiện tại, nhưng sẽ không chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực. Họ luôn chạy về phía trước, như thể không có gì có thể khiến họ dừng lại.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của cung Mọc này là khá nóng vội, bộp chộp. Họ hay đứng ngồi không yên vì những điều nhỏ nhặt. Mặc dù bình thường khá thẳng tính nhưng không bao giờ thiên vị, thích hợp theo đuổi các nghề nghiệp như luật sư, công tố viên hay thẩm phán.
 
Họ thường có vóc dáng cao khỏe đậm chất thể thao, mái tóc và mắt màu tối. Khuôn mặt trái xoan, đường nét phúc hậu, phóng khoáng. Dễ bị chấn thương ở hông hoặc đùi.
 

4.10 Cung Mọc Ma Kết

 
Cung Moc Ma Ket
Cung Mọc Ma Kết

Mọc Ma Kết là tuýp người trưởng thành, nghiêm túc và thâm trầm. Họ có thể là những cán bộ kỳ cựu, nghiêm túc và ngay thẳng, vẻ ngoài trầm tính, khiêm tốn.
 
Người này có sự nghiêm túc và tập trung cao độ dành cho công việc. Họ quy củ trong từng khía cạnh cuộc sống. Tham vọng không quá lớn nhưng lại thường có sự ganh đua mạnh mẽ.
 
Họ thường có xu hướng làm mọi việc một cách kiên nhẫn và có trật tự. Trong cuộc sống, họ luôn có ý chí sắt đá, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu dù khó khăn cách mấy. Đó là nguyên nhân vì sao họ hay thành công trên một lĩnh vực có tính cạnh tranh khốc liệt như thương trường.
 
Tuy mang trong mình nghị lực bất tận nhưng vóc dáng của họ thường khá bé nhỏ, cổ gầy guộc, sức khỏe yếu, chỉ có đôi mắt là sắc bén nhất. Do hay mắc bệnh liên quan đến đầu gối, xương khớp nên cần bổ sung các thực phẩm giàu canxi.
 

4.11 Cung Mọc Bảo Bình

 
Cung Moc Bao Binh
Cung Mọc Bảo Bình

Bảo Bình vốn sở hữu tính cách độc đáo đến mức lạ lùng nhất trong số 12 cung hoàng đạo, nên Mọc Bảo Bình cũng mang trong mình những nét rất riêng.
 
Họ là những người theo đuổi chủ nghĩa nhân đạo và chủ nghĩa tập thể. Ngoài ra, những người thuộc Mọc Bảo Bình thường rất thông minh, giỏi lý luận, trong đầu luôn ấp ủ nhiều ý tưởng (đôi khi kỳ quặc).
 
Đôi khi họ cũng có tính cách thất thường, mặt lạnh và ít cười. Hỷ nộ ái ố của họ không phụ thuộc vào môi trường hay hoàn cảnh bên ngoài, mà thường do cảm xúc và suy nghĩ của bản thân điều hướng.
 
Do luôn nỗ lực cải tạo và thay đổi cuộc sống của mọi người nên họ được coi là những “đại sứ thiện chí” vĩ đại.
 
Những người thuộc Mọc Bảo Bình dù không quá cao ráo nhưng lại có các đường nét mềm mại, tinh tế và làn da không tì vết “gỡ gạc” lại. Họ sở hữu cặp mắt phẳng lặng như nước hồ, hành động cũng bình thản, thong dong, đặc biệt là phần mí lót rất thu hút. Tuy vậy họ cũng dễ bị chấn thương ở chân.
 

4.12 Cung Mọc Song Ngư

 
Cung Moc Song Ngu
Cung Mọc Song Ngư

Cung Mọc Song Ngư thường là những người mơ mộng, có nhiều ý tưởng thú vị nhưng đa phần đều bị đánh giá là viển vông, xa rời thực tế. Họ cũng thường để đầu óc lơ lửng trên mây nên khó tập trung vào một vấn đề trong thời gian dài.
 
Bên cạnh đó, họ khá nhút nhát và hay lưỡng lự. Tuy nhiên lại giàu lòng trắc ẩn, thích tham gia các công việc thiện nguyện xã hội. Họ thực sự rất tốt bụng, rộng lượng, nhẹ nhàng và bao dung.
 
Âm nhạc và nghệ thuật là hai phạm trù họ có thiên phú nhất. Họ cũng rất giỏi đọc ý nghĩ và cảm xúc của mọi người, bạn biết đấy, Song Ngư vốn nổi tiếng là “nhà ngoại cảm” của 12 cung hoàng đạo mà. Vậy nên không có gì lạ khi họ có thể đọc được câu chuyện từ đôi mắt của người đối diện và có cách cư xử phù hợp.
 
Xét về ngoại hình, Mọc Song Ngư thường có vóc người nhỏ nhắn, cơ thể yếu ớt, dễ mệt mỏi. Khuôn mặt tròn và răng nhỏ, dáng đi lạch bạch, rất hay gặp rắc rối với phần bàn chân.
 
Bài viết trên đã giúp mọi người biết được cung Mọc là gì và cách xác định cung Mọc của bạn. Hy vọng mọi người có được thông tin hữu ích sau khi đọc xong.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X