Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 3 - 9/4/2023, vũ trụ nói rằng 4 chòm sao này có BIẾN trong tình yêu, coi chừng có "Sừng"!

Thứ Năm, 23/05/2019 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 3 - 9/4/2023 gọi tên những người gặp xui trong đường tình cảm, dù độc thân hay đang yêu vẫn lận đận.

1. Nhân Mã


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Nhân Mã là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Nếu còn độc thân, bạn tỏ ra khá lạnh lùng và chính điều đó khiến người khác cảm thấy e dè không dám tiếp xúc. Hãy cư xử thân thiện hơn nhé.

Mã Nhi trong thời gian này bị mọi người đánh giá là hơi khó gần và tính cách thay đổi quá nhanh, có lẽ do thời tiết khó chịu và sức khỏe kém nên bạn thành ra như vậy.
 
Người đã có đôi không nên quản lý nửa kia của mình quá chặt chẽ. Hành động của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy nghẹt thở.
 
Nhân Mã là chòm sao yêu tự do nhưng lại không muốn nửa kia nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, mang tiếng là cho nhau tự do nhưng bạn cứ nói bóng nói gió, để ý từng hành động của nửa kia thì sao mà bình yên nổi.

Xem thêm: Đọc vị 12 cung hoàng đạo trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến
 

2. Bảo Bình


Nếu còn độc thân, bạn đang có những mơ tưởng thiếu thực tế về tình yêu. Nếu cứ giữ những suy nghĩ đó, bạn sẽ chẳng thấy ai phù hợp với yêu cầu của mình đâu.

Nếu không cẩn thận, bạn sẽ vướng vào những tranh cãi không đáng có với người khác sau buổi hẹn hò. Vì thế hãy luôn làm chủ bản thân mình trong mọi tình huống nhé. 
 
Người đã có đôi có cặp có thể cảm thấy ghen tuông khi người ấy thân thiết với một ai đó. Có lẽ bạn nên nói thẳng cảm xúc với đối phương chứ đừng nên bóng gió.

Cuối tuần, Bảo Bình hãy dành thêm thời gian cho gia đình và người thân sau những ngày vùi mình vào công việc, đừng tham công tiếc việc quá mức.
 

3. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ rơi vào lưới tình của một ai đó trong tuần này. Tuy nhiên bạn vẫn cần giữ vững lý trí để không những lời ngon tiếng ngọt lừa dối.

Bạn nên dành thời gian cân nhắc xem điều gì phù hợp với mong muốn của cả hai để xây dựng một mối quan hệ lành mạnh, vội vàng là hỏng hết đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần trò chuyện với nhau để hóa giải những hiểu lầm hoặc mâu thuẫn còn tồn tại.

Bạn hãy chủ động hơn trong việc đề xuất ý kiến cá nhân thay vì ấm ức làm theo ý mình, làm gì cũng nên thảo luận với nửa kia trước đã trừ những việc không cần thiết thì thôi nhé.
 
Xem thêm: Chiêm tinh tháng 4/2023
 

4. Xử Nữ


Nếu vẫn còn lẻ bỏng, bạn nên cởi mở hơn với mọi người. Chú ý nhìn ra xung quanh, có thể bạn sẽ nhận ra người đang có thiện cảm với mình đấy.

Cuối tuần, Xử Nữ nên dành thêm thời gian để yêu thương bản thân nhiều hơn, chỉ khi bạn yêu thương chính mình thì mới có đủ tư cách để yêu người.
 
Quan hệ của những người đã có đôi có cặp trở nên khá căng thẳng trong tuần này. Nếu hai người đang có hiểu lầm gì thì cần giải quyết ngay, chớ khiến vấn đề nghiêm trọng.

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới này nên hạ bớt cái tôi của mình xuống, đôi khi thỏa hiệp cũng là chìa khóa cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X