Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua tuần mới 10 - 16/4/2023, có 4 chòm sao này lận đận TÌNH duyên, khổ vì bạn bè!

Chủ Nhật, 09/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tiết lộ danh sách 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 10 - 16/4/2023, khuyên các bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón khó khăn ập đến với mình từ bây giờ.

1. Song Tử


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Song Tử là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Quan điểm về tình cảm của Song Tử độc thân chưa đủ ổn định, họ cũng không ít lần vướng bận những suy nghĩ về tình cũ.

Khuyên những người chưa bước vào tình yêu thì nên tạm thời dừng lại, chiêm tinh khuyên bạn khi nào hết nhớ về tình cũ thì hẵng bước vào mối quan hệ mới, người tổn thương đừng làm tổn thương người khác.
 
Những Song Tử đang yêu sẽ luôn xảy ra tranh chấp với đối phương vì một vài chuyện nhỏ nhặt, dễ ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2 bạn.

Đôi nào có đám cưới hoặc đính hôn thì nên cẩn thận trong gia đình có trục trặc dễ bị hoãn lại, đây chính là thời gian thử thách dành cho các bạn.
 
Xem thêm: Top chòm sao nữ độc lập kinh tế tự làm chủ đời mình

2. Xử Nữ


Những Xử Nữ độc thân thường tự cho mình là trung tâm, họ vẫn đắm chìm trong thế giới của riêng mình nên khó mà thoát ế, chừng nào bạn bỏ đi tính tự cao thì chừng đó mới hết ế.

Hãy nhìn lại bản thân xem, mình vẫn còn những khuyết điểm cơ mà, vì thế nên đừng áp đặt sự khó tính đó lên người khác quá nhiều nhé, chừng nào bạn hài lòng với bản thân chừng đó mới có người yêu.
 
Xử Nữ đang yêu có nhiều quyền kiểm soát đối với nửa kia hơn khiến nửa kia không hài lòng, bạn đâu phải bố mẹ của người ta mà quản lý họ chặt như vậy, xem lại cách yêu của bản thân đi nhé.

Những người đang có mâu thuẫn với bạn bè thì cũng nên xem xét lại tình bạn này, có những người đến với bạn cũng chỉ vì 2 chữ "lợi dụng" mà thôi.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Hội độc thân sẽ có vận đào hoa vây quanh, nhưng tiếc rằng đối phương không phải mẫu người của bạn nên khó gây ấn tượng với bạn.

Thiên Bình nên tận hưởng khoảng thời gian cô đơn này vì không lâu sau bạn sẽ là người bị ràng buộc bởi những việc liên quan tới tình yêu.
 
Người đang yêu cần kiên nhẫn thảo luận một số vấn đề với đối phương, điều này rất quan trọng đối với sự phát triển mối quan hệ của bạn trong tương lai.

Có lẽ bạn cần phải điềm tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa, ngay chính bản thân bạn cũng chưa hoàn hảo thì tại sao bạn có quyền yêu cầu người khác hoàn hảo theo ý mình?

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo vượng tình duyên tháng 4/2023
 

4. Hổ Cáp


Hổ Cáp độc thân có người mình thích trong lòng nhưng không dám bày tỏ, nhiều người thích bạn nhưng bạn lại không thích họ, chỉ chung tình với một người không thích mình.

Khuyên bạn cũng đừng "trông mặt mà bắt hình dong" vì những lời đường mật không phải lúc nào cũng có kết quả đáng mong đợi.
 
Những ai đang yêu sẽ xem xét lại mối quan hệ hiện tại vì một số vấn đề liên quan đến gia đình, tiền bạc và cả 2 bạn đều hy vọng sẽ tìm ra giải pháp rõ ràng.
 
Người vừa kết hôn sẽ bị cảm giác thiếu an toàn mà sinh ra sự nghi ngờ, ghen tuông mù quáng, từ đó nảy sinh chiến tranh lạnh, thật không sai khi bạn lọt vào danh sách cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X