Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua tuần mới 24 - 30/4/2023, có 4 chòm sao này khổ vì YÊU, người nặng tình là người chịu thiệt!

Chủ Nhật, 23/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 4 nói lời chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, hãy yêu đương thật cẩn thận và hạn chế nóng nảy trong thời gian này.

1. Thiên Bình


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Thiên Bình là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn độc thân có thể được bạn bè, người quen quan tâm, giới thiệu đối tác phù hợp. Đừng ngại đi xem mắt vì đó cũng là một trong những cơ hội của bạn.

Hình như bạn còn có tính cả thèm chóng chán nên hễ cứ tán tỉnh nhau một thời gian là bạn bỗng chán và biến mất như không hề quen biết, thói xấu này cần được loại bỏ.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy có vẻ ngày một nhàm chán, lạnh nhạt hơn. Có thể bạn không dành đủ thời gian cho chuyện yêu đương nên sự gắn kết của hai người không có nhiều.
 
Thiên Bình đang tập trung lo cho tương lai hơn là ngồi dỗ dành và nũng nịu với nửa kia. Trong đầu bạn chỉ muốn tập trung kiếm tiền để đảm bảo cho 2 đứa có một cuộc sống bình yên nhưng nửa kia không chịu hiểu.

Xem thêm: Top những cặp đôi cung hoàng đạo dễ ly hôn

2. Bảo Bình


Những người còn độc thân tạm thời vẫn chưa nghĩ tới chuyện bắt đầu mối quan hệ yêu đương trong tuần 24 - 30/4/2023. Bạn vẫn ham thích thú vui chơi và trải nghiệm của cuộc sống tự do, thoải mái như lúc này.
 
Đôi khi cha mẹ nhắc đến chuyện kết hôn thì bạn cứ lờ đi hoặc phản đối kịch liệt, nếu chưa tìm được người phù hợp thì cứ bình tĩnh nhưng cũng đừng nặng lời với cha mẹ nhé.
 
Các cặp đôi cần giải thích rõ ràng với đối phương về mối quan hệ giữa mình và người khác phái. Những hiểu lầm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của tình yêu hai bạn.

Đào hoa là thứ không nên nằm trong từ điển của bạn vào tuần này, đừng nghĩ không có người này thì có người khác, vấn đề nằm ở bạn đó, đã có tính chóng chán thì yêu ai cũng đổ bể.

3. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Đường tình duyên của những Kim Ngưu độc thân không có nhiều biến động. Bạn không suy nghĩ nhiều về các mối quan hệ, trong lòng cũng không thực sự muốn gắn kết với ai đó trong thời gian này.

Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, Ngưu quá vô tâm, cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và có xu hướng thu mình hơn hoặc muốn đi đâu đó thật xa để chữa lành tâm hồn.
 
Các bạn đã có đôi cần cho nhau chút không gian riêng tư để tình yêu luôn tươi mới và bền vững, đừng cố kiểm soát đối phương bằng mọi cách.

Tính chiếm hữu và ghen tuông của bạn đôi khi không phải là điều hay ho cho lắm, người ngoài cuộc nhìn vào còn thấy khiếp chứ đừng nói đến người trong cuộc.

Xem thêm: Nhân duyên của 12 cung hoàng đạo

4. Song Tử


Người độc thân có sự chủ động hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc nhưng nó vẫn chưa đủ để thay đổi hiện trạng. Dù vậy bạn cũng chớ nên nản lòng quá sớm.

Chuyện gì cũng cứ phải từ từ, yêu đương đâu phải chuyện nhỏ như bó rau ngoài chợ, muốn tìm được người phù hợp cũng cần có thời gian, càng nóng vội càng hỏng sớm, càng dây dưa với người cũ càng đau đầu.
 
Bạn sẽ có cơ hội để hàn gắn một vài quan hệ cá nhân, có thể là bạn bè hoặc người thân. Hãy cố gắng mở lòng và đón nhận những điều ấm áp từ đối phương nhé.

Khả năng cao chòm sao này sẽ cãi cọ với một người xa lạ vì mâu thuẫn qua đường hoặc tranh chấp trong công việc, một điều nhịn chín điều lành nhé Song Tử.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X