Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 2-8/1/2023, chia buồn với 4 cung hoàng đạo này xui xẻo đường tình duyên!

Thứ Sáu, 30/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 2-8/1/2023 này được chiêm tinh cảnh báo nên cẩn thận trong chuyện yêu đương, bạn bè.

 

1. Sư Tử

cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Sư Tử bị khó xử


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 2-8/1/2023, nếu còn độc thân có thể bạn sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái.

Đôi khi Sư Tử nên nhìn lại bản thân và những mối quan hệ xung quanh mình xem sao, chiêm tinh nghĩ rằng đôi lúc bạn không cần người yêu vẫn sống tốt đó thôi.
 
Các cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, ý kiến có phần một chiều của bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình.

Sư Tử thì nóng tính nên đôi khi còn lên giọng với nửa kia, bạn còn có kiểu "giận cá chém thớt" nên chẳng kiêng nể ai trong lúc tức giận, mình không vui cứ kéo người khác phải buồn theo là sao nhỉ?

Xem thêm: Các hành tinh nghịch hành năm 2023
 

2. Song Ngư


Người độc thân vẫn bị quá khứ ám ảnh, song đã dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Hãy mạnh dạn đón nhận tình yêu nhé.

Có thể là do Song Ngư trong quá khứ đã yêu phải một người vô tâm, không nhiệt tình, thiếu trách nhiệm, hay đổi lỗi nên bạn bị sang chấn tâm lý, thời gian này khó kiếm người yêu.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá êm đềm, bình lặng. Đôi khi bạn tỏ ra khá bị động trong tình yêu, nhưng nếu gặp người thấu hiểu mình thì sẽ nhanh chóng giành lại thế chủ động trong tay.

Nếu muốn tình cảm được mặn mà hơn thì cung hoàng đạo này trong tuần mới cần chủ động nói những lời ngọt ngào hoặc hành động gần gũi với nửa kia nhiều hơn nữa.
 

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Các bạn độc thân có thể được bố mẹ hay họ hàng quan tâm, giới thiệu đối tác phù hợp. Đừng ngại đi xem mắt vì đó cũng là một trong những cơ hội của bạn.

Chiêm tinh còn thấy được nhiều bạn được người khác tán tỉnh nhưng lại né người ta rất nhanh, ế thì buồn mà khi có người tán tỉnh lại chạy trốn tình yêu, chúng tôi không có cách nào dành cho bạn cả!
 
Các cặp đôi nên cẩn thận với cách vui đùa của mình vì có thể để sự việc đi quá xa, khiến đối phương hiểu nhầm, đẩy mối quan hệ vốn đang tốt đẹp đến rạn nứt.

Đôi khi đùa quá mức cũng mất vui, nên đùa đúng lúc đúng nơi chứ đừng tùy tiện, yêu đương thì phải tôn trọng nhau chứ nhỉ? Nếu không thể hiểu ý nhau thì tình cảm khó lâu bền.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 1/2023
 

4. Thiên Bình


Người độc thân có chút mong muốn về một mối quan hệ mới nhưng hành động của bạn không được mạnh mẽ. Thậm chí dù có rung động với ai đó, bạn cũng khá e dè trong việc tiếp cận đối phương.

Chiêm tinh còn phê bình một vài bạn cung này đang đùa giỡn tình cảm với người khác, không thèm tôn trọng tình cảm của người ta, bạn nên bỏ cái thói xấu đó đi nhé.
 
Các cặp đôi thời gian này có nhiều thời gian riêng tư hơn để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

Thật may là bạn còn có ý đồ nghiêm túc trong chuyện tình cảm này, nếu muốn bàn chuyện cưới xin thì nên tiến hành trong tuần mới 2-8/1/2023.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X