Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 29/8-4/9/2022, chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo đường tình cảm, khổ vì tình!

Thứ Sáu, 26/08/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 29/8-4/9/2022 này chỉ tên những người khổ vì tình, yêu đương trắc trở, giông bão.
 

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn độc thân có vẻ không mấy nhiệt tình trong việc trò chuyện với người khác giới. Có lúc bạn cởi mở nhiệt tình, song cũng có những lúc bạn khá thờ ơ, lạnh nhạt.

Lúc này Bạch Dương chỉ muốn yên ổn mà thôi không muốn dính líu đến tình yêu, thời gian qua đủ làm bạn mệt rồi, yêu vào nữa thì càng mệt thêm. Cừu cần một chuyến đi xa cùng bạn bè hoặc độc bước thay vì kiếm người yêu ngay trong tuần này.
 
Người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian ở bên cạnh nửa kia hơn. Nếu bạn cứ thích làm việc của riêng mình thôi thì tình cảm đôi bên sẽ dần phai nhạt đấy.

Công việc và tình cảm nên được cân bằng với nhau, đó mới gọi là cách sống của người thông thái. Những ai đang giận dỗi với bạn bè hay người thân thì cũng nên chủ động làm hòa trong tuần mới 29/8-4/9/2022, điều đó không khiến bạn bị hạ thấp giá trị bản thân đâu nhé.

Xem thêm: Cung hoàng đạo có cuộc sống thay đổi trong năm 2023
 

2. Song Tử


Các bạn độc thân mong muốn thể hiện ưu điểm của mình, song chính vì thế mà bạn lại thành ra thiếu quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Song Tử nên nhớ rằng bạn càng nói nhiều thì bạn càng thua cuộc. Tuần này nên hạn chế khoe khoang hay khoác lác vì làm như vậy sẽ khiến người khác có cái nhìn xấu về bạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên đặt ra quá nhiều yêu cầu cho đối phương, trong khi đó chính bản thân thì lại không chịu thay đổi điểm xấu.

Ai cũng là con người, không ai hoàn hảo như mơ hết. Nên nhớ là khi yêu cần biết chấp nhận khuyết điểm của nhau đúng lúc chứ đừng moi khuyết điểm của nhau ra rồi dày vò, làm như vậy chỉ khiến bạn đau khổ hơn mà thôi.
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Các bạn còn độc thân không mấy hứng thú với việc tìm kiếm nửa kia. Bạn vẫn thích dành thời gian cho những công việc sở thích cá nhân hơn.

Nhiều người hối thúc Xử Nữ kiếm người yêu nhưng tại sao phải kiếm khi bạn liên tục gặp phải những hạng người không tốt đẹp lắm, toàn lừa lọc và làm ngứa mắt nhau là chính chứ thật lòng thì không thấy đâu.
 
Người đã có đôi có cặp có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Hai người cần nhanh chóng tìm cách hòa giải với nhau, chớ nên cứng đầu cứng cổ.

Yêu đương là phải biết thông cảm và bỏ qua cho nhau đúng lúc nhé Xử Nữ ơi. Những ai đang có hẹn với bạn bè hay người quen thì trong tuần này phải nhớ hẹn nhé, đừng có bùng kèo bất ngờ đấy.
 

4. Hổ Cáp


Lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 29/8-4/9/2022 vì mấy bạn còn độc thân tỏ vẻ khá kiêu ngạo, không chủ động tiếp xúc với ai bao giờ. Dường như bạn đang tạo cho mình bức tường với mọi người xung quanh.

Hổ Cáp vốn dĩ đã mang vẻ ngoài lạnh lùng và "hơi đơ" trong mắt người khác, tuần này mà cứ kiệm lời như trước thì khả năng kiếm được người yêu không cao, tình chỉ đến khi bạn chịu mở lòng mà thôi.
 
Nếu đã tìm được người thương, bạn nên dành nhiều thời gian cho đối phương hơn, đừng quá tập trung cho công việc riêng kẻo người ấy sẽ thấy cô đơn đấy.

Bên cạnh đó tuần mới cũng cẩn thận những lời đàm tiếu sau lưng từ người quen vì khả năng cao bạn sẽ làm ai đó bực tức hoặc ngứa mắt, tốt nhất là hãy dung hòa mọi mối quan hệ xã giao để bản thân được yên ổn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X