Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (6-12/6/2022) có 4 cung hoàng đạo này xui xẻo tình cảm, hãy cẩn thận!

Thứ Sáu, 03/06/2022 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới liệt kê ra những người lận đận tình duyên, không được thần tình yêu độ trong tuần tới đây, xem có bạn không nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Bạch Dương đừng vội vàng


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới (6-12/6/2022), các bạn còn độc thân không nên quá vội vàng đến với một ai đó. Bạn cần dành thời gian tìm hiểu đối phương kĩ càng hơn để tránh những tổn thương không đáng có trong tương lai.

Ngoài ra bạn cũng không nên ham hố tải ứng dụng hẹn hò về để tìm người yêu, tỷ lệ gặp biến thái, lừa đảo sẽ cao hơn là gặp người thật lòng, xác suất để Cừu gặp được người như ý rất thấp nên đừng hy vọng nữa nhé. Bạn là cung hoàng đạo đáng để yêu nhất năm 2022 nên không phải sợ ế đâu, cứ bình tĩnh.
 
Người đã có đôi có cặp nên bao dung với nửa kia hơn một chút, đừng mãi so đo những khuyết điểm của đối phương. Hai người cần tìm cách dung hòa với nhau.

Trong tình yêu nếu cứ lôi sai lầm của nhau ra rồi so đo đong đếm thì thật sự rất mệt mỏi. 1 trong 2 người các bạn sẽ là người khơi chuyện ra để kiếm cớ cãi nhau dù chẳng có gì to tát cả.
 

2. Sư Tử


Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp gỡ được một vài đối tượng khá triển vọng. Hãy thoải mái nói chuyện với mọi người, đừng ngại thể hiện con người thật của mình.

Tuy nhiên Sư Tử cần hiểu một điều chọn người yêu không dễ như chọn mớ rau ở ngoài chợ, chúng tôi hoan nghênh các bạn hòa đồng, cởi mở với những người xung quanh nhưng không hoan nghênh bạn đào hoa, hấp tấp trong việc chọn nửa kia.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy mình cần có một khoảng không gian riêng tư. Những cuộc tranh cãi không hồi kết khiến bạn thấy mệt mỏi vô cùng.

Cuối tuần (6-12/6/2022) bạn hãy rủ bạn bè hoặc một nửa của mình đi chơi đâu đó để giải tỏa căng thẳng, ví du như đi dã ngoại hoặc cùng tham gia hoạt động nào đó. Tuy nhiên trước khi đi nên lựa chọn phương tiện giao thông thật kĩ lưỡng đảm bảo an toàn. 
 

3. Xử Nữ


Xu Nu
 
Các bạn còn độc thân chưa nên vội vàng bày tỏ tình cảm của mình trong tuần này. Thời cơ chưa chín muồi và bạn cũng cần phải chắc chắn hơn về cảm xúc của mình, thử xem lời khuyên cho 12 chòm sao độc thân năm 2022 coi có giải pháp gì không nhé.

Đừng vì vài phút giây cảm nắng hay sự quan tâm nhất thời của người ta đem lại rồi tương tư, tình cảm là thứ khó nói, người ta quan tâm bạn không có nghĩa là yêu, đôi khi đó chỉ là phép lịch sự của họ mà thôi.
 
Người đã có đôi có cặp không nên nghĩ đến việc lừa dối nửa kia. Nếu bạn đã làm sai việc gì thì nên chủ động thừa nhận để mong được đối phương tha thứ.

Đừng có ngó nghiêng ngang dọc để ý đến ong bướm bên ngoài rồi u mê lạc lối, quên người đang ở bên cạnh mình. Thấy người ta chia tay bạn cũng đừng vội cười nhạo vì chúng ta cũng không thể biết hôn nhân của mình ngày mai sẽ ra sao.
 

4. Nhân Mã 


Các bạn còn độc thân không nên giữ thái độ “đứng núi này trông núi nọ”. Hãy lựa chọn người chân thành với mình chứ không phải là so đo lợi ích khi đến với người này, người kia.

Hội độc thân lúc này trở nên vô cùng quyến rũ để thu hút người khác giới, vận đào hoa đang nở rộ khiến bạn khó lòng lựa chọn nên mới nảy sinh ý nghĩ trên. Tuy nhiên đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bước vào một mối quan hệ. 
 
Cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới này nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn nên dành thời gian quan tâm đến đối phương hơn, đừng dành hết toàn bộ sức lực cho công việc như vậy.

Nếu có những vấn đề bất đồng giữa bạn và nửa của mình nhớ cùng ngồi lại nghiêm túc thảo luận, đừng để trong lòng quá lâu. Nhân Mã nên nhớ công việc không phải là tất cả, đường tình cảm cũng cực kỳ quan trọng, một người chỉ biết đi làm không quen biết ai lâu ngày sẽ dẫn đến tự kỷ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X