Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sang tuần 3 - 9/7/2023, cảnh cáo 4 chòm sao gặp XUI đường tình, cẩn thận có "Sừng"!

Chủ Nhật, 02/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bạn có tên trong top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 3 - 9/7/2023 cần phải hết sức cẩn thận trong chuyện yêu đương, bạn bè.

1. Bảo Bình


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bảo Bình là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Những bạn còn độc thân sẽ dễ gặp lại tình cũ trong tuần tới, có thể bạn sẽ phải cân nhắc xem có nên tiếp tục mối quan hệ cũ hay không.

Khuyên Bảo Bình một câu chân thành đó là không quay lại nhé nếu như không muốn tổn thương nhau thêm một lần nữa, thay vào đó bạn nên tìm hiểu người mới có lẽ sẽ tốt hơn.
 
Với những người đang yêu thì bạn cần đóng vai là người lãnh đạo mối quan hệ này vào tuần tới, hãy lý trí và đừng để người đó lấn át quá mức nhé.

Bạn cũng đừng quản thúc nửa kia quá, tại sao mang tiếng là cung hoàng đạo ham vui, yêu tự do nhưng bạn lại có những lúc mất trí đến mức kiểm soát nửa kia chặt chẽ như vậy?
 

2. Bạch Dương


Bạch Dương còn độc thân không nên xem xét quá nhiều yếu tố khách quan từ miệng người khác nói, cứ thuận theo cảm xúc của bản thân sẽ được mối quan hệ viên mãn hơn.

Bên cạnh đó những bạn đang nghi ngờ về việc bạn bè không chân thật với mình thì khả năng cao là bạn đang nghi ngờ đúng rồi đó, hãy xem xét thật kỹ rồi đưa ra quyết định cuối cùng cho mối quan hệ này nhé.
 
Ai đang yêu thì cần phải nỗ lực để thể hiện con người thật của bạn với nửa kia để không bị hoài nghi nhé.

Cừu cũng cần hạn chế ăn chơi tụ tập bạn bè bên ngoài quá nhiều để dành thời gian cho gia đình và những người quan trọng, thời tiết nắng nóng hạn chế ra đường nhé, vừa dễ bị ốm lại tốn công vô ích.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, hội độc thân sẽ có nhiều tương tác với người mình thích, nhưng bạn nên cẩn thận để không bị đối phương tấn công quá nhanh.

Hãy thể hiện mình là cung hoàng đạo lạnh lùng đích thực đi nào, thích người ta đến mấy thì cũng nên bình tĩnh để giữ lại liêm sỉ cho mình, đối phương sẽ tự tìm đến bạn, đừng sốt sắng.
 
Nửa kia của chòm sao này nên xử lý mâu thuẫn một cách lý trí thay vì quá cảm tính. Bạn cũng vậy, nóng giận không phải là phương thuốc tốt để chữa lành cảm xúc.

Còn việc kết hôn và sinh nở thì cần phải có kế hoạch kỹ càng, chắc chắn, không phải ngày 1 ngày 2 là có thể quyết định được, làm gì cũng cần có sự chuẩn bị chu đáo.
 

4. Xử Nữ


Dù các bạn độc thân đang trong quá trình hẹn hò tìm hiểu đối phương nhưng bạn sẽ cảm thấy đối phương không phải là ứng cử viên phù hợp nhất cho mình nên sẽ có "phương án dự phòng".

Bên cạnh đó những bạn đang yêu đơn phương thì hãy bớt kỳ vọng vào mối quan hệ này, tình cảm đến từ một phía không có kết quả tốt đâu nhé.
 
Xử Nữ đã có người yêu thì sẽ cảm thấy hơi buồn vì bị người nhà phản đối mối quan hệ này, có lẽ bạn nên xem lại nhé, đôi khi phụ huynh có linh cảm tốt hơn bạn đó.

Bạn nào đang có lịch hẹn với người yêu cũ thì nên hủy bởi vì kết quả không được như bạn mong ước đâu, hãy tập trung cho mối quan hệ hiện tại đi nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X