Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có cung Mặt Trăng và cung Mọc giống nhau đặc biệt tới cỡ nào?

Thứ Hai, 17/07/2023 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người có cung Mặt Trăng và cung Mọc giống nhau càng nhấn mạnh tính cách đặt trưng của họ ở mức độ cao hơn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt của họ so với đám đông.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Mặt Trăng trong bản đồ sao đại diện cho vùng thoải mái, những gì chúng ta hướng tới sâu thẳm trong tâm hồn, mối quan hệ của chúng ta với mẹ, cũng như những tài năng bẩm sinh có được khi ta sinh ra. Trong khi đó cung Mọc lại đại diện cho ấn tượng đầu tiên mà chúng ta để lại cho mọi người, cách chúng ta tiếp cận thế giới, ngoại hình và ý thức về bản thân.
 
Vậy điều gì sẽ xảy ra khi cung Mặt Trăng và cung Mọc giống nhau? Điều này sẽ tạo ra một kết quả độc đáo, thể hiện tính cách “trông Trăng” của một người. 

Bạn có thể tìm hiểu cách tạo bản đồ sao của riêng mình trước khi khám phá những bí ẩn xung quanh việc cung Mặt Trăng và cung Mọc của bạn giống nhau nhé.
 

1. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Bạch Dương
 

Những người có cả cung Mọc cả Mặt Trăng là Bạch Dương cho thấy bạn sống không kế hoạch, không có khả năng kiểm soát tốc độ của bản thân. Bạn làm những gì mình thích và khi đó, không ai có thể ngăn cản được bạn cả.

Mọi người thường không theo kịp những người này chủ yếu là vì họ quá chậm và không biết bạn đang làm gì cho đến khi bạn thực sự thực hiện chúng.

Vì Mặt Trăng đại diện cho trực giác, nên những người có cả cung Mọc và Mặt Trăng là Bạch Dương gần như giỏi một cách tuyệt đối trong việc đưa ra những bước đi đúng đắn cho chính họ mà không phải tính toán quá nhiều.

Mọi người có cảm giác đó là sự bốc đồng nhưng sự thật là số đông phản ứng quá chậm so với bạn. 
 
cung Mat Trang va cung Moc giong nhau
 

2. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Kim Ngưu
 

Trong bản đồ sao của mình nếu cung Mọc và Mặt Trăng đều là Kim Ngưu cho thấy bạn là người có lòng tự trọng tuyệt vời và vẻ ngoài rất ưa nhìn.

Bạn gần gũi với mẹ của mình và thích tham gia vào các hoạt động mang tính chất truyền thống gia đình và các lễ hội văn hóa.

Bạn cũng rất giỏi về tiền bạc, có vẻ trầm tĩnh và thích vui vẻ, nhưng một khi các cuộc thảo luận trở nên nghiêm túc hơn, mọi người sẽ phát hiện ra rằng bạn khá sắc sảo và thực tế hơn là lãng mạn.
 

3. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Song Tử
 

Những người có cung Mọc và Mặt Trăng là Song Tử cho thấy đây là mẫu người cực kỳ sôi nổi. Không nói ngoa khi khẳng định họ năng động nhất trong số người mà chúng ta từng gặp. Họ thường là người có vẻ ngoài rất trẻ trung, bất chấp đang ở lứa tuổi bao nhiêu đi chăng nữa. 

Một đặc điểm nổi bật của họ đó là nói nhanh, cực kỳ biểu cảm, tâm trạng và suy nghĩ luôn thể hiện rõ trên khuôn mặt.

Những người này cũng thường có đôi mắt thực sự biểu cảm. Họ sinh ra là người có tài kể chuyện để thu hút bất kỳ đám đông nào một cách dễ dàng. 
 

4. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Cự Giải
 

Những người có cung Mọc là Cự Giải và Mặt Trăng cũng là Cự Giải trong biểu đồ ngày sinh của mình là người có khuynh hướng mơ mộng và sống rất tình cảm và nhạy cảm.

Hầu hết những người này có bàn tay rất mềm mại, căng mọng. Bạn rất gần gũi với mẹ của mình và gắn bó sâu sắc với ngôi nhà và gia đình.

Là người sống hết sức thật thà, chân thành nên ngay cả khi bạn cố gắng, cũng không phải là một kẻ nói dối giỏi. 
Cung Mọc là gì? Cách xác định cung Mọc đơn giản và chính xác nhất để hiểu hơn về VỎ BỌC của mỗi người
Cùng với cung Mặt Trời, cung Mặt Trăng, khái niệm cung Mọc cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nhào nặn và định hình tính cách của mỗi người

5. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Sư Tử
 

Cung Mọc Sư Tử, Mặt Trăng Sư Tử cho thấy bạn cực kỳ nổi bật, năng lượng của bạn được xem là cực kỳ phi thường.

Đến nỗi người ta tưởng rằng bạn đang phát sáng, thậm chí sáng rực như một quả cầu lửa đến nỗi bạn đứng từ xa mọi người cũng có thể nhận diện ra một cách nhanh chóng.

Ngay cả khi bạn xuất hiện trong một căn phòng, mọi người đều chú ý tới bạn, nếu không thì là đang giả vờ không quan tâm còn trong lòng ghen tị với sức hấp dẫn mà bạn đang tỏa ra.

Phụ nữ có bản đồ sao này có một thân hình đầy đặn, cân đối, còn đàn ông lại có sự uy nghiêm, đĩnh đạc. Thậm chí một số người có có mái tóc và làn da rất đẹp.
 
Su Tu noi bat giua bua tiec
 

6. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Xử Nữ
 

Những người có cung Mọc và Mặt Trăng đều là Xử Nữ là người nghiêm nghị và không tìm kiếm sự chú ý.

Bạn tỏ ra khiêm nhường, không quá vồ vập vì bạn sở hữu sự tự tin từ bên trong.

Hay chú ý chuyện của người khác nên bạn có xu hướng sửa lỗi của mọi người, đặc biệt là lỗi ngữ pháp.

Một số người có bản đồ sao này cực kỳ giỏi phân tích và sẽ trở thành những nhà khoa học và kỹ thuật viên dữ liệu tuyệt vời.

Bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao: Làm 1 hưởng 10, cuộc đời nở hoa
Cùng tìm hiểu về bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao giúp những nhiệm vụ công việc trở nên nhàn tênh, tiết kiệm được cả thời gian và công sức,

7. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Thiên Bình

 
Khi bạn có Mặt Trăng Thiên Bình và cung Mọc cũng là Thiên Bình cho thấy bạn sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp và quyến rũ một cách tự nhiên. Một số người thậm chí còn có một giọng nói nhẹ nhàng hoặc phong cách lịch lãm.

Mọi người có thể bị mê hoặc bởi vẻ ngoài của bạn hoặc cách bạn thể hiện bản thân. Bạn thu hút sự chú ý của mọi người mà không cần tỏ ra rằng mình có uy lực.

Một số người có bản đồ sao này là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và có khả năng tạo ra xu hướng.
 

8. Cung Mọc và Mặt trăng đều Hổ Cáp
 

Khi bạn có Mặt Trăng Hổ Cáp và Mọc Hổ Cáp trong biểu đồ ngày sinh của mình cho thấy, bạn có đôi mắt rất sắc sảo và vẻ ngoài tĩnh lặng.

Bạn bị thu hút bởi những bí mật nhưng không thích tiết lộ bất kỳ điều gì của riêng mình cho bất cứ ai. Có thể thấy, bạn rất kín tiếng và sống nội tâm.

Bạn thậm chí có thể là một nhà ngoại cảm hoặc nếu không thì trực giác cũng cực kỳ mạnh mẽ. Mọi người có thể cảm thấy rằng bạn không phải là người dễ gây rối bởi vì bạn sẽ "báo thù" nếu họ dám làm vậy.
 

9. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Nhân Mã
 

Khi bạn là người có Mặt Trăng và cung Mọc là Nhân Mã cho thấy bạn là một người vui tính bẩm sinh và có thể dễ dàng khiến mọi người cười với những nhận xét và quan sát dí dỏm của mình.

Bạn thích nói về những ý tưởng, văn hóa và triết học, đồng thời rất cởi mở và thân thiện với mọi người, bất kể chủng tộc, tôn giáo, văn hóa hay địa vị xã hội của họ.

Một số người có bản đồ ngày sinh này là nhạc sĩ tài năng.
 
Ban la ca nhan dac biet
 

10. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Ma Kết
 

Khi bạn là người có Mặt Trăng và cung Mọc là Ma Kết cho thấy bạn tự tin, luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì xảy ra trong cuộc sống của mình. Hơn nữa, bạn có khả năng kiểm soát được bản thân.

Những người này cũng khéo kéo trong việc thể hiện bản thân, không lạ gì khi rất nhiều người thầm xem bạn là thần tượng. Bạn mang lại cho họ cảm giác là một người có năng lực trong rất nhiều việc.

Bằng trực giác, bạn đánh giá vấn đề khá nhanh chóng, biết cách di chuyển từ bước này sang bước khác để có lợi cho mình, sớm đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra.
 

11. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Bảo Bình
 

Khi bạn có Mặt Trăng Bảo Bình và Mọc Bảo Bình trong bản đồ sao điều này có nghĩa là bạn hay cho tâm trí của mình đi lang thang.

Nhiều người tưởng rằng bạn không thực tế, nhưng thực ra họ không đủ tinh ý để nhận ra rằng bạn đang thực sự quan sát mọi thứ khá cẩn thận.

Bạn là một thiên tài bẩm sinh trong việc nhìn xa trông rộng và nắm bắt được nhịp đập của thời đại, đặc biệt là bạn phát hiện ra điều gì dẫn đầu với những tiến bộ mới.

Về vẻ ngoài của mình, một số Bảo Bình có mái tóc đẹp. Tính cách có phần thân thiện nhưng mới quen lại có cảm giác xa cách.
 

12. Cung Mọc và Mặt Trăng đều Song Ngư
 

Vừa cung Mọc và Mặt Trăng là Song Ngư cho thấy đây là người cực kỳ bay bổng, thường sống trong mộng mơ. Bạn thân thiện với mọi người và yêu thích những mối tình lãng mạn ngoài đời thực.

Hầu hết những người có bản đồ sao này có đôi mắt rất to với hàng mi cực dài, dày. Đôi khi bạn làm mọi người ngạc nhiên với sự khôn ngoan sâu sắc trong lời nói của mình. Nhưng chính bạn cũng không hiểu nổi sự khôn ngoan sâu sắc hay những lời đầy cảm hứng đó đến từ đâu.

Một số người có bản đồ sao này cực kỳ tâm linh hoặc có khả năng là cô đồng, thầy bói, lãnh đạo của các giáo phái. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X