Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn cùng 4 cung hoàng đạo đen TÌNH trong tuần mới 23 - 29/1/2023, yêu đương thật phiền phức!

Thứ Sáu, 20/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 23 - 29/1/2023 có tên chòm sao của bạn không? Xem tuần mới ai thất tình ai may mắn nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bạch Dương là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Người độc thân vẫn đang tham khảo những quan điểm khác nhau về mối quan hệ, lúc này bạn khó có thể tiến thêm một bước trong vận trình tình cảm của mình.

Hội độc thân nên cởi mở giao tiếp hơn để mở rộng các mối quan hệ chứ đừng mất niềm tin như thế nữa nhé. Hãy sẵn sàng và chủ động tìm kiếm, bày tỏ tình cảm với người khác giới nếu cảm thấy phù hợp.
 
Những cặp đôi dễ có mâu thuẫn, hai người sẽ cãi nhau vì cả hai đều có những ý kiến riêng, không thể thống nhất với nhau. 

Tết nhất đến nơi sao cứ phải giận hờn nhau làm gì nhỉ? Mấy ngày này các bạn nên dành thời gian cho bản thân và gia đình thay vì ở nhà nhắn tin với người yêu, bức xúc vì chồng con rồi cãi cọ to tiếng, đầu năm cãi nhau không tốt đâu nhé.
 
Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

2. Cự Giải


Dù đào hoa vượng nhưng Cự Giải độc thân sẽ quá kén chọn trong buổi hẹn hò và có thể sẽ không tìm được điểm mình cảm thấy ưng ý ở người khác giới.

Tết này đi thăm họ hàng khá nhiều người bị hỏi chuyện người yêu, cưới hỏi, con cái, lương thưởng, đây là điều khiến bạn rất khó chịu nhưng chịu khó chút nhé đừng to tiếng với người ta, họ không có ý xấu đâu.
 
Những cặp đôi thời gian này sẽ hay cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, có lẽ hai bạn cần tìm một khoảng thời gian để cùng nhau hàn gắn tình cảm.

Những ai đang yêu cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa, chia sẻ với nhau để đối phương cảm giác được quan tâm và yêu thương hơn nữa nhé, đừng vì mải mê Tết mà quên đi nửa kia.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 23 - 29/1/2023, Nhân Mã độc thân rất muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại nhưng sẽ khó khăn khi bạn chưa có hành động cụ thể.

Tết về bị anh em chú bác họ hàng hỏi chuyện cưới xin, người yêu bạn cũng chán lắm chứ, nhưng duyên chưa tới thì biết làm sao được? Người yêu chứ đâu phải mớ rau ngoài chợ mà cứ ra đường là có ngay được.
 
Người có đôi rất thích tranh cãi với nửa kia cũng chỉ vì bạn muốn đối phương có thể nghe lời mình nhiều hơn. Nhân Mã vô cùng cố chấp và cứng đầu nhé.

Tết này nhiều bạn còn lười phụ giúp việc nhà cho bố mẹ, toàn trốn tránh đi chơi với bạn bè thôi, như thế là không được, cả năm được mấy ngày ý nghĩa cùng gia đình thì phải phụ bố mẹ một chút chứ.

Xem thêm: Chòm sao nhận nhiều tiền lì xì nhất năm 2023
 

4. Thiên Bình


Người độc thân sẽ tận hưởng vận may tình cảm trong tuần 23 - 29/1/2023, tuy nhiên khi soi chiếu về cách tư duy vấn đề bạn chợt nhận ra có nhiều điều khác biệt.

Hãy dành thêm nhiều thơi gian để suy nghĩ và thư giãn nhiều hơn nữa nhé, thái độ của bạn trong chuyện yêu đương dạo này hơi hời hợt rồi đó. 
 
Những cặp đôi sẽ dựa vào những gợi ý của nhau để tiến hành mọi việc, người ấy cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho các nhiệm vụ của bạn. Hãy chú ý với những hiểu lầm không đáng, kéo mối quan hệ của bạn đi xa đó.

Tết này cặp đôi nào muốn về ra mắt họ hàng hai bên thì nên tránh mùng 1, 2, 3 ra nhé, sau ngày đó hẵng về.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X