Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo đường TÌNH trong tuần mới 5-11/12/2022

Thứ Sáu, 02/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần tình yêu đã không mỉm cười với những bạn lọt top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 5-11/12/2022 này, có bạn trong đó không?


1. Xử Nữ


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Người độc thân vẫn đang cân nhắc xem có nên đồng ý lời tán tỉnh của một đối tượng mà bạn mới quen hay không, gia đình và bạn bè sẽ cho bạn những ý kiến ​​khác nhau nhưng quan trọng là hãy tự hỏi lòng mình xem cảm xúc bạn dành cho đối phương ra sao.

Tình cảm chân thật nhất là xuất phát từ trái tim nên hãy cố gắng hỏi bản thân xem khi ở bên cạnh người ấy mình có đủ thoải mái, an toàn hay không, câu trả lời chỉ có ở bạn mà thôi.
 
Với các cặp đôi, sự nghiêm túc, bảo thủ của bạn có thể dẫn đến xung đột không cần thiết, ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai. Bạn nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn.

Khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng giữ bình tĩnh, phân tích tình hình kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nếu đôi bên biết lắng nghe nhiều hơn thì những tranh cãi sẽ ít dần mà thôi.

Xem thêm: Vận trình tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2022
 

2. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, với người độc thân, dù có nhiều vệ tinh vây xung quanh giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn, nhưng bởi không có nhiều thời gian nên bạn thấy khá phiền phức.

Đó là lý do tại sao bạn rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, nhất là những ai có ý định làm mối cho bạn. Đừng làm như vậy nhé, họ không có ý xấu cho bạn đâu, đừng tự làm khó bản thân và mọi người xung quanh, làm như vậy không giải quyết được gì cả.
 
Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khiến bạn phải trải qua một tuần ủ rột và buồn bã. Bạn không còn tự nhiên, vui vẻ như trước khi giữa cả hai tồn tại nhiều khúc mắc.

Những cặp đôi đang yêu hãy cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Với người độc thân, nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó ở gần mình thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé. Biết đâu người ấy cũng có những cảm xúc tương tự với bạn.

Tuần mới 5-11/12/2022, nếu như chuyện yêu đương không thuận lợi, bạn có thể giúp đỡ người thân hay mua những thứ mà mình thích từ lâu thay vì mong chờ tình yêu đến với mình.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu trùng xuống. Những lời nói, hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy nghi ngờ và bất an. Đây cũng là lí do khiến bạn trở nên mất bình tĩnh, bầu không khí vô cùng căng thẳng.

Đừng chủ quan bởi những vết rạn nứt trong tình cảm nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Tốt hơn hết nên giải quyết ngay khi mọi việc mới chỉ đang bắt đầu.

Xem thêm: Cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao
 

4. Thiên Bình


Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ phức tạp và gặp khó khăn trong việc tìm hiểu một ai đó. Cả hai chưa thực sự mở lòng với nhau nên quá trình này sẽ rất gian nan.

Quan trọng là hãy nghe theo trái tim mình mách bảo để chọn lựa đối tượng phù hợp với mình nhé. Đừng vì một vài lời tán tỉnh ngon ngọt mà khiến mình rơi vào bẫy tình yêu.
 
Nếu đã có nửa kia, sự đào hoa của bạn sẽ khiến người kia bất an và tạo khoảng cách giữa hai người. Bạn tốt nhất nên chủ động tạo ra cho người ấy cảm giác an toàn để không phải lo nghĩ, ghen tuông bóng gió nữa.

Sự thật là đôi khi tình yêu không màu hồng như bạn vẫn hay nghĩ, nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp mà bản thân bạn không thể hiểu nhưng bạn vẫn phải học cách chấp nhận.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X