Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 11-17/7/2022 có 4 cung hoàng đạo xui xẻo đường tình cảm, cứ YÊU vào là KHỔ!

Thứ Sáu, 08/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 11-17/7/2022 này sẽ là những người lận đận tình duyên, trong tuần có biến cố liên quan đến tình cảm đôi lứa.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Kim Ngưu có hiểu lầm


Tình duyên của Kim Ngưu trong tuần (11-17/7/2022) nhìn chung chỉ ở mức chấp nhận được, Kim Ngưu độc thân không nên vội vàng tìm bạn đời vì sự hối thúc của người khác mà phải đợi người thích hợp xuất hiện.

Theo điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu, những bạn nữ ngây thơ này nên cẩn thận một chút khi đi hẹn hò kẻo bị đối phương lừa lọc, sàm sỡ. Các bạn nên tìm hiểu nhau đủ lâu và hẹn hò ở những nơi đông người để giữ an toàn cho mình.
 
Có một số hiểu lầm và mâu thuẫn giữa Ngưu và người yêu, cần phải tìm thời gian để giải quyết. Cung hoàng đạo này bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong cực kỳ nóng tính, mất kiên nhẫn.

Hễ bực bội là bắt đầu chửi mắng, tỏ thái độ khó chịu với nửa kia một cách thẳng thắn khiến cả 2 chìm vào bầu không khí căng như dây đàn. Thôi thì tình yêu cũng phải có lúc thăng lúc trầm, coi như lần giận dỗi này là gia vị giúp tình cảm mặn mà hơn.
 

2. Xử Nữ


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, những bạn còn độc thân đừng để bị lời nói ngon ngọt của người khác đánh lừa mà phải biết đối phương có chân thành với mình hay không. 

Bình thường chiêm tinh thấy Xử Nữ kén chọn và kỹ tính lắm nhưng không hiểu sao dạo này lại yêu nhanh đến vậy nên sẽ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc cho hội FA. 
 
Những Xử Nữ đang yêu thì không phải lúc nào cũng dính chặt lấy người yêu, đôi khi giữa hai người họ cần một khoảng không gian nhất định.

Nếu cảm thấy rảnh rỗi quá thì nên hẹn bạn bè đi chơi, đi nghỉ dưỡng cùng gia đình thay vì cứ kè kè ở bên nửa kia. Nhất là các bạn nữ, các bạn nên giữ lại cho mình một phần tự trọng để nửa kia còn có thế tôn trọng bạn.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Hội độc thân sẽ tự mãn hơn và không biết tôn trọng người khác phái nên không được lòng người ta. Thiên Bình có vẻ ngoài thanh lịch và sang chảnh nên những ai mới tiếp xúc sẽ thấy cung này khó gần và hơi thẳng thắn.

Nếu muốn thoát kiếp FA thì cả nam lẫn nữ của chòm sao này nên học cách nói chuyện nhiều hơn, giãn cơ mặt ra để người ta đỡ hiểu lầm là bạn kiêu căng chảnh chọe.
 
Những Thiên Bình đang yêu rất dễ trút giận lên người yêu của mình khiến đối phương bị tổn thương rất nhiều, đa phần là các bạn nữ.

Nếu giữa bạn và nửa kia đang có vấn đề gì thì hãy gặp mặt trực tiếp để cùng nhau giải quyết. Bên cạnh đó, bạn nên nhớ giữ bình tĩnh bởi nếu bạn nóng giận sẽ khiến mối quan hệ này đi vào ngõ cụt đấy.
 

4. Song Ngư 


Những người thuộc cung Song Ngư độc thân là những người tốt bụng và thích giao lưu, thích gặp gỡ những người mới nên việc thoát khỏi tình trạng độc thân chỉ là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên chúng tôi vô cùng khuyến khích chòm sao này xóa ứng dụng hẹn hò, bớt lên mạng xã hội, chăm chỉ ra ngoài nhiều hơn để sớm gặp được người ấy, những đối tượng mà bạn quen qua mạng không có hy vọng gì đâu!
 
Song Ngư đã có nửa kia trong thì nên tôn trọng nửa kia hơn, đừng phủ nhận giá trị của đối phương, đừng để tuần sau lại lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới nữa nha.

Dường như bạn không thích việc nửa kia của mình có quan hệ thân thiết với người khác giới. Dù có thể không ghen tuông vô cớ nhưng chuyện này cũng dễ khiến bạn cảm thấy không thoải mái và rất dễ nổi giận vô cớ với nửa kia của mình, quả đúng là chòm sao dễ nổi nóng nhất quả Đất.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X