Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đen tình đen cả bạc! 4 cung hoàng đạo này gặp xui xẻo vận tình cảm tuần mới 15 - 21/8/2022

Thứ Sáu, 12/08/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng điểm danh 4 gương mặt buồn lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 15 - 21/8/2022 xem có tên bạn ở trong đó không nhé.


1. Sư Tử


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Tuần 15 - 21/8/2022, Sư Tử độc thân khi bị theo đuổi sẽ cảm thấy hơi bất an, dễ có xu hướng thu mình lại. Bạn khá cân nhắc về mức độ chân thành của đối phương.

Bạn không thích yêu đương lăng nhăng vào lúc này vì cảm thấy không có tình yêu thì bản thân vẫn sống ổn đó thôi. Yêu chút thì vui chứ yêu nhiều lại mệt mỏi lắm, thà độc thân vui vẻ còn hơn khóc lóc vì tình yêu nên chẳng thèm bật đèn xanh với ai cả.
 
Một số cặp đôi lúc này có thể sẽ chia tay, họ không nhận thấy hai người có tương lai và khả năng bạn cảm thấy bị tổn thương rất lớn. Có lẽ Sư Tử nên bỏ tính độc đoán và cáu gắt đi, đôi khi bạn cũng nên cảm thông cho người ấy, đâu phải ai cũng rảnh để nhắn tin cả ngày đâu.

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo hung dữ
 

2. Ma Kết


Ma Kết độc thân có mong muốn nên duyên hơn bao giờ hết và sẽ xuất hiện cảm giác ghen tị với hạnh phúc của người khác. Thế nhưng đời không như là mơ Kết nhỉ, khi muốn có người yêu thì không ma nào thèm lui tới mà khi không muốn lại đầy người.
 
Những người đã có một nửa thường dễ nổi nóng và lo lắng, khác với thói quen của người ấy, họ đang cần chút thời gian để bao dung và thích nghi với tính khí này của bạn.

Không phải ai cũng có thể chịu nổi tính khí thất thường của cung hoàng đạo này. Người nhà và bạn bè thì đã quán quen rồi nên thông cảm được, còn người yêu thì dễ bị sốc nếu 2 đứa mới yêu nhau đấy nha.
 

3. Thiên Bình 


Thien Binh
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, Thiên Bình khá đào hoa nhưng dường như điều này lại làm cho bạn mệt mỏi vì không biết rõ ai đang thật lòng với mình hay không. Bạn lo lắng mình sẽ chọn sai người.

Sai hay đúng là việc của duyên số nên đừng bận tâm quá nhiều làm chi cho mệt người. Thiên Bình chỉ cần làm theo trái tim mách bảo nhưng cũng đừng bỏ quên lý trí, hẹn hò phải chắc chắn, đừng nói chuyện được dăm ba hôm đã đi chơi rồi, như thế là không ổn.
 
Người đã có đôi lúc này luôn lạc quan, có thể mang lại năng lượng tích cực cho cả một nửa của mình và tình cảm ngày càng tốt hơn lên.

Những cặp đã kết hôn sẽ có một vài cuộc cãi vã nhỏ nhưng may mắn là cả hai đã nhanh chóng tìm cách hòa giải và việc này không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên.

Xem thêm: Cung hoàng đạo buồn vì tình năm 2023
 

4. Cự Giải 


Vận trình tình cảm tuần 15 - 21/8/2022 đã ổn hơn, tuy nhiên Cự Giải độc thân cũng cần sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để tiến gần đến việc ngỏ lời nếu không bạn vẫn cứ ngại ngùng.

Chuyện hôm nay chớ để đến ngày mai, nếu cứ chần chừ kiểu gì cũng bị người khác cướp mất đó. Yêu rồi thì nói thẳng ra, nếu người ta không thích thì còn biết đường mà rút lui, nếu người ta đồng ý thì bạn có thêm người bước vào trái tim.
 
Cự Giải đang có đôi nên có cuộc sống của riêng mình để cảm thấy thoải mái hơn, đừng chỉ quanh quẩn mãi bên đối phương làm gì.

Ai rồi cũng có khoảng trời riêng, lúc nào cũng kề bên nhau thì chán lắm, hãy tôn trọng quyền riêng tư của người ta nhé, thời gian rảnh bạn tải game về chơi cho đỡ chán thử xem sao.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X