Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần 16-22/1/2023, chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo đường TÌNH, năm hết Tết đến vẫn mệt mỏi!

Thứ Sáu, 13/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật buồn khi phải liệt kê ra top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 16-22/1/2023, cuối năm rồi nhưng vẫn không tránh được vận xui.

1. Xử Nữ


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Xử Nữ là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Xử Nữ độc thân không có ham muốn yêu đương mãnh liệt, tâm hồn càng giông bão lại càng mong muốn được bình yên.

Thời gian qua bạn mệt mỏi đủ rồi, chứng kiến đủ loại tình yêu trên đời khiến bạn cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi vô cùng khi nghĩ đến tình yêu, bạn chỉ cần yên ổn để về nhà ăn Tết mà thôi.
 
Người đang yêu có thể sẽ nói dối người yêu vào tuần tới, nhưng họ cũng có thể bị đối phương phát hiện ra và phàn nàn suốt mấy ngày, chờ đến mùng 1 Tết may ra được cải thiện.

Cuối năm bạn nên dành thời gian ở bên cạnh gia đình để sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết thay vì la cà quán xá, chìm đắm trong những cuộc nhậu không lối về.

Xem thêm: Cơ hội mới của 12 chòm sao năm 2023
 

2. Hổ Cáp


Người độc thân sẽ không hiểu được tâm tư của đối phương, bạn còn mơ hồ, khó có thể bước tiếp trong một mối quan hệ.

Cũng có thể hội độc thân đã gây ấn tượng mạnh với một người khác giới trong tuần này. Họ săn đón bạn khá nhiều nhưng bạn cảm thấy không phiền lòng về chuyện này. 
 
Những người đang yêu sẽ gặp một số bất ổn vào tuần tới, bạn không biết làm cách nào để ổn định mối quan hệ này.

Hổ Cáp bối rối trước mặt người ấy, một số người còn tỏ thái độ hằn học và giận dỗi vì những chuyện lặt vặt, không sao cả, cứ coi như đây là gia vị để cho tình yêu thêm mặn mà trước thềm năm mới cũng được.
 

3. Ma Kết


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 16-22/1/2023, Ma Kết độc thân có thể bị ép tham gia một buổi xem mắt vào tuần tới, điều này khiến bạn có chút bất lực và không biết phải từ chối như thế nào.

Tuần này bạn không hay gặp may nên phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Tâm trạng không vui nên thường xuyên mắc phải những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. 
 
Người đang yêu thì có một số tranh chấp vì những yêu cầu vớ vẩn của đối phương, các bạn cần nói chuyện lại với nhau nhiều hơn.

Có vẻ như những người có gia đình càng gần Tết càng hay bực dọc và cãi cọ với nửa kia, mắng mỏ con cái vì một mình bạn phải gánh quá nhiều việc nhưng không có ai giúp đỡ.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo thành công nửa đầu năm 2023
 

4. Bảo Bình


Bảo Bình độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò nhưng bạn lại cảm thấy đối phương không đáng tin cậy nên không muốn gặp lại nhau thêm lần nào nữa.

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh đang dần trở nên căng thẳng. Bạn có cảm giác mình bị cô lập, không ai muốn tiếp xúc và nói chuyện với bạn nữa. 
 
Người đang yêu thì khá ù lì, chậm chạp, không nhiệt tình với nửa kia, các bạn cần sự tươi mới hơn trong mối quan hệ này. 

Đầu năm mới, vào mùng 1 Tết hoặc 30 Tết nên cẩn thận trong cách ăn nói kẻo rước họa vào thân, đầu năm đã đấu khẩu với người khác thì không hay lắm đâu nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X