Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2023, có 4 chòm sao này xui xẻo TIỀN bạc, cẩn thận mất cắp như chơi!

Thứ Ba, 29/03/2022 08:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 9 đang đến gần, biết trước những thay đổi của chiêm tinh nên chúng ta cũng có được danh sách cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tháng 9/2023 này.

I. Chiêm tinh tháng 9


cung hoang dao xui xeo tien bac thang 9/2023
 
Tháng mới đang đến gần, biết trước những thay đổi của chiêm tinh và chú ý đến tài lộc sẽ có lợi cho những dự định, sắp xếp của bản thân.

Tháng 9 năm nay, dưới góc độ biến động chiêm tinh, vận trình tài lộc của một số chòm sao tương đối èo uột, cùng xem những vấn đề liên quan đến tài vận sẽ ảnh hưởng mạnh đến chòm sao nào nhé.
 
Nói chung, những thay đổi của chiêm tinh có thể ảnh hưởng đến sự giàu có trong tháng 9 tập trung ở những thời điểm sau.
  • Ngày 4 tháng 9, sao Mộc sẽ đi lùi trong cung Kim Ngưu và sao Kim sẽ đi thẳng vào cung Sư Tử
  • Ngày 17 tháng 9, sao Kim vuông góc với sao Mộc ở cung Sư Tử
  • Ngày 19 tháng 9, mặt trời ở cung Xử Nữ đối đỉnh với sao Hải Vương
  • Ngày 30 tháng 9, sao Kim vuông góc với sao Thiên Vương

II. Top những cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tháng 9/2023


1. Sư Tử

 
Vào ngày 4 tháng 9, sao Mộc sẽ đi lùi trong cung Kim Ngưu và sao Kim sẽ đi thẳng vào cung Sư Tử. Sao Mộc đi lùi có thể mang đến một số thách thức tài chính cho chòm sao này.

Cơ hội làm giàu ở Leo không suôn sẻ và sao Mộc đi lùi có thể làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày và các kế hoạch tài chính.

Điều này có thể dẫn đến sự lung lay, không chắc chắn và thay đổi khiến Sư Tử cảm thấy bất an và thường xuyên tiêu tiền để tìm cảm giác an toàn, điều rất dễ khiến Sư Tử rơi vào bẫy lừa đảo.
 
Sao Kim đi thẳng có thể có tác động tích cực đến bạn. Nhưng Sư Tử là một cung hoàng đạo tự tin, và sao Kim đi thẳng vào mặt có thể làm tăng sự tự tin và sức hấp dẫn của họ.

Điều này có thể dẫn đến việc họ sẵn sàng thể hiện bản thân hơn, tận hưởng cuộc sống và sẵn sàng chi tiền cho bản thân.

Họ còn chú ý nhiều hơn đến ngoại hình và các hoạt động xã hội, có thể mua một số hàng xa xỉ hoặc tham gia một số hoạt động xã hội.

Nếu không cân nhắc hậu quả khi chi tiêu, bạn rất dễ rơi vào tình trạng nợ nần chỉ vì tiêu tiền bừa bãi.
 

2. Bạch Dương

 
Vào ngày 4/9, sao Mộc nghịch hành ở cung Kim Ngưu và sao Kim đi thẳng vào cung Sư Tử, gây ra sự bất ổn về cảm xúc và gia tăng hành vi bốc đồng.

Tuy nhiên, sao Kim đang đóng quân trực tiếp ở cung Sư Tử, điều đó có nghĩa là nhu cầu về hình ảnh bản thân và sự hưởng thụ của Bạch Dương có thể tăng lên. Trong trường hợp này, Cừu dễ có xu hướng tiêu xài bốc đồng, ăn chơi hơn mọi khi.
 
Sau đó, vào ngày 17/9, sao Kim trong cung Sư Tử vuông góc với sao Mộc, điều này có thể củng cố nhu cầu tự thỏa mãn và hưởng thụ của Bạch Dương.

Trong trường hợp này, Cừu có thể dễ bị cám dỗ chi tiêu một cách bốc đồng hơn mọi khi, bởi vì họ có thể cảm thấy rằng mình mệt quá, nên tự thưởng cho bản thân hoặc thỏa mãn mong muốn để đầu óc được thoải mái.
 
Để tránh chi tiêu bốc đồng, Bạch Dương nên giữ bình tĩnh và lý trí trong thời gian này.

Bạn cần cố gắng lập các khoản chi tiêu, quản lý tiền mua sắm, xem xét cẩn thận sự cần thiết và giá trị của từng khoản chi.

Ngoài ra, hãy tìm những cách khác để đáp ứng nhu cầu của bạn, chẳng hạn như tham gia các nhóm nhảy, hát, tập thể dục hoặc đi chơi với bạn bè.
 
Vào ngày 30/9, sao Kim vuông góc với sao Thiên Vương, Cừu nên cẩn thận kẻo mất cắp, bạn cũng đừng lập và thực hiện các kế hoạch tài chính một cách sơ sai vì quá đầu tư tiền bạc vào các mối quan hệ tình cảm.

Bạch Dương quá tập trung vào đối phương mà bỏ qua sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Một số cơ hội có thể bị từ bỏ hoặc không làm việc đủ chăm chỉ, dẫn đến giảm thu nhập và mất của cải.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngu
 
Ngày 4 tháng 9, sao Mộc sẽ đi lùi trong cung Kim Ngưu. Song Ngư là chòm sao giàu cảm xúc và trực giác.

Sao Mộc tăng cường sự phụ thuộc của Song Ngư vào trực giác. Sao Mộc đi lùi trong cung Kim Ngưu khiến Song Ngư không có mục tiêu dài hạn về tiền bạc, công việc.

Ngư có xu hướng hào phóng và lý tưởng hóa quá mức, thiếu tính thực tế trong các quyết định tài chính. Do đó, khi sao Mộc nghịch hành, vận may giàu có của Song Ngư có thể đi lùi và đường làm ăn sẽ gặp nhiều thử thách.
 
Vào ngày 19 tháng 9, Mặt trời ở cung Xử Nữ đối đỉnh với sao Hải Vương, mặt tài chính có thể gặp một số thách thức và bối rối.
 
Song Ngư là một chòm sao gắn liền với cảm xúc, trực giác và tâm linh, và góc đối lập của 2 hành tinhcó thể khiến họ mất đi sự rõ ràng và lý trí trong các quyết định tài chính của mình.

Ngư nên lập một kế hoạch chi tiêu chi tiết để đảm bảo rằng mọi khoản chi tiêu đều được sắp xếp và quản lý hợp lý.
 

4. Ma Kết

 
Sao Mộc sẽ đi lùi trong cung Kim Ngưu và sự đi lùi này có thể có một số tác động đến tình hình tài chính của Ma Kết.

Ma kết thường được biết đến là người ưa ổn định và thực tế, giỏi quản lý tiền bạc và tài sản.

Tuy nhiên, họ có thể phải đối mặt với một số thách thức và thay đổi trong quá trình sao Mộc đi lùi. Ma Kết có thể cảm thấy một số bất ổn về tài chính tìm đến với mình quá nhanh.

Thu nhập giảm, không đòi được lương hoặc có nhiều khoản chi bất ngờ phát sinh.

Điều này có thể là do Kết Kết đã quá bảo thủ trong thời gian qua, không đầu tư đủ hoặc không tìm kiếm cơ hội kinh tế mới.

Sao Mộc đi lùi nhắc nhở họ về sự linh hoạt và cởi mở hơn để thích nghi với hoàn cảnh kinh tế đang thay đổi.
 
Cung hoàng đạo có thể gặp một số khó khăn khi đưa ra quyết định tài chính. Bạn cần đánh giá lại danh mục đầu tư hoặc kế hoạch tài chính của mình.
 
Tuy nhiên, điều đáng nói là sự sa sút về tài vận của Ma Kết sẽ không kéo dài, vào ngày 17 tháng 9, sao Kim sẽ vuông góc với sao Mộc ở cung Sư Tử, nó có tác động tích cực đến sự giàu có của Ma Kết.

Năng lượng của Sư Tử sẽ thúc đẩy sự siêng năng và thực tế của Ma Kết. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội quan trọng, đặc biệt là trong vấn đề tài chính.

Năng lượng của sao Kim sẽ làm tăng sức hấp dẫn và sự lôi cuốn của Kết, giúp họ dễ dàng hình thành mối quan hệ làm ăn khá tốt với người khác.

Có thể bạn sẽ gặp được một ai đó đem lại lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn, người đó có thể là đối tác, nhà đầu tư hoặc khách hàng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X