Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 13 - 19/3/2023, 4 chòm sao này XUI xẻo đường tình, thà Ế còn hơn!

Thứ Hai, 13/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tới đây, top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 13 - 19/3/2023 này sẽ gặp trắc trở vì tình yêu, hãy cẩn thận để không phải đau khổ vì tình nhé.

1. Thiên Bình


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Thiên Bình là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Những Thiên Bình độc thân sẽ hơi mù quáng trong cách nhìn về tình cảm vào tuần tới và họ không hiểu được nhu cầu tình cảm thực sự của mình.

Vũ trụ chỉ muốn nói với bạn rằng, người đến người đi là do duyên phận đừng cưỡng cầu, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên chứ đừng gắng gượng.
 
Trong tình yêu, nhiều bạn khá lười, không đủ chủ động, nửa kia lại mong bạn có thể nhiệt tình hơn nên đôi khi cả 2 lại cãi nhau không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quyết đoán hơn, đừng để cho người khác có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ của bạn với người ấy.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo có đôi chân đẹp nhất
 

2. Bảo Bình


Bảo Bình độc thân sẽ bận rộn với những khía cạnh khác và tạm thời không có nhiều suy nghĩ về một mối quan hệ mới, bạn đang đi đúng hướng rồi.

Chòm sao này mà si tình là dễ dàng rơi vào trạng thái chán nản và cảm thấy cuộc đời thật bất công khi mà bạn cho đi quá nhiều nhưng mà nhận lại chẳng được bao nhiêu. 
 
Người đang yêu một sẽ cân nhắc việc thảo luận với nửa kia về những vấn đề phát sinh trong mối quan hệ vì bạn không thể nhún nhường mãi được.

Bạn cực kỳ thất vọng về cách nửa kia đối đãi với mình nhưng không muốn làm to chuyện nên nhẫn nhịn, từ đó tức nước vỡ bờ.
 

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 13 - 19/3/2023, người độc thân hãy biết thể hiện mặt tốt của mình để chiếm được thiện cảm của người khác giới chứ đừng kiêu ngạo quá nhé.

Đừng ngại ngần mà nói những lời tỏ tình với người mình yêu thích, và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh mình sẽ bị từ chối nha, nếu cứ nhát là bạn sẽ mãi ế đó.
 
Ai đang yêu có thể bị nửa kia nghi ngờ về một số chuyện vặt vãnh trong cuộc sống, thậm chí còn có thể cãi vã nhau.

Ngư nên giải thích rõ ràng mặt đối mặt với nửa kia để họ không còn bị ấm ức nữa. Các cặp mà đang tính đến chuyện cưới hỏi thì nên để sang tuần sau hẵng chụp ảnh cưới.

Xem thêm: Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2023
 

4. Bạch Dương


Những Bạch Dương độc thân cần can đảm và tự tin hơn một chút khi đối mặt với một mối quan hệ mới, vì vậy bạn có thể chấp nhận một số lời mời hẹn hò từ người khác.

 Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy.
 
Những ai đang yêu thì không nên cố chấp với nửa kia bằng sự bướng bỉnh không cần thiết của mình, giao tiếp nhiều hơn với nửa kia sẽ có lợi cho sự phát triển tình cảm.

Có lẽ những hành động khác thường của đối phương sẽ khiến cho bạn phải hiểu lầm ý kiến của đối phương, cứ bình tĩnh mà nói chuyện với nhau, sốt sắng làm gì.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X