Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yêu là phải nói như đói là phải ăn, chòm sao này yêu là sẽ hành động ngay lập tức

Thứ Tư, 20/01/2021 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các cung hoàng đạo yêu là nói này, một khi trái tim rung động họ sẽ lập tức bày tỏ rõ ràng để nửa kia hiểu tình cảm của mình dù kết quả có ra sao. Sự dũng cảm này thật đáng được trân trọng. Cùng xem đó là những chòm sao nào nhé.
 
Người ta thường nói "yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn", quả thực việc thú nhận hay bày tỏ mình yêu một người chẳng có gì là xấu xa hay "mất giá" nào cả. 
 
Nhất là với những cung hoàng đạo yêu là nói dưới đây, họ sẵn sàng bày tỏ với người mình thích, chấp nhận kết quả dù có bị từ chối, ra về tay không còn hơn cả đời này dằn vặt vì không dám nói cho người ta biết về tình cảm ấy. 
 
Với họ, ai cũng chỉ có một lần để sống, một trái tim để yêu, hà cớ gì phải chờ đợi, hà cớ gì không cho mình cái quyền được làm chủ cuộc đời mình, được chủ động cho tiếng yêu của mình. 
 
Hãy cùng xem những chòm sao thuộc phái hành động đó là ai nhé.
 

1. Nhân Mã: Làm việc mình thích theo cách mình muốn

 
Người thuộc cung Nhân Mã đã phần đều có tính cách rất phóng khoáng, thẳng thắn, chân thành. Nhờ được sao Mộc cai quản, họ luôn giữ được thái độ quyết đoán trong mọi việc.
 
Dù đó có là vấn đề liên quan đến cảm xúc hay bị buộc phải đưa ra quyết định liên quan đến cả cuộc đời mình, Mã Nhi cũng giữ được sự dứt khoát và sẵn sàng chịu trách nhiệm với lựa chọn của bản thân.
 
Trong tình yêu cũng vậy, một khi chòm sao này phải lòng ai đó, đứng trước đối phương, Mã Nhi chẳng chút ngần ngại thể hiện cảm xúc chân thực nhất của mình, có đủ dũng khí bày tỏ tình cảm để người ấy hiểu rằng Nhân Mã có bao nhiêu yêu thích người kia.
 
Thậm chí nếu có một ngày mối quan hệ rạn nứt vì những bất đồng quan điểm, tính cách bất hòa, Mã Nhi cũng sẽ thẳng thắn chia sẻ với đối phương vì những suy nghĩ trong lòng mình.
 
Với chòm sao này, yêu thì phải nói, hết yêu cũng phải nói, là người thuộc phái hành động điển hình, hễ có ý định trong đầu là lập tức chuyển hóa nó thành hanh động, quả thực là làm việc mình thích theo cách mình muốn.

Chom sao yeu la noi 1
 

2. Song Tử: Nói được làm được

 
Dưới sự cai trị của sao Thủy, Song Tử được nhận từ hành tinh này rất nhiều ưu điểm như thông minh, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, nhiều năng lượng... Đây cũng là một chòm sao luôn hành động theo trái tim mình. 
 
Thường ngày, Song Song gây ấn tượng là người nói được làm được. Dù con đường trước mắt có bập bềnh, sóng gió đến đâu cũng không bao giờ chịu đầu hàng số phận. 
 
Thay vào đó, chòm sao này luôn tiến băng băng về phía trước, nhất định phải chạm tay tới mục tiêu mình đã đặt ra mới thôi.
 
Một người như vậy khi sa vào lưới tình sao có thể cam chịu giấu diếm tình cảm, chôn giấu cảm xúc, nhìn người mình yêu bên một ai đó khác không phải mình hay sao? Đương nhiên không.
 
Đó là lý do Song Tử cũng là một cung hoàng đạo nói là làm điển hình. Song Song rất tin tưởng vào duyên phận, họ cho rằng đã rung động thì là tình yêu, mà đã yêu thì phải thổ lộ tình cảm, làm những gì trái tim mách bảo, không thể chậm trễ bất cứ giây phút nào. 
 
Đối với họ, tình yêu hay tỏ tình chỉ là chuyện nói vài câu là có thể giải quyết xong. Song Song rất thích cảm giác mới mẻ, vì thế một khi đã để ý đến ai, Song Tử chắc chắn sẽ chủ động nói chuyện với người đó trước.
 
Trong sự nghiệp cũng vậy, chòm sao rất giỏi nắm bắt cơ hội ngay khi nó tới, bởi họ không muốn bỏ lỡ điều gì chỉ bởi sự do dự của bản thân. Nhờ vậy mà đường quan lộ của chòm sao này khá hanh thông.
 

3. Bảo Bình: Hành động theo tiếng gọi từ trái tim

 
Top cung hoàng đạo yêu là nói chắc chắn không thể thiếu Bảo Bình.Trong cuộc sống, chòm sao này gây ấn tượng bằng sự thẳng thắn, hành sự cẩn trọng, có suy nghĩ tích cực và chủ động của mình.
 
Bảo Bảo còn rất có chính kiến, một khi đã nhận định đúng đắn thì không chần chừ, buông xuôi mà phải hành động ngay, làm bằng cả trái tim, không bỏ lỡ một cơ hội dù là nhỏ nhất. 
 
Phương diện tình cảm cũng không ngoại lệ. Khi đã tìm thấy đối tượng phù hợp, họ chủ động tiếp cận, tự tạo cơ hội cho mình để rút ngắn khoảng cách hai bên và tiến tới tình yêu lứa đôi.
 
Với Bảo Bình, khi đã yêu rồi, ai bày tỏ trước cũng đều được, họ không để tâm đế việc liệu mình chủ động thì có "mất giá" hay không. 
 
Cho nên khi tình yêu tới, Bảo Bảo sẽ mở rộng cánh cửa lòng, mạnh dạn thổ lộ, hành động để thu phục trái tim nửa kia, không để tình yêu vuột mất chỉ vì sự nhút nhát và rụt rè của mình.

Chom sao yeu la noi 2
 

4. Bạch Dương: Làm mọi thứ tùy theo lòng mình

 
Không phải ai cũng có dũng khí để theo đuổi tình yêu của mình, nhưng nếu là Bạch Dương thì sự dũng cảm của họ khiến không ít người ngạc nhiên đấy.
 
Đây vốn là một chòm sao vô cùng mạnh mẽ, dù là trong cuộc sống hay trong tình cảm. Họ là những người dám yêu dám hận, nếu đã có cảm tình với ai sẽ lập tức đứng lên hành động ngay.
 
Những chú Cừu rất ít khi đi ngược lại với cảm xúc của mình, nghĩ sao là làm vậy, thích là chủ động nắm lấy.
 
Cho nên khi gặp được tình yêu đích thực, họ sẽ không ngại ngùng, không né tránh mà dũng cảm bước tới thổ lộ với nửa kia về những điều trong lòng mình. 
 
Họ chẳng bao giờ cảm thấy sợ hãi hay rối rắm, cho dù nhận định tình cảm của mình có gặp nhiều trắc trở đến đâu, họ cũng dám đối diện.
 
Khi yêu ai, Bạch Dương sẽ vô cùng nồng nhiệt, chẳng bao giờ lo nọ lo kia. Nếu người họ thích hoàn toàn không có cảm tình với họ, cung hoàng đạo này cũng chẳng hề nghĩ đến chuyện rút lui. Họ sẽ quyết tâm chờ đợi cho đến khi đối phương đáp lại.
 
Có lẽ cũng chính vì vậy mà Dương Dương không ít lần bị nhận xét là "thần kinh thô", song có sao đâu khi điều đó trở thành ưu điểm, giúp chòm sao này chẳng bao giờ phải lo lắng vẩn vơ, khi tình yêu đến sẽ lập tức bày tỏ lòng mình.
 

5. Sư Tử: Thích nắm thế chủ động

 
Với một chòm sao tràn ngập tự tin, coi trọng sĩ diện, lại được Mặt Trời cai quản như Sư Tử, họ sở hữu tính cách rất mạnh mẽ, thích nắm quyền chủ động trong mọi việc, cho nên đôi lúc lộ ra sự độc đoán.
 
Trong phương diện tình cảm cũng vậy, khi yêu một Sư Tử, bạn không cần phải nghi ngờ sự chân thành của họ. Họ sẽ chỉ chủ động theo đuổi và nghĩ ra đủ phương pháp để khiến bạn cảm động đấy.
 
Trong từ điển của chòm sao này vốn chẳng bao giờ tồn tại từ “sợ hãi”. Họ quan niệm, một khi đã có ý với ai thì nhất định phải bày tỏ thật nhanh mới mong có cơ hội có được người đó. Họ tự cho rằng chẳng có thứ gì mình muốn mà lại không đạt được cả.
 
Khi đối diện với người mình thích, Sư Tử thường tỏ ra khá ngang ngược. Họ sẽ trực tiếp chạy ngay đến trước mặt người đó tỏ tình, sau đó hỏi thêm một câu người đó có thích mình hay không.
 
Sự chủ động và táo bạo của Sư Tử có thể khiến người đối diện giật mình và vô cùng bất ngờ, song nếu không thích bạn, Sư Tử sẽ không làm chuyện thừa thãi như vậy đâu. Cho nên nếu được một Sư Tử tỏ tình, hãy yên tâm về mức độ chân thành trong tình cảm mà chòm sao này dành cho bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X