Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 20 - 26/2/2023, có 4 cung hoàng đạo này xui xẻo đường TÌNH, coi chừng đầu mọc "SỪNG"

Chủ Nhật, 19/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 20 - 26/2/2023 hãy cẩn thận trong chuyện yêu đương, có thể ế cũng được nhưng đừng có dính líu vào yêu đương nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Đào hoa vượng nhưng Kim Ngưu độc thân có xu hướng phớt lờ những người đang thích bạn và bạn dành thời gian để chìm đắm trong cảm xúc của chính mình.

Ngưu không muốn tính đến chuyện yêu đương trong tuần 20 - 26/2/2023 này, cũng có người nhắn tin tán tỉnh bạn đấy nhưng bạn chỉ bật đèn đỏ thôi, còn lâu bạn mới chịu bật đèn xanh.
 
Những Kim Ngưu đã có đôi lúc này rất cần người ấy nói những lời động viên và khẳng định nhiều hơn. Có thể thấy, bạn đang thiếu sự tự tin trong mối quan hệ hiện tại. 

Bạn nên hiểu rằng khi bạn yêu bản thân thì mới đủ tư cách để yêu thương người khác. Vì thế nên trong tình yêu hãy ngưng so sánh mình với nửa kia nhé.

Xem thêm: Cùng xem cơ hội mới của 12 chòm sao năm 2023

2. Song Tử


Vận trình tình cảm của người độc thân trong tuần không thực sự như ý, ai còn độc thân dễ rơi vào tình yêu đơn phương, hoặc đối phương không có cảm xúc tương đồng như bạn trong mối quan hệ này.

Song Tử không tìm thấy sự đồng điệu giữa mình và họ, bạn thấy 2 người càng nói chuyện thì càng không hợp nhau, nhiều người sẽ từ bỏ việc yêu đơn phương ai đó.
 
Với những người có đôi, trong các cuộc đối thoại nên thể hiện sự rõ ràng, tránh việc mập mờ trong việc đưa ra thông tin gây khó hiểu.

Có chuyện gì thì cứ thẳng thừng nói ra cho nhau hiểu chứ đừng chần chừ ấp úng hay là giấu diếm nhé, không tốt tí nào đâu.

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Vận trình của Thiên Bình độc thân khá tốt, nhưng sẽ bị ám ảnh bởi công việc trong tuần tới và sẽ không bị phân tâm khi nghĩ đến việc bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bình Nhi sẽ không có được tình yêu lâu dài nếu vẫn ảo mộng về những viễn cảnh đẹp đẽ, thực tế sẽ vả cho bạn tỉnh ngộ không trượt phát nào trong tuần này, đó là lý do bạn lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới.
 
Người đang yêu đối mặt với tình huống họ gặp nhau ít hơn và có sự ngăn cản do khoảnh cách. Các cặp đôi mới cưới thì đang thiếu đi sự kiên nhẫn và bao dung với đối phương. 

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo 2023

4. Bạch Dương


Vận trình tình cảm của Bạch Dương độc thân nhìn chung sẽ tốt hơn trong thời gian này, một số người không nghĩ lắm tới chuyện kết đôi vì bạn cảm thấy bản thân chưa chín chắn và ham chơi.

Có lẽ Cừu thích hợp với độc thân hơn là dây dưa vào tình yêu, hãy kiên nhẫn hơn một chút nhé, chờ thêm thời gian nữa mới thoát ế được.
 
Những ai đang có đôi nên giữ sự liên hệ và cho thấy sự gần gũi. Nếu không bạn đang đẩy người ấy ra xa mình rồi đấy.

Một số người không nên quá mạnh mẽ kẻo làm mất cơ hội hạnh phúc, chuyện cưới hỏi cứ bình tĩnh mà bàn bạc với nhau, đừng cáu.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X