Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 12-18/12/2022, chia buồn với 4 cung hoàng đạo này lọt top xui xẻo đường TÌNH

Thứ Sáu, 09/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem thần Cupid sẽ gọi tên những ai vào top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 12-18/12/2022 này nhé.


1. Song Tử


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn còn độc thân có giữ mối quan hệ với bạn bè khác giới, song bạn chưa thực sự muốn đến với ai. Bạn vẫn muốn tận hưởng quãng thời gian độc thân hơn.

Thời gian này Song Tử có thái độ hơi bất cần với tình yêu, bạn đang tập trung cho những dự định cuối năm thay vì yêu đương. Chòm sao này cảm thấy có người yêu hay không cũng chẳng sao, còn hơn là yêu vào vừa phiền vừa tốn thời gian.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy thường xuyên xảy ra cãi vã. Nếu không đặt cái tôi của mình xuống, quan hệ đôi bên sẽ dần xa cách đấy.

Khuyên bạn dù là nam hay nữ thì cũng nên học thêm tính kiên nhẫn, bạn nổi tiếng là con người hay thay đổi, nói một đằng làm một nẻo nên hãy sửa lại tính cách để giữ tình cảm được lâu bền.

Xem thêm: 4 cặp đôi hoàng đạo dễ chia tay trong năm 2023

2. Bảo Bình


Các bạn còn độc thân không nên vội vàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài. Có thể đối phương chỉ đang lừa dối tình cảm của bạn mà thôi.

Hội FA có thể choáng ngợp bởi cử chỉ quan tâm, chăm sóc từ một người khác giới, tuy nhiên bạn vẫn nên tỉnh táo để nhận ra đâu là tình cảm thực sự.
 
Người đã có đôi có cặp có vẻ khá thiếu tự tin. Bạn cảm thấy bất an khi nghĩ rằng người ấy có thể rời xa mình bất cứ lúc nào.

Những người đã kết hôn có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn đời trong khoảng thời gian cuối tuần nhưng đầu tuần 12-18/12/2022 thì khá căng thẳng, cả 2 đang chiến tranh lạnh có đúng không?
 

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 12-18/12/2022, các bạn còn độc thân phải chịu áp lực từ sự thúc ép của gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa thực sự muốn đến với ai cả.

Hội những người cung Song Ngư còn độc thân không cần phải nóng ruột thúc ép bản thân sớm tìm thấy nửa kia đâu, chiêm tinh cho biết cơ hội yêu đương của bạn vẫn chưa đến, lựa người yêu nhanh quá coi chừng sai người.
 
Người đã có đôi có vẻ khá xa cách với nửa kia. Công việc bận rộn tới mức bạn khó tìm được thời gian để nhắn tin quan tâm đến đối phương.

Những người đã kết hôn cảm thấy không thoải mái với sự kiểm soát, quan tâm của bạn đời, bạn thích có khoảng không gian riêng nhiều hơn.

Xem thêm: Khám phá sứ mệnh cuộc đời của 12 chòm sao
 

4. Ma Kết


Các bạn độc thân có thể tìm được người cùng tần số với mình. Hai bạn dù mới quen nhau mà tựa như đã thân thiết từ lâu.

Hội độc thân còn dễ căng thẳng do chuyện gia đình. Một số vấn đề phức tạp trong mối quan hệ gia đình, dòng họ khiến bạn đau đầu và chưa tìm ra cách giải quyết.
 
Người đã có đôi có cặp cần kiên nhẫn để lắng nghe và thấu hiểu suy nghĩ cũng như cảm nhận của nửa kia, chớ nên nghe theo lời đồn thổi bên ngoài.

Tuy nhiên vào cuối tuần, mọi chuyện được giải quyết và các cặp đôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X