Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước qua tuần mới 19-25/9/2022, có 4 cung hoàng đạo xui xẻo vì tình, thà FA mà hạnh phúc còn hơn!

Thứ Sáu, 16/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 19-25/9/2022 chỉ ra những người lận đận đường tình duyên, cùng xem để biết biến cố trong tuần này là gì nhé.


1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn còn độc thân có thể có những cảm xúc tiêu cực trong lòng và không thể thoát ra khỏi vết thương lòng của mối quan hệ trước đó. Điều này đang cản trở bạn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc.

Ngưu Chan vẫn còn thù hằn với người từng làm tổn thương mình nhiều lắm, các bạn vô cùng ghét những ai lừa dối trong chuyện tình cảm, qua mặt được mình. Có lẽ phải mất thêm một thời gian dài nữa các bạn mới thoát khỏi cảm xúc tiêu cực này.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy có thể xảy ra lục đục do những lời nói ra nói vào của người khác. Nếu không đủ tin tưởng và bao dung cho nhau, tình cảm khó mà bền vững.

Ngưu cũng khá nóng tính và hay cáu gắt, gần đây tâm tính hay thay đổi, cơ thể mệt mỏi, bạn dồn áp lực lên nửa kia vì không biết trút giận vào ai, bạn nên xem lại tính khí của mình.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 10

2. Sư Tử


Người độc thân có thể sẽ bắt đầu một mối tình mới. Tuy nhiên, bạn vẫn không cảm thấy yên tâm với cuộc tình này. Trong bạn vẫn luôn tồn tại những mâu thuẫn mà ngay chính bạn còn không thể hiểu nổi.

Người độc thân cứ ngốc nghếch tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào đối phương cũng chẳng động lòng. 
 
Người đã có đôi cần kiên nhẫn hơn với người mình yêu, đừng lúc nào cũng tỏ ra gắt gỏng trước những câu hỏi của đối phương. Đó chỉ là cách thể hiện sự quan tâm của người ấy mà thôi.

Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, chớ nên đổ hết lên đầu đối phương như vậy dễ khiến tình cảm hai người rạn nứt, khoảng được nới ra.

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Người độc thân dễ vướng vào rắc rối tình cảm vì sự nhẹ dạ cả tin của mình. Nếu không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, bạn có thể gặp nguy hiểm.

Hổ Cáp đừng có hẹn hò qua mạng xã hội hay qua lời mai mối của những người mới quen. Tình yêu phải xuất phát từ sự thấu hiểu và quen biết nhau, bạn vốn nhạy cảm, dễ tin người nên trước khi bước vào tình yêu hãy tìm hiểu kỹ đối phương nha.
 
Có vẻ như người đã có đôi suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, cảm thấy bất an, mất phương hướng vì không nhận được sự thấu hiểu của nửa kia. Vì lòng bất an nên có thể nảy sinh những ý nghĩ không cần thiết.

Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng, chứ đừng nghi ngờ lung tung mà khiến mình buồn khổ lại thêm mất niềm tin vào tình yêu.

Xem thêm: Sao Mộc nghịch hành lần 2 năm 2022

4. Nhân Mã


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, người độc thân nên có trách nhiệm hơn với tình cảm của mình, đừng vô tình gieo thương nhớ rồi lại tỏ ra hững hờ nhưng không biết gì.

Chòm sao này cần cố gắng thể hiện nhiều khía cạnh tích cực ở bản thân để tạo sự thu hút, quan tâm của người khác phái đối với mình nếu như đang tìm kiếm đối tượng khác để thoát ế.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi có vẻ nhàm chán, nhưng hai bạn sắp phải đối mặt với thử thách lớn. Nói vậy không phải là không có cách giải quyết, mà chỉ cần bạn tự thay đổi, lấy lại phong độ thì bạn sẽ hạnh phúc hơn trước.

Các cặp đôi hãy nhìn về tương lai, đối xử với nhau một cách nghiêm túc, chân thành, tránh để đối phương hiểu lầm là bạn không vun vén hay không muốn tiền xa hơn với mối quan hệ này. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X