Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Ma Kết hợp màu gì để hỗ trợ cho cuộc đời thêm phần thăng hoa?

Thứ Năm, 25/06/2020 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khám phá cung Ma Kết hợp màu gì để giúp họ dễ dàng trong các quyết định chọn gam màu phù hợp như để chọn nhà, chọn trang phục hay đơn giản là chọn điện thoại.
 

1. Cung Ma Kết hợp màu gì, kỵ màu gì?


- Màu hợp với cung Ma Kết là gì?

Tình cảm hanh thông nhờ gam màu nào 

Màu vàng kim sẽ là màu hộ mệnh cho cung hoàng đạo Ma Kết có được tình yêu như ý khi chính bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt với người khác giới. Chính gam màu này sẽ đem tới sự tự tin cho Ma Kết và thổi bừng sức sống cho tình yêu của bạn. 

Ma Kết dù giỏi dang trong làm ăn, kinh doanh nhưng trong chuyện tình cảm họ là kẻ khô khan nên gam màu này còn có thể giúp cải thiện mối quan hệ, giúp tình cảm trở nên tươi sáng và lãng mạn hơn.
 
Cung Ma Kết thường sở hữu nhiều tích cách khác biệt, mạnh mẽ, đôi khi vô tình nhưng với tình yêu, họ phải thể hiện sự nhiệt huyết, lãng mạn. Ma Kết mong muốn đối phương trung thành, tận tâm và có trách nhiệm trong mối quan hệ yêu đương. 
 
cung Ma Ket hop mau gi
 

Màu sắc nội thất phù hợp


Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng màu xanh nhạt là tông màu Ma Kết nên lửa chọn để trang trí nội thất trong nhà.

Những màu như xanh dương và xanh nhạt ới các sắc độ đậm nhạt khác nhau đều mang ý nghĩa tích cực, những màu này thuộc hành Thủy. Sử dụng tông màu này trong phòng khách là bạn đang mời thần may mắn đến thăm ngôi nhà mình. 
 
Ngoài ra, màu sắc may mắn của Ma Kết trong công việc và tài vận là đỏ, màu sắc mang tới năng lượng vật chất và tinh thần cho Ma Kết. Màu sắc rực rỡ này giúp xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Chòm sao này tiến bộ nhanh trong công việc, kinh doanh phát tài phát lộc khi sử dụng màu Đỏ.  

Điện thoại
 
Cung Ma Kết rất hợp chọn điện thoại, ốp điện thoại có gam màu cam.

Ma Kết là mẫu người truyền thống, bạn thường không thích những màu sắc quá tươi vui, nổi bật. Tuy nhiên, một chút cam tươi sáng sẽ giúp chòm sao này sáng tạo hơn trong suy nghĩ và linh hoạt hơn trong công việc.

Ngoài ra, sự ấm áp của gam này còn khiến Ma Kết dịu dàng và lạc quan hơn nữa đó. Nhất là với những Ma Kết còn đang đi học thì một chiếc điện thoại màu cam cực kì phù hợp với bạn.  

Trang phục

Ma Kết không nên sử dụng quá nhiều những màu sắc như Xanh Đậm và Đen trong cuộc sống bởi đó là những màu sắc xui xẻo của bạn. Hai màu này đều thuộc tính Âm, bản chất lạnh lẽo nên sẽ khiến Ma Kết càng thêm cứng nhắc, lạnh lùng.
 
Những màu sắc này đều mang sắc thái u buồn, đặc biệt là màu Xanh Đậm còn được coi là màu trầm cảm trong văn hóa phương Tây. Vì vậy mà Ma Kết nên tránh xa những sắc màu u ám này. Nếu cần phải sử dụng đến màu Xanh Đậm và Đen, khuyên chòm sao này nên kết hợp chúng với những gam màu trung tính, ấm áp để trung hòa màu sắc.
 

- Cung Ma Kết kỵ màu gì?


Theo phong thủy, các gam màu kỵ với cung Ma Kết gồm có: Đen, xanh đậm,.. Người ta cho rằng 2 màu này thuộc tính âm với bản chất lạnh nên sẽ khiến Ma Kết thêm cứng nhắc và bảo thủ.
 

2. Đá hợp cung Ma Kết


Lựa chọn trang sức hợp phong thủy cung Ma Kết có ý nghĩa rất to lớn, nó giúp mang lại may mắn và thuận lợi về cuộc sống và sự nghiệp cho cung hoàng đạo này. 
 
- Thạch anh hồng: Đây là loại đá quý giúp cung hoàng đạo này luôn giữ tập trung và sự kiên định để đạt được ước mơ. Bạn có thể chọn đá quý hoặc đó là một viên đá bình thường để giúp điều hòa năng lượng tích cực. Và loại đá được xem là phù hợp nhất với những người cung Ma Kết chính là thạch anh hồng. 
 
- Thạch anh tím: Trong phong thủy loại thạch anh này giúp Ma Kết tránh được những cạm bẫy trong kinh doanh và tình yêu, giữ cho họ có đầu óc và tư duy tỉnh táo để có thể giải quyết các công việc một cách sáng suốt và hiệu quả nhất.
 
- Ngọc hồng lựu: Ngọc hồng lựu có nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu đỏ vẫn là màu phổ biến nhất. Màu sắc này chính là màu tượng trưng cho Ma Kết vì vậy đeo ngọc hồng lựu bên mình sẽ giúp cho Ma Kết có thêm năng lượng dồi dào, phát huy tối đá sức sáng tạo và hiệu suất làm việc của mình. 
 
- Mã não: Mã Não có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ, có nghĩa là hạnh phúc. Những người thuộc cung Ma Kết cần sử dụng loại đá này để tăng cường sự khôn ngoan, tính thận trọng trong xử lý công việc và các mối quan hệ. Đây là hai đặc điểm đặc biệt cần thiết đối với Ma Kết. 

3. Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 - 19/1)


Cung thứ: 10 trong Hoàng Đạo
Tính chất chung: là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh
Ngày trong tuần: thứ Bảy
Nguyên tố: đất
Sao chiếu mệnh: sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic…
Biểu tượng: con dê biển
Đá biểu tượng: ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh
Màu sắc may mắn: các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng
Kim loại: chì
Đặc trưng: màu đỏ thắm
Hoa: dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên
Động vật: cá sấu, cừu, chim cổ đỏ
Bộ phận cơ thể: da, răng, xương, đầu gối
Từ khóa: ĐỊA VỊ XÃ HỘI
Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ
Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình
Cung khắc: Cự Giải

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Ma Kết

Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết là những người sinh từ ngày 22/12 - 19/1.

Ma Kết là biểu tượng của đất, được sao Thổ chiếu mệnh, họ sinh ra vào đầu Đông, nên họ thường lạnh lùng và kiên định. Người thuộc cung Ma Kết rất nhất quán và có chính kiến, tuy nhiên, đôi khi họ có thể trở nên rất cứng đầu và bướng bỉnh.

Họ là người có nhiều ước mơ, hoài bão, khá kiên trì và quyết tâm. Họ sẽ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, mệt mỏi, họ làm việc hết mình, một cách cần mẫn nhất và luôn có những định hướng đúng đắn cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình, họ lập kế hoạch chi tiết, cụ thể để đạt được mục tiêu của mình.

Họ luôn có tình thần tự lập, làm việc độc lập mà không cần ai giúp đỡ. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo.  Ma Kết có thể thích nhiều người, nhưng rất hiếm khi yêu một người sâu sắc. Một khi yêu ai rồi, Ma Kết sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu.

Họ là người sống nội tâm, thường tạo vỏ bọc lạnh lùng với mọi người xung quanh, ít nói, trầm cảm với người lạ thì lại càng khó giao tiếp hơn. Ma Kết rất bảo thủ, họ không muốn ai biết bất cứ thông tin gì về mình trừ gia đình họ ra. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Ma Kết thỉnh thoảng hay có những suy nghĩ không giống ai vì họ muốn đổi mới những thứ nhàm chán trong cuộc sống của mình. Họ làm những điều rất khác với chính bản thân trước đây trong một thời gian ngắn sau đó mới trở lại con người cũ.
 
Ma Kết có thể nhìn ra tính cách của một ai đó cho dù họ có che dấu thế nào, thế nên họ sẽ phù hợp với công việc của một nhà kinh doanh bất động sản, nhân viên ngân hàng… Trong công việc, họ rất nghiêm túc, trung thành và luôn tận tâm hoàn thành tốt công việc được giao.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X