Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 13 - 19/2/2023, có 4 cung hoàng sau gặp xui đường TÌNH, thà Ế còn hơn!

Thứ Hai, 13/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại một tuần mới đến, cùng xem ai sẽ có tên trong top những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 13 - 19/2/2023 này theo chiêm tinh nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Kim Ngưu chảnh chọe


Kim Ngưu độc thân có thể gặp phải đối tượng mà mình không có hứng thú, bạn trở thành kẻ chảnh chọe trong mắt người ta.

Tuy nhiên chiêm tinh nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn với những người tìm hiểu mình vào tuần 13 - 19/2/2023 này. Có những người có những ý định không tốt đấy.
 
Người đang yêu thì khiến nửa kia hiểu sai suy nghĩ của mình vì một số hành vi không phù hợp, tính cà chớn mãi không bỏ được.

Kim Ngưu nên bớt cái tính hở một chút là hờn dỗi, bực dọc, cáu gắt đi nhé, đặc biệt là các bạn nữ, hay giận dỗi là nhanh già lắm đó.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo lạc quan nhất năm 2023

2. Sư Tử


Hội độc thân sẽ tỏ ra bình tĩnh và chủ động hơn trước những mối quan hệ mới, bạn khó có thể chấp nhận một ai đó vào tuần tới.

Tuần này, Sư Tử cần lưu ý đừng vô tư và vui tính quá mức. Có như vậy bạn mới có được sự trân trọng và chú ý của người đối diện.
 
Những Sư Tử đang yêu một sẽ hay phàn nàn về nửa kia, điều này có thể khiến mối quan hệ giữa 2 người trở nên nguội lạnh.

Vì không biết cách làm mới mối quan hệ nên đây là khoảng thời gian bạn cảm thấy mệt mỏi và nhạt nhẽo về mối quan hệ này.

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, hội độc thân sẽ chỉ tập trung vào bản thân và không có nhiều thời gian để suy nghĩ về vấn đề tình cảm.

Trong tuần này Cáp Nhi không nên dồn áp lực quá lớn cho mình. Nếu công việc bận rộn hay tình cảm không thuận, bạn có thể tìm một người để dốc bầu tâm sự.
 
Nhiều bạn khá keo kiệt trong tình yêu, bạn sẽ lo lắng xem ai là người trả nhiều tiền trong mối quan hệ này, vì thế nên tuần tới và sẽ có một số rạn nứt xuất hiện liên quan đến tiền bạc.

Tiền đôi khi không quan trọng đến mức khiến bạn phải gây sự với nửa kia đâu. Nếu cảm thấy có chỗ nào chưa vừa ý thì góp ý nhẹ nhàng, đừng xé chuyện bé ra chuyện to.

Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 2/2023 cho 12 cung hoàng đạo

4. Ma Kết


Hội độc thân dễ nảy sinh ý nghĩ ích kỷ, hay tỏ thái độ cáu kỉnh khi người nào đó hỏi đến chuyện kết hôn, yêu đương.

Ma Kết cũng nên tránh trò chuyện hay gặp gỡ người cũ, là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới nên không biết bạn sẽ vấp trúng xui xẻo nào khi gặp lại người cũ đâu nha, cẩn thận!
 
Những Ma Kết đang yêu thì phải biết chấp nhận và bao dung với bạn ấy, nếu không giữa 2 người sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Bạn nữ thì hay thói quen lệ thuộc vào ý kiến của người ấy. Bạn đã quen với việc người ta nói sao thì làm vậy mà không tự thân suy nghĩ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X