Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo! Tuần mới (27/6 - 3/7/2022) có 4 cung hoàng đạo này xui xẻo đường tình cảm

Thứ Sáu, 24/06/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là thống kê từ chiêm tinh về 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới (27/6 - 3/7/2022), tình duyên có muôn vàn biến cố, lận đận hết phần người ta.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bạch Dương dính dáng tới người yêu cũ 


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, người độc thân nên có từ chối dứt khoát những người mà bạn không có tình cảm, càng dây dưa lằng nhằng lâu sẽ càng gây ra nhiều rắc rối. Có thể bạn không muốn làm tổn thương người kia nhưng thái độ mập mờ của bạn cũng sẽ dẫn tới hiểu lầm khó cởi bỏ.

Đặc biệt những người đang dính dáng tới người yêu cũ thì nên dứt khoát ngay và luôn trong tuần này, quyển sách cũ đó dù bạn đọc lại thêm trăm lần nữa thì kết cục vẫn như thế, đừng có hy vọng nữa.
 
Với người đã có đôi, sự bao dung chính là chìa khóa để gìn giữ tình yêu của hai bạn. Do đó, Cừu Trắng hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể lưu giữ tình cảm như thủa ban đầu. Hãy kiểm chứng thông tin nhận được trước khi định tội người ấy.

Ghen tuông không khiến tình yêu ngọt ngào thêm chút nào, chỉ khiến 2 người thêm áp lực mà thôi. Nếu áp lực quá thì cả 2 nên sắp xếp một chuyến đi du lịch đến biển cùng nhau.

Xem thêm: Hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo
 

2. Hổ Cáp


Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới này có chút dây dưa với người cũ trong tuần này. Bạn nên làm rõ cảm xúc của mình, đừng để những suy nghĩ bồng bột nhất thời khiến bản thân chịu tổn thương thêm một lần nữa.

Một số người dễ mà bị đối tượng quen qua ứng dụng hẹn hò lừa gạt, người ta có một nửa rồi vẫn nói dối với bạn là chưa có, nghĩ bạn là con nai tơ chắc? 
 
Nếu đã có đôi, sự thận trọng trong tình cảm khiến bạn nhận ra mâu thuẫn của cả hai xuất phát từ sự khác biệt. Bạn nên học cách chấp nhận và dung hòa hai cá tính thay vì đàn áp đối phương.

Hổ Cáp hay có tính im im lặng lặng, không nói cũng chẳng thưa đố ai mà hiểu được cung hoàng đạo này muốn gì. Những đôi sắp cưới có thể sẽ cãi nhau to tiếng vì những chuyện không đáng.
 

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Người độc thân tạm hài lòng với tình trạng hiện tại, thực ra cũng là vì bạn không kỳ vọng quá nhiều. Bạn vẫn mong sớm tìm được người để cùng đồng hành nhưng cũng chưa nghĩ tới những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Hiện tại Song Ngư chỉ tập trung vào việc kiếm tiền chứ không thích kiếm tình. Bạn chỉ muốn yên ổn để hoàn thành những mục tiêu mình đã đặt ra cho nửa cuối năm 2022.
 
Nếu đã có đôi, mọi chuyện có thể trở nên nặng nề hơn với bạn trong tuần này. Bạn cảm thấy mình luôn tận tụy, dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng lại chẳng nhận được sự hồi đáp tương xứng. Không được nửa kia cảm thông, thấu hiểu nên khá là buồn. 

Đôi khi Ngư hơi tủi thân vì không nhận được những gì mình muốn từ người ấy. Thực ra vấn đề ở đây không có gì to tát cả, chẳng qua là do bạn nghĩ nhiều quá mà thôi, chiêm tinh thấy nửa kia của bạn không có ý xấu gì hết.

Xem thêm: Bản chất thật của 12 cung hoàng đạo nam

4. Sư Tử


Nếu còn độc thân có thể bạn sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái. Hãy có thái độ dứt khoát hơn trong vấn đề tình cảm nhé.

Một số người sẽ gặp rắc rối với bạn bè vì chuyện yêu đương, đám bạn ngăn cản Sư Tử đến với một ai đó nhưng chòm sao này không chịu nghe, sau này đừng có hối hận nhé!
 
Những cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, nếu đưa ra ý kiến bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình mà điều đối phương nói cũng khiến bạn khó chấp nhận.

Các bạn nữ không nên tin tưởng người ấy hoàn toàn vì chúng tôi nhận thấy nguy cơ bạn bị "cắm sừng" khá là cao, kể cả những bạn đã có gia đình, nên để mắt hơn đến nửa kia trong tuần (27/6 - 3/7/2022) này nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X