Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 27/2 - 5/3/2023, cảnh cáo 4 chòm sao đừng dây vào TÌNH YÊU, đã XUI còn có cãi nhau to!

Chủ Nhật, 26/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng và tình yêu cũng vậy, ai sẽ lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 27/2 - 5/3/2023 đây nhỉ.

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới là Cự Giải


Chuyện tình cảm của các bạn độc thân tuần 27/2 - 5/3/2023 chưa được như ý muốn. Bạn nên tiết chế hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với người thầm mến trong lòng kẻo khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có lẽ Cự Giải nên bớt si mê những người không thuộc về mình, hãy tìm tới bạn bè để xin lời khuyên, chỉ có người ngoài cuộc mới đủ tỉnh táo để cho bạn quyết định đúng đắn nhất.
 
Nếu đã có đôi, bạn và người ấy có thể sẽ có một số hiểu lầm nhỏ với nhau nhưng tình hình không quá nghiêm trọng nếu cả hai nói chuyện bình tĩnh và rõ ràng với nhau.

Đôi khi chòm sao này hay làm quá vấn đề lên, chuyện không có gì to tát nhưng cứ thích nổi cáu, bé xé ra to, nằm top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới không oan uổng đâu nhé.

Xem thêm: Vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2023

2. Nhân Mã


Các bạn độc thân dù có nhân duyên khá vượng nhưng để tìm kiếm một người ở bên cạnh lại không hề dễ dàng. Tư tưởng ham chơi của bạn cũng khiến bạn khó duy trì một mối quan hệ quá lâu.

Nhân Mã dù ở độ tuổi bao nhiêu thì vẫn không hết trẻ con được đâu, đó là điều không thể thay đổi rồi. Bạn nên tìm người ham chơi giống mình, bạn toàn tìm người ưa ổn định thì bao giờ mới tiến tới với nhau được.
 
Những cặp đôi có thể sẽ có khoảng thời gian giận hờn nhau khi cả hai đều không trực tiếp bày tỏ suy nghĩ của mình với nửa kia. Chính điều đó sẽ tạo ra khoảng cách giữa cả hai.

Nhân Mã cũng cứng đầu, không chịu nhún nhường hay nhận sai, bên ngoài bảo là làm hòa nhưng bên trong thì ấm ức vô cùng.

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Người độc thân có thể rơi vào một mối quan hệ mập mờ, đừng để bản thân mù quáng mà bỏ qua những tín hiệu bất thường về nửa kia.

Song Ngư còn khá mơ mộng và dễ tin người quá, tình yêu của bạn là hên xui, hên thì gặp người chung thủy nghiêm túc, xui thì gặp kẻ thích đùa giỡn với tình yêu.
 
Chuyện tình cảm của bạn có nhiều muộn phiền trong tuần này. Bạn và người ấy có dấu hiệu mâu thuẫn từ những việc rất nhỏ nhặt. Dường như hai người thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

Các bạn cũng nên cẩn thận kẻo có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cả 2, đang lúc nước sôi lửa bỏng thì có người vô ý thức xen vào chuyện của 2 bạn.

Xem thêm: Mặt tiêu cực của 12 cung hoàng đạo 2023

4. Bảo Bình


Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận cảm xúc lãng mạn, nhưng đừng vội xác nhận mối quan hệ khi hai bên còn chưa hiểu nhiều về nhau nhé.

Bảo Bình cứ bình tĩnh, không phải nóng vội làm gì hết, nếu thuộc về nhau thì có đi nửa vòng trái đất vẫn sẽ gặp lại nhau cơ mà.
 
Công việc trong tuần 27/2 - 5/3/2023 bận rộn và cảm xúc bất ổn khiến bạn dễ mắc sai lầm hơn trong tình yêu, những cặp đôi có thể sẽ xuất hiện một khoảng cách mà không ai trong cả hai đều mong muốn nó xảy ra.

Những cặp đôi mới cưới thì dễ xảy ra mâu thuẫn lớn vì gia đình chồng, có lẽ các bạn nên ở riêng sớm hoặc hạn chế ngồi đôi co với phụ huynh thì tốt hơn, 1 điều nhịn 9 điều lành nhé.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X