Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần từ 27-28/4, NHẮC nhẹ 3 chòm sao này nên cẩn thận vấn đề tình cảm!

Thứ Sáu, 26/04/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rắc rối và nhiều thử thách trong chuyện tình cảm sẽ sớm tìm đến những ai trong top cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên cuối tuần từ 27-28/4/2024 này.
 

1. Song Tử


cung hoang dao xui xeo tinh duyen cuoi tuan

Song Tử là cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên cuối tuần này


Thuộc tuýp người tỉnh táo nhưng Song Tử lại khá tin người trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng từ mùa Kim Ngưu sẽ bày ra những thách thức mà sự ngốc nghếch mang lại cho bạn trong chuyện yêu đương.
 
Song Tử bắt đầu suy và nghĩ nhiều hơn mọi ngày trong 2 ngày cuối tuần này, càng ngày bạn càng khó hiểu được tâm tư của nửa kia và hay nghĩ những điều phi thực tế.
 
Nếu có ý định chia tay trong thời gian tới thì bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi chia tay, bởi theo sau là sự cô đơn, trống vắng, thậm chí là tiếc nuối.  
 

2. Sư Tử


Theo chiêm tinh tháng 4, thời gian này Sư Tử đang rơi vào vòng xoáy tình cảm có hại, bạn càng ngày càng tổn thương và thường xuyên có cãi cọ to tiếng với người ấy.
 
Thời gian cuối tuần từ 27-28/4, mặc dù người ấy quan tâm và yêu thương nhưng mặt khác họ lại muốn thoát khỏi sự kiểm soát và thao túng của bạn.
 
Mối quan hệ của chòm sao này đang bấp bênh bên bờ vực thẳm. Nếu muốn ngăn chặn sự rạn nứt thì Sư Tử nên lùi lại một bước và xoa dịu mọi thứ bằng cách lắng nghe đối phương thay vì tranh cãi.  
 

3. Ma Kết


Ma Kết bất an, cứ nhắc đến chuyện yêu đương là bạn lại cảm thấy sợ hãi, không thể hòa hợp với cảm xúc của mình, dù là nghỉ lễ nhưng vẫn không muốn đi chơi.
 
Hãy tự hỏi bản thân, tại sao lại quá lo lắng khi đối mặt với thực tế về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình? Sự lựa chọn nằm trong tay bạn. 
 
Nếu luôn cảm thấy khó chịu, không muốn mở lòng thì khả năng cao tình cảm của bạn và người ấy ngày càng nguội lạnh, cuối cùng là tan vỡ. Đã đến lúc hành động, nếu không tình yêu của bạn sẽ vụt mất. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X