Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 17-23/10/2022, chiêm tinh gọi tên 4 cung hoàng đạo xui xẻo đường tình duyên!

Thứ Sáu, 14/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 17-23/10/2022 chỉ tên những bạn gặp trục trặc trong đường tình duyên, yêu đương như một canh bạc.


1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bạch Dương đừng nghe lời mấy đứa bạn


Các bạn độc thân có thể cần nhờ tới mạng xã hội hay các ứng dụng hẹn hò để tăng thêm kết nối của mình, thông qua đó tăng xác suất có thể tìm được một nửa phù hợp với mình.

Bạch Dương đừng nghe lời mấy đứa bạn xúi là ngồi yên tình yêu sẽ tới, duyên số cả mà, không có đâu nha, ngồi yên thì xác định là ế lâu ế dài ế trường tồn đó Cừu.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể xảy ra chiến tranh ngầm với người ấy vì những bất mãn dồn nén từ lâu. Dù có chuyện gì cũng nên chia sẻ thẳng thắn để cùng nhau tháo gỡ.

Đôi lúc bạn sẽ tỏ thái độ hậm hực vì không hài lòng với nửa kia, giận cá chém thớt, nếu bạn không nói ra bạn đang tức tối vì điều gì thì làm sao mà nửa kia có thể cùng bạn giải quyết được?

Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao bị nói xấu
 

2. Nhân Mã


Các bạn độc thân do quá mải mê, bận rộn với công việc nên cũng không còn thời gian mà yêu đương, hẹn hò, tình cảm không khả quan là vì thế.

Lý do khiến chòm sao này độc thân cũng là do chán yêu đương, thích đi chơi, thích tụ tập bạn bè hơn là dính líu vào một mối quan hệ mang tính chất ràng buộc.
 
Nếu đã có đôi, bạn đừng chủ quan bởi những vết rạn nứt trong tình cảm, nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Tốt hơn hết hãy luôn tìm cách hâm nóng mối quan hệ càng sớm càng tốt.

Thời gian tới, tiết Thu đẹp, Nhân Mã có thể bàn bạc với người ấy cùng đi du lịch đến vùng có không khí lạnh để cảm thấy yêu nhau hơn và sớm thoát khỏi top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Chòm sao này có thể tranh cãi với một nửa của mình khiến tình cảm ngày càng xa cách, nếu không ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để giảng hòa thì sẽ có nguy cơ rạn nứt.

Sư Tử bản chất hiếu thắng, nóng tính, không bao giờ chịu thua hay nhún nhường với ai, lúc nào cũng muốn mình là người đúng nên nửa kia đôi khi cũng ức chế lắm đấy!

Thể diện không thể ăn thay cơm, cũng chẳng phải là chỗ dựa vững chắc cả đời nên đôi khi dùng lời nói hay thái độ nhận sai để hòa hoãn lại tình cảm và dịu đi bầu không khí sẽ có ích hơn với đường tình của bạn đó nha.

Xem thêm: Cách đánh bại 12 cung hoàng đạo

4. Song Ngư


Để thoát khỏi top những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, hội độc thân hãy cố gắng thoát khỏi sự bế tắc của bản thân, những gì đã qua hãy cứ để nó lại trong quá khứ để hướng về tươi lai tươi sáng phía trước. 

Việc bạn muốn kiểm soát người ấy thật sự hơi cứng nhắc quá so với bản tính của bạn. Nhưng tựu chung lại cũng là vì yêu quá nên mới như vậy.

Khuyên Song Ngư nên nói chuyện và tiếp xúc với người ấy nhiều hơn để củng cố lòng tin, chiêm tinh thấy người ta không có ý lừa gạt bạn đâu, do bạn quá đa nghi mà thôi.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X