Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngồi yên cũng dính đạn, đây là 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình duyên tuần mới (9-15/5/2022)

Thứ Sáu, 06/05/2022 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đen tình thì đỏ bạn, liệu bạn có phải cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới (9-15/5/2022) này không nhỉ? Cùng xem ai ngồi yên cũng dính phải rắc rối nhé!

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Cự Giải có chiến tranh lạnh


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, Cự Giải còn độc thân dường như khó tạo thiện cảm với người khác giới. Bạn thường tỏa ra nguồn năng lượng tiêu cực khiến người khác không muốn tiếp cận.

Không phải bạn muốn như vậy mà gương mặt bạn để bình thường không được tươi tắn cho lắm, hơi cau có nên người ta hiểu lầm là bạn khó ở.

Bẩm sinh đã như vậy rồi nên Cua nhỏ không biết làm sao để điều chỉnh cả, đặc biệt là các bạn nữ Cự Giải thường cho người khác ấn tượng là khó tính khi mới nhìn mặt.
 
Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, bạn chớ nên chiến tranh lạnh với người ấy suốt ngày như vậy. Hãy học cách thông cảm và đặt mình vào vị trí của đối phương.

Không phải ai cũng có thể rảnh rỗi để quan tâm mình cả ngày đâu nhé, bạn hay người ấy cũng phải có khoảng không gian riêng dành cho gia đình, công việc, học tập chứ không thể bám lấy nhau thường xuyên được.

Xem thêm: Chòm sao thoát ế mùa Hè năm 2022

2. Xử Nữ


Các bạn còn độc thân có vẻ vẫn còn khá rụt rè và nhút nhát. Bạn không dám kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến đã lâu.

Đôi khi bạn còn tạo cho người ta cảm giác bạn là một bà cụ non, ông cụ non khó tính, dày dặn kinh nghiệm yêu đương và hay soi xét, đôi khi còn kỹ tính đến đáng sợ nên người ta cũng không dám tiến tới dù thích bạn đến đâu đi chăng nữa.

Khuyên hội độc thân trong tuần này mà đi hẹn hò thì nên thả lỏng tâm trí, bớt để ý tiểu tiết để mình và đối phương đều thoải mái, không ai phải khó chịu, có như vậy mới thoát ế được.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên nhớ những ngày kỉ niệm quan trọng của hai người. Còn nếu vì mải mê công việc mà quên mất, bạn sẽ trở thành người rất vô tâm trong mắt nửa kia.

Suy cho cùng, tình yêu là thứ tình cảm tự nhiên nhất và chỉ có thể bền vững nếu xuất phát từ sự rung động giữa hai con tim. Dù cho người trong cuộc có yêu thương mặn nồng và thắm thiết ra sao nhưng không nỗ lực vun vén tình cảm thì mối quan hệ đó sẽ khó duy trì được lâu dài. 
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Các bạn còn độc thân nên tham dự các buổi gặp gỡ đúng giờ đã hẹn trước, như vậy thì bạn mới gây ấn tượng tốt với đối phương và không để lỡ các cơ hội tốt.

Đi chơi thì nên chủ động chuẩn bị từ trước, nam hay nữ cũng vậy, đừng lề mà lề mề, vừa tốn thời gian vừa mệt mỏi. Bạn bè mà mời đi chơi thì đừng vội vàng chối đay đảy kẻo lại bỏ lỡ cơ hội tìm được người thương.
 
Người đã có đôi không nên nhắc đi nhắc lại mãi những lỗi lầm trong quá khứ, bởi việc đó rất dễ gây ảnh hưởng đến quan hệ đôi bên, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Đến cuối cùng, chẳng may bản thân nhận lấy những điều đau thương thì chỉ biết trách móc, dằn vặt bản thân. Cho nên, có thể nói khi tình yêu không yên ổn, đây là một trong những chòm sao có nhiều suy nghĩ và hành động tiêu cực nhất nên đừng có bới móc chuyện cũ nhé Hổ Cáp.

Xem thêm: Cung hoàng đạo đáng để yêu nhất năm 2022
 

4. Song Ngư


Người độc thân có thể sẽ vướng phải một cuộc tình tay ba phức tạp. Bạn nghĩ rằng mình nên từ bỏ vì không muốn gây ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè giữa ba người, cẩn thận bị đánh ghen nhé!

Có thể nói cung hoàng đạo này khá ngốc nghếch khi yêu và dễ bị xiêu lòng trước những lời đường mật hay một vài hành động yêu chiều từ người đối diện nên ngồi không cũng lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên nghi ngờ nửa kia một cách vô căn cứ. Nếu đã là người yêu, bạn nên học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn.

Ngư nên học cách cân bằng cảm xúc, chuyển đối chúng thành những năng lượng tích cực để mang lại những kết nối hạnh phúc theo cách riêng.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X