Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đáng tiếc cho 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 25-31/7/2022

Thứ Sáu, 22/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 25-31/7/2022 sau sẽ gặp phải trục trặc trong chuyện yêu đương, bạn bè, gia đình, sóng gió ập đến bất ngờ.

1. Bạch Dương


 
cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới


Các bạn độc thân không nên ép buộc người khác phải tiếp nhận tình cảm của bạn theo cách bạn muốn. Điều này sẽ chỉ khiến bạn vô tình đẩy người mình thích ra xa hơn mà thôi.

Nếu cảm thấy không thể về bên nhau thì nên trả cho họ sự thoải mái và tự do, đó là cách cuối cùng mà bạn chứng minh rằng bạn yêu họ. Tình cảm phải xuất phát từ 2 bên, còn tình cảm mà chỉ xuất phát từ sự đơn phương thì tạm bợ lắm.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này nên trao đổi mọi vấn đề với người ấy trước khi đưa ra quyết định, đừng tự ý quyết định một mình kẻo nửa kia sẽ không vui với điều đó đâu.

Từ hẹn hò đến mua sắm Cừu cũng nên hỏi nửa kia một câu, nhất là những bạn đã kết hôn. Các cặp đôi đang yêu cãi nhau to vì những chuyện bé như con kiến thì nên đi ăn cùng nhau để giảng hòa.

Xem thêm: Cách giúp 12 cung hoàng đạo không cô đơn khi về già
 

2. Kim Ngưu


Các bạn độc thân muốn thoát khỏi cảnh lẻ loi hiện tại thì cần tích cực ra ngoài gặp gỡ, tụ họp với bạn bè nhiều hơn thay vì cứ mãi ở nhà và đợi người khác tiếp cận.

Kim Ngưu đừng có chảnh nữa, dẫu biết bắt bạn phải chủ động cực kỳ khó nhưng nếu cứ ngồi im rồi tình yêu sẽ tới như sách ngôn tình nói thì khó thoát ế lắm nha, không thay tính đổi nết thì cứ nằm mãi trong top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới.
 
Người đã có đôi nên chia sẻ tâm tư với người yêu nhiều hơn. Nếu để bí mật giữa cả hai tồn tại ngày càng nhiều, mối quan hệ của hai bạn sẽ càng có thêm nhiều nguy cơ tan vỡ.

Có những khoảng thời gian bạn thường xuyên hoài niệm về những chuyện đã qua, đó là lý do khiến tâm trạng ở hiện tại không tốt rồi tự mình ôm nỗi buồn và làm khó nửa kia, đừng làm thế chứ Kim Ngưu!
 

3. Song Ngư


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi
 
Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mình thích, song đừng gấp gáp vội vã quá, cứ thuận theo tự nhiên nhé. Nhưng chiêm tinh nhắc nhở bạn đừng có tìm người yêu qua mấy ứng dụng hẹn hò, không có tình yêu đích thực đâu nhé.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng, bạn và người ấy cần có chút thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm của mình. Sau khi đã ổn định tinh thần, hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.

Có một điều đáng lưu tâm trong tuần này là quan hệ xã giao bạn xử lý không tốt đã gây ra bất đồng, ảnh hưởng tới lợi ích của bản thân. Thực ra điều này hoàn toàn không quá to tát, trước khi lên tiếng thì hãy suy nghĩ kĩ càng là được.

Xem thêm: Cung hoàng đạo may mắn tháng 7/2022
 

4. Song Tử 


Với người độc thân, bạn chớ nên nóng vội, tình cảm không thể gấp gáp được đâu. Thực tế nhiều lúc bạn rất muốn mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm nhưng có vẻ như nửa kia của bạn vẫn chưa tới.

Hội độc thân cảm thấy tự ái rồi do dự về việc có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không vì đôi khi bạn thấy sống một mình cũng tốt đấy chứ, có người yêu làm gì rồi lại phải chia tay.
 
Các cặp đôi không có nhiều thay đổi, mọi việc vẫn diễn ra khá bình yên, không nảy sinh mâu thuẫn gì. Nếu muốn làm mới tình yêu của mình, bạn có thể tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng hành động lãng mạn, để hai người có thêm kỷ niệm và gắn bó hơn.

Những cặp đôi đang yêu tuần này nên hẹn hò nhiều hơn, tần suất các cuộc hẹn ngày càng tăng lên, hai người không cần phải ngại khi thể hiện cử chỉ tình cảm trước mặt bạn bè.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X