Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 27/3 – 2/4/2023, có 4 chòm sao này thất bại vì TÌNH, yêu đương không đâu vào đâu cả!

Thứ Sáu, 19/05/2017 07:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 27/3 – 2/4/2023 có tên bạn không? Hãy lạc quan dù nỗi đau nào đến nhé, sau cơn mưa sẽ có cầu vồng.

1. Sư Tử


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Sư Tử là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn độc vẫn chưa muốn tiến tới 1 mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa lành. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng là tự lừa dối đối phương.

Sư Tử cũng tốt tính và cao thượng đấy chứ, mỗi tội tình duyên hơi lận đận tí thôi. Không sao đâu vì bên cạnh bạn vẫn còn bạn bè động viên cơ mà.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi không được suôn sẻ. Nếu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương thì những tác động bên ngoài sẽ không ảnh hưởng được đến hai bạn, còn khi lòng tin khó giữ vững thì nguy cơ đổ vỡ tình cảm là rất lớn.

Thời gian này chòm sao này hãy nên suy nghĩ thoáng hơn trong mọi vấn đề hơn nữa nhé, khoan dung với lỗi lầm của người khác là một việc rất cần thiết đấy.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nhiều chuyện nhất
 

2. Bảo Bình


Các bạn độc thân nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Bảo Bình mà chọn sai người trong thời điểm này là cả năm nay sẽ mệt mỏi vì tình đó nhé. Khuyên bạn hãy dành thời gian để trau dồi bản thân, người phù hợp sẽ đến.
 
Với các cặp đôi, đừng lúc nào cũng chỉ tranh cãi, so đo ai thiệt ai hơn bởi đó là điều không nên, nếu cãi nhau để ra vấn đề thì mới là chuyện tốt. Tình yêu có lúc thăng lúc trầm, nếu chân thành sẽ vượt qua được mọi sóng gió.

Tốt hơn hết có lẽ bạn không nên tạo ra áp lực thêm cho bản thân và nửa kia, bởi vì có nhiều việc chòm sao này không thể nhìn ra vấn đề thiết yếu ở đâu.
 

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Các bạn độc thân nên tích cực ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động cộng đồng để cải thiện nhân duyên của mình. Nếu bạn cứ chỉ ở nhà hay quanh quẩn ở những môi trường quen thuộc thì rất khó để mở rộng vòng xã giao.

Nhiều Ngư Nhi vẫn sẽ nuôi hi vọng rằng đối phương cũng đang có chút tình cảm với mình. Đừng tự lừa dối bản thân nữa, người mà bạn thích đang yêu thầm người khác chứ không phải bạn.
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ tình cảm của hai bạn sẽ phải trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Bạn phải tập trung vào việc thay đổi các mối quan hệ, bạn nên lắng nghe nhiều hơn vì đó là cách để cung hoàng đạo này thấu hiểu người khác hơn. 
 
Xem thêm: Xếp hạng mức độ bánh bèo của 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải 


Các bạn độc thân đặt ra những tiêu chuẩn khá cao nên không dễ để tìm được người phù hợp. Dù rất sốt ruột với tình trạng này nhưng bạn cũng không định hạ thấp các yêu cầu của bản thân.

Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, khi chưa tìm được một người đáp ứng mọi tiêu chí, yêu cầu thì nhất định bạn không nên tùy tiện tiến tới một mối quan hệ nào cả.
 
Nếu đã có đôi, bạn và nửa kia nên có sự tin tưởng lẫn nhau để tình cảm ngày một gắn kết hơn. Nếu có bất cứ điều gì còn nghi ngờ, hãy thẳng thắn trao đổi với nhau.

Nhiều người sẽ có xích mích với bạn bè, bị bạn bè bơ đẹp, thôi thì mặc kệ đi nhé, người phù hợp với bạn sẽ ở lại, không thì thôi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X