Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023: Top 6 cung hoàng đạo dám yêu nhưng không dám cưới

Thứ Ba, 06/12/2022 17:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những cung hoàng đạo yêu nhưng không dám cưới năm 2023. Hãy cẩn thận nếu một nửa của bạn nằm trong số đó, bạn có thể tìm cách thay đổi tình hình bằng việc đối thoại, hành xử phù hợp với những chòm sao này nhé.
Chắc chắn bạn chẳng thể nào vui nổi khi đúng lúc tin rằng mình đã tìm thấy người mà mình sẽ dành phần đời còn lại ở bên họ thì bỗng dưng mọi chuyện kết thúc.

Điều đó không nhất thiết có nghĩa là người ấy "không thích bạn", nguyên nhân có thể từ phía người ta. Hãy thử kiểm tra xem một nửa của bạn có trong danh sách cung hoàng đạo yêu nhưng không dám cưới năm 2023 sau đây hay không để thông cảm cho những lo lắng của họ bạn nhé. 
 

Sư Tử

 
Cung hoàng đạo Sư Tử rất thích được yêu và có thể khá phóng đại trong cách họ thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho một nửa của mình. Nhưng điều đáng chú ý là mất rất nhiều thời gian để ham muốn của chòm sao này phát triển thành tình yêu thực sự tới mức họ muốn gắn kết.

Cho dù có thể là khoảng thời gian khi yêu Sư Tử rất tuyệt vời đối với bạn nhưng ngay lập tức tỏ thái độ muốn gắn bó với Sư Tử trước khi họ thực sự yêu thì quả là rủi ro. Mặc dù Sư Tử hiếm khi gian lận, lừa dối nhưng họ sẽ trốn tránh việc cam kết khi đối phương muốn đẩy nhanh tiến trình.
 
Sư Tử là một cung hoàng đạo tự tin, muốn thời gian diễn ra trong cuộc sống của họ phải thật là ý nghĩa. Mặc dù cũng là người lãng mạn, cho dù họ sợ bị "bẽ mặt" nhưng khi mới yêu nhưng trong thời gian ngắn phát hiện ra không phù hợp họ sẽ lập tức chọn cách dừng lại.

Sư Tử không vì ngại hay sợ đối phương tổn thương mà cố gắng kéo dài thêm thời gian. Họ sẵn sàng nói lời chia tay khi nghĩ tới việc phải cam kết với ai đó một cách vội vàng.

cung hoang dao yeu nhung khong dam cuoi nam 2023

Top những cung hoàng đạo yêu nhưng không dám cưới năm 2023

 

Hổ Cáp


Ở mức cực đoan nhất, Hổ Cáp có thể được xem là "kẻ thao túng bậc thầy".

Mặc dù họ rất chung thủy nhưng không có nghĩa là Hổ Cáp không dám kết thúc mối quan hệ tình cảm. Khi nhu cầu cảm xúc cũng như mong muốn  trong phòng ngủ không được đáp ứng chòm sao này sẽ dễ dàng dừng lại để chọn hướng đi mới.

Không thể phủ nhận sự thật rằng đây là chòm sao có có đời sống chăn gối phong thú nhất nên lý do trên hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên khi nói ra lý do này để dừng lại thật là khó khăn, vì chủ đề khá nhạy cảm nên Hổ Cáp thường đột ngột đòi chia tay không giải thích vì lý do cụ thể nào.

Ngược lại, nếu người nào đáp ứng được nguyện vọng cơ bản đó thì tình yêu có thể kéo dài rất lâu. Họ sẽ tận tâm, chung thủy và cam kết trong mối quan hệ này.
 

Bảo Bình 


Được coi là cung hoàng đạo thông minh nhất trong 12 chòm sao, Bảo Bình thường nhìn mọi thứ một cách logic, khoa học theo hai màu đen và trắng.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đâu có đúng sai, rạch ròi như cách họ vẫn nghĩ. Thế nên nếu yêu một Bảo Bình, bạn hãy cẩn thận vì chỉ cần một lần bạn có thái độ tấn công thì Bảo Bình sẽ không ngần ngại dừng lại mối quan hệ. Do đó, không nên thử nghiệm bất cứ điều gì theo hướng khuấy động kịch tính.

Ngay cả khi đã yêu, Bảo Bình vẫn thích sự thoải mái khi ở trong một mối quan hệ. Nếu bạn phạm sai lầm và khiến Bảo Bình tin rằng họ sẽ hạnh phúc hơn khi không có bạn thì chòm sao này nhanh chóng chọn cách chấm dứt tình cảm ngay lúc đó.
 
Bảo Bình là vậy, họ quyết định hấp tấp, vội vàng, thiếu cân nhắc, thường muốn làm mọi thứ theo cách riêng của họ và không muốn có cảm giác thách thức. Nếu bạn muốn thoát khỏi một mối quan hệ với Bảo Bình thì hãy tỏ ra thách thức, khó khăn, cản trở với họ, lúc đó bạn sẽ được như ý nguyện.

Bạch Dương 


Bạch Dương độc lập, thích phiêu lưu và hết sức hoang dã. Họ cũng là một trong những chòm sao trẻ trung, vô tư nhất trong các cung hoàng đạo. Với sự nhí nhảnh, đáng yêu của mình, Bạch Dương thích làm quen với mọi người, gây ấn tượng với họ và khiến họ cười.

Chính điều này khiến Bạch Dương thường xuyên vô tình gây thương nhớ cho người ta. Thế nhưng họ vẫn như một đứa trẻ, tiếp tục đi tìm niềm vui mới, rất nhanh chán và luôn tò mò với thế giới diễn ra xung quanh mình.

Tình yêu ngắn hạn với Bạch Dương sẽ khiến bạn buồn nhiều, thế nhưng một khi chia tay, Bạch Dương sẽ bỏ bạn lại phía sau và không quay lại để kiểm tra xem bạn có ổn hay không.
 
Chom sao so su cam ket
 

Song Tử 

 
Song Tử được cai trị bởi sao Thủy -  hành tinh của sự giao tiếp có nghĩa là chòm sao này dành phần lớn thời gian trong cuộc sống của mình để chuyển từ cuộc trò chuyện này sang cuộc trò chuyện khác.

Mới ở đây một lúc thôi họ đã biến mất ngay sau đó. Ngoài tài ăn nói, cung hoàng đạo này còn rất quyến rũ, có thể thích nghi với mọi bối cảnh xã hội và lấp đầy những khoảng lặng trong các cuộc đối thoại. Ngay cả khi ý định của họ là trong sáng, nhưng người khác giới rất khó cưỡng khỏi sự hấp dẫn của Song Tử.

Khi yêu một Song Tử có thể bạn muốn gắn bó với họ nhưng tốt hơn hết là nên chắc chắn rằng mình không phải kiểu người hay ghen.

Cuộc sống của chòm sao này quá năng động, họ dành phần lớn thời gian cho những cuộc gặp gỡ ngoài kia và hào hứng với việc buông những lời tán tỉnh người khác giới, đôi khi là để cho vui. Nhu cầu tự do và độc lập kết hợp với việc họ không ngừng tán tỉnh, khiến việc gắn bó với Song Tử trở thành mối nguy cho bất cứ ai.  

Muốn yêu đâu trúng đấy, 12 chòm sao nữ chớ bỏ qua bí quyết vượng duyên năm 2023
Những bí quyết vượng duyên cho 12 chòm sao nữ năm 2023 dưới đây hy vọng sẽ giúp chuyện tình cảm của các cô nàng hoàng đạo thêm phần suôn sẻ, trao gửi tâm tình

Nhân Mã 


Ai cũng hiểu Nhân Mã thích cuộc sống tự do tới mức nào, thế nên họ có nằm trong danh sách cung hoàng đạo yêu nhưng không dám cưới năm 2023 cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Ai giữ chân được họ thì quả là xuất sắc và đáng khen.

Với cá tính ham vui, ham chơi của mình, Nhân Mã trì hoãn việc cam kết với một mối quan hệ càng lâu càng tốt. Họ luôn tìm cách để tránh bị ràng buộc bằng mọi giá.

Sự thật là Nhân Mã chỉ cảm thấy các mối quan hệ truyền thống ngột ngạt, họ chọn niềm vui hơn là sự ổn định. Chính họ là người thường đưa ra những tuyên bố, phát ngôn mới mẻ về khía cạnh tình cảm và không phải ai cũng đồng ý.
 
Nhân Mã còn được cai trị bởi sao Mộc - hành tinh của sự giàu có và may mắn, tự lập. Đó là lý do họ sống an vui trong thế giới này mà không phải cố gắng có thật nhiều của cải vì họ đủ may mắn để luôn sung túc.

Và cơ may của họ còn xảy ra trong chuyện tình cảm, điều này có nghĩa là kết thúc một mối quan hệ họ sẽ tìm được "mối" khác tốt hơn. Họ không sợ cô đơn và không thực sự cần một mối quan hệ yêu đương để phát triển. Vì thế họ có thể yêu thương rất ngọt ngào, tỏ ra rất chân tình nhưng một khi ai đó nói tới chuyện kết hôn, sinh con là họ im lặng "biến mất".


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X