Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 5 - 11/6/2023, cảnh báo 4 chòm sao XUI xẻo chuyện yêu đương, dễ bị sốc ngang!

Chủ Nhật, 04/06/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 5 - 11/6/2023 này phải cẩn thận hết sức trong từng đường đi nước bước kẻo mắc bẫy tình yêu.

1. Bảo Bình


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bảo Bình là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Chiêm tinh tháng 6 nói Bảo Bình độc thân cần đối mặt với tình trạng mối quan hệ hiện tại một cách tích cực, đừng cố gắng trốn tránh hiện trạng.

Nhiều bạn độc thân tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào đối phương cũng chẳng động lòng, trước đây bạn phũ người khác, bây giờ nhận quả báo rồi đó.
 
Chòm sao này cũng nên cư xử với nửa kia thật nhẹ nhàng, bỏ cái tính cáu gắt vô cớ đi nhé.

Những bạn mới lập gia đình chắc chắn sẽ đối mặt với chuyện mẹ chồng nàng dâu hoặc đau đầu vì vấn đề của gia đình người ấy, nên bình tĩnh giải quyết từng chút rồi sẽ ổn thôi.
 

2. Nhân Mã


Nhân Mã còn độc thân dễ có cảm tình với người khác nhưng dường như bạn đang có quá nhiều kỳ vọng và ảo tưởng về mối quan hệ này.

Xin đừng ảo tưởng rằng người kia cũng có thành ý với mình nữa, chúng tôi thấy bạn và crush không có hy vọng đâu nhé hãy tìm mối mới đi.
 
Người có đôi thì cần phải giải quyết khúc mắc với nửa kia, 2 bạn đang có ấm ức không thể nói ra.

Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, chớ nên đổ hết lên đầu đối phương như vậy dễ khiến tình cảm hai người rạn nứt, khoảng được nới ra.
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Xử Nữ độc thân sẽ nảy sinh ý định tỏ tình một cách mù quáng và bốc đồng, vì vậy nên chuẩn bị tinh thần nếu như bị người ta từ chối nhé.

Bên cạnh đó có thể chòm sao này sẽ phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt về bản thân trong tuần này. Bạn hiền lành nên rất dễ bị lợi dụng và dẫn dắt.
 
Những ai đã có đôi cần củng cố cảm giác tin tưởng lẫn nhau, nếu không có thể xảy ra rạn nứt tình cảm vì hiểu lầm.

Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng, cảm thấy không hợp nhau nữa thì nên chia tay sớm.

Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo nữ lấy lòng mẹ chồng
 

4. Thiên Bình


Hội độc thân thì có phần yếu kém, bạn có vẻ không mấy tin tưởng vào mối quan hệ của mình, còn rụt rè trong chuyện yêu đương.

Nhiều người độc thân chợt nhận ra tình yêu đôi khi không đẹp như mình tưởng tượng, bị người ta theo đuổi chẳng dễ chịu gì.
 
Những Thiên Bình đã có bạn đời thì nhạy cảm hơn, có xu hướng không vui vì một số thái độ của nửa kia, giữa 2 bạn dễ nảy sinh tranh chấp.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi mới cưới lại không được tốt, có một số điều chưa hài lòng về đối phương nên dễ sinh mâu thuẫn, giận hờn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X