Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (8-14/8/2022) xin chia buồn 4 cung hoàng đạo lận đận đường tình, yêu ai cũng đau khổ!

Thứ Sáu, 05/08/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới (8-14/8/2022) của chiêm tinh thống kê sẽ gọi tên những bạn lận đận trong đường tình duyên tuần mới này.


1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bạch Dương thích giao lưu với bạn bè


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, vận trình tình duyên của Bạch Dương trong tuần tới rất bình thường. Hội độc thân có nhiều đòi hỏi quá cao, những người đang thích họ ở thời điểm hiện tại thường không lọt vào tầm ngắm của họ.

Bên cạnh đó mấy người độc thân còn có cảm giác chán nản khi có quá nhiều người thúc dục về vấn đề tình cảm. Dù thế nào, bạn vẫn luôn giữ khoảng cách và thái độ với những ai có ý định tìm hiểu mình.
 
Bạch Dương đang trong tình yêu nên có một số cách để dỗ dành nửa kia của mình, nhưng có vẻ như họ càng ngày càng trở nên hờ hững vì điều này, chỉ thích sống cho bản thân mình mà thôi.

Tuần mới này có vẻ như Cừu sẽ giao lưu với bạn bè nhiều hơn là người thân trong nhà hoặc người yêu, vì vậy nên những người thân thiết khó mà thông cảm cho bạn được, một vài người sẽ âm thầm trách móc bạn.

Xem thêm: Lưu ý cho sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 8
 

2. Song Tử


Những bạn còn độc thân thì khá bất cẩn và chưa phát hiện ra mình đang yêu, hãy nhìn những người xung quanh mà xem, có ai nói là bạn FA không?

Dẫu được nhiều người theo đuổi nhưng Song Tử thường rất ngại ngùng khi được người khác giới thiệu đối tượng khác giới để làm quen, bạn thích chủ động hơn là bị động như thế này.
 
Những người đang yêu thì nên cẩn thận việc bố mẹ can thiệp vì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tình cảm trong tuần tới, bạn nên chia sẻ niềm vui tình cảm với bố mẹ.

Không phải cha mẹ đang chèn ép hay ngăn cấm bạn đâu, thực ra họ đang muốn bảo vệ bạn đó. Có lẽ cung hoàng đạo này nên tâm sự và giải thích cho phụ huynh hiểu về nửa kia để họ không còn hoài nghi gì nữa.
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Vận may tình duyên của Xử Nữ ở mức khá tệ trong tuần 8-14/8/2022, hãy buông bỏ những cảm xúc không thuộc về mình càng sớm càng tốt, mối quan hệ kiểu này sẽ không có kết quả.

Người không thuộc về mình thì có níu kéo đến mấy vẫn vô ích. Tốt nhất các bạn FA nên sớm quên đi tình cũ bằng cách trau dồi bản thân hoặc tìm người mới càng sớm càng tốt để vết thương không thể len lỏi làm tổn thương bạn thêm nữa.
 
Những ai đang yêu thì không thể đáp ứng được mong đợi của nửa kia, tình cảm là của hai người, chỉ có thấu hiểu nhau thì mới có thể phát triển lâu dài.

Xử khá là kỹ tính và trau chuốt nhưng nửa kia hoàn toàn ngược lại. Việc bạn ép một ai đó làm theo ý mình như giảm cân, ăn uống khoa học, đi ngủ đúng giờ... là điều tốt nhưng rất khó chịu, cố gắng đừng để bản thân khó tính nữa nha.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao giải quyết rắc rối tình cảm nửa cuối 2022
 

4. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, hội ế nên cẩn thận kẻo bị lừa, vướng phải tin đồn thất thiệt, đi hẹn hò thì nên tìm hiểu nửa kia thật kỹ kẻo bị người ta lợi dụng tình cảm.

Bảo Bảo không nên tìm người yêu qua các ứng dụng hẹn hò vì khả năng thành công là rất thấp. Thay vì đi tìm tình yêu thì nên tìm đám bạn hợp cạ đi chơi có lẽ sẽ tốt hơn, người phù hợp sẽ đến vào những lúc bạn không để ý nhất.
 
Những Bảo Bình đang yêu vì sự bận rộn của nửa kia khiến họ cảm thấy rất cô đơn, sẽ có nhiều phàn nàn trong chuyện tình cảm hơn.

Bạn cần xem xét lại cách hành xử bởi bạn quá thờ ơ khiến mối quan hệ trở nên lạnh nhạt. Đôi khi chỉ vài tin nhắn nhỏ nhoi hoặc cùng nhau đi ăn món ăn nhẹ cũng có thể khiến tình cảm đi lên đó nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X