Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua tuần mới 19 - 25/6/, cảnh báo 4 chòm sao XUI xẻo chuyện yêu đương, dễ có chiến tranh lạnh!

Thứ Bảy, 17/06/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 19 - 25/6 sau đây được vũ trụ cảnh báo là nên tìm đến tiền bạc và đồ ăn ngon thay vì tập trung cho tình yêu.

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cự Giải là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn độc thân có thể mạnh dạn tỏ tình với người trong lòng nhưng phải chuẩn bị tâm lý đối phương sẽ không chấp nhận. Dẫu sao tình cảm không thể gượng ép nên đừng quá rầu rĩ.

Cua nhỏ nên dành thời gian tìm hiểu đối phương và nỗ lực phát triển mối quan hệ giúp nó trở nên sâu sắc hơn trước khi lao vào một mối quan hệ thực sự thì mới cảm thấy yên lòng khi yêu đương được.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi trong thời gian này cũng không thuận lợi. Nguyên nhân là do bạn quá bận rộn, không quan tâm tới đối phương.

Thực ra gần đây bạn cũng khá bận rộn cho những việc cá nhân nên chuyện quan tâm hay bám dính lấy nửa kia là điều rất khó, đối với bạn tình yêu đâu phải là thứ duy nhất quan trọng với cuộc sống của mình.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao
 

2. Nhân Mã


Các bạn độc thân cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân đối với các mối quan hệ để có những quyết định chính xác hơn trong tình cảm.

Xu hướng thiếu quyết đoán và dễ bị phân tâm có thể khiến Nhân Mã gặp khó khăn trong việc tìm được một người thật lòng với mình, thực ra nếu bạn cứ tỏ thái độ bất cần và ham chơi thì phải rất lâu nữa mới có người hợp cạ tới gặp bạn.
 
Người đã có đôi dường như đang yêu cầu quá cao ở đối phương. Bạn muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo nhưng việc này hoàn toàn không thực tế chút nào.

Nhân Mã cũng phải hiểu một điều rằng trên đời này không có ai là hoàn hảo hết, yêu thì hãy biết bao dung và chấp nhận khuyết điểm mới lâu bền được, còn hay chấp nhặt là còn thiệt thòi đó nha.
 

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Người độc thân sẽ khá bận rộn với những đối tượng khác giới bởi họ tấn công bạn dồn dập, làm bạn không có thời gian dành cho những chuyện khác.

Bảo Bình cũng đang khổ tâm lắm chứ,  bạn phải vật lộn với sự bất an và nghi ngờ bản thân, điều này có thể khiến bạn khó hình thành các mối quan hệ lành mạnh. 
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có phần nhạt nhòa. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm hơn tới cảm xúc của nửa kia bởi đó cũng là cách để cải thiện tình cảm của mình.

Bảo Bình nên tìm đến những nơi có không gian tĩnh lặng để cả 2 được tĩnh tâm và có thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn để bớt cãi nhau và xoa dịu mâu thuẫn. 

Xem thêm: Mẹo hay giúp 12 chòm sao thu phục lòng người
 

4. Thiên Bình


Với người độc thân, tuần này phương diện tình cảm diễn ra tốt đẹp, đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn tỏ tình với người thầm mến trong lòng đấy.

Có thể Thiên Bình chưa biết, xu hướng tự cho mình là trung tâm và tìm kiếm sự chú ý đôi khi có thể khiến họ khó hình thành các kết nối có ý nghĩa với người khác.
 
Nếu đã có đôi, bạn trở nên nhạy cảm hơn mọi khi. Bất kỳ lời nói nào của đối phương hay mọi người xung quanh cũng khiến bạn suy xét và cảm thấy tổn thương.

Chòm sao này gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình và có thể tỏ ra lạnh lùng hoặc xa cách với nửa kia, bạn cảm thấy cực kỳ mệt mỏi vì chuyện yêu đương.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X