Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên tuần mới (28/3-3/4/2022) có gọi tên bạn không?

Thứ Sáu, 25/03/2022 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên tuần mới (28/3-3/4/2022) là danh sách mà không ai muốn lọt vào, đen tình thì đỏ bạc, không sao cả, có tên bạn thì đừng vội buồn nha.

1. Bạch Dương


Cung hoang dao xui xeo tinh duyen tuan moi

Bạch Dương buồn bã


Chuyện tình cảm của các bạn độc thân chưa có biến chuyển gì rõ rệt trong tuần này. Có lẽ người ấy vẫn chưa nhận ra được cảm xúc của bạn. Bạn đang thầm thích một người nhưng không được người ta đáp lại. Bạch Dương cảm thấy bạn giống như người thừa trong cuộc tình trái ngang này.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy buồn bã vì không nhận được sự tin tưởng của người ấy. Chiến tranh lạnh nổ ra khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ tại vì gần đây Cừu quá bận rộn với học tập, công việc, chuyện gia đình nên không có thời gian để hâm nóng tình cảm.

Trong tình yêu không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, ngọt ngào như thiên hạ vẫn đồn. Phải có cay đắng ngọt bùi thì đôi bên mới có thể thấu hiểu nhau hơn, đừng vì chút hờn dỗi mà chia xa.

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo đáng để yêu nhất năm 2022
 

2. Kim Ngưu


Các bạn còn độc thân có vẻ khá dè dặt khi tiếp xúc với người mà mình thầm mến. Có lẽ còn rất lâu nữa hai bạn mới trở nên thân thuộc với nhau.

Điều là là do mấy trai xinh gái đẹp cung Kim Ngưu có tiêu chuẩn khá cao. Bạn thích người ta là một chuyện nhưng yêu đương lại là một chuyện khác. Tiêu chuẩn của Ngưu rất cao và không thích chủ động. Chòm sao này kỳ cục lắm, thích nhưng cứ đợi người ta chủ động tỏ tình rồi mới yêu cơ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có vẻ không còn thân thiết với nhau như trước nữa. Bạn muốn có không gian riêng tư chứ không muốn ở bên nửa kia cả ngày.
 
Đầu tuần (28/3-3/4/2022) bạn có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người ấy nhưng nó sẽ nhanh chóng được giải quyết vào cuối tuần. Hai người sẽ có thêm bước tiến mới và cùng nhau lập kế hoạch cho một tương lai lâu dài.

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên tuần mới (28/3-3/4/2022), các bạn còn độc thân dễ gặp phải đào hoa xấu trong tuần này, vì thế mà bạn nên cẩn thận, đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của người chưa hiểu rõ.

Đừng lên mạng xã hội tìm người yêu qua mấy ứng dụng, không có kết quả tốt đâu lại rước bực vào người. Tốt nhất Thiên Bình mà muốn thoát ế thì nên nhờ bạn bè giới thiệu hoặc quen qua những lần công tác, đi du lịch.
 
Người đã có đôi có cặp không nên quá hiếu thắng trong mỗi lần tranh cãi với nửa kia. Mỗi người hãy nhường nhau một chút để quan hệ được bình yên.

Bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình và thẳng thắn trò chuyện với đối phương để có thể tìm được tiếng nói chung cần thiết. Nếu mâu thuẫn diễn ra quá lâu thì sẽ khiến tình cảm phai nhạt.

Xem thêm: Người yêu quý nhân của 12 cung hoàng đạo
 

4. Song Tử


Các bạn độc thân trở nên rất hấp dẫn trong mắt người khác giới. Số người bày tỏ tình cảm với bạn cũng tăng lên rõ rệt. Bạn cần tìm ra người chân thành với mình.

Mang tiếng đào hoa nhưng Song Tử thuộc kiểu người lắm mối tối nằm không. Tuần này chẳng có ai là thực sự thật lòng yêu bạn cả, người ta chỉ tìm hiểu cho vui hoặc chưa có ý định tiến xa với bạn.
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên tuần mới, nếu đã có đôi có cặp, bạn nên kiên nhẫn hơn khi trò chuyện với nửa kia. Có thể đây là lúc người ấy cần đến sự thấu hiểu và cổ vũ của bạn nhất.

Nếu căng thẳng quá, các bạn nên dành ra nhiều thời gian ở bên nhau, hai bạn nên cùng nhau đi du lịch hoặc có những cuộc hẹn lãng mạn để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X