Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới (25/4 - 1/5) có bạn không?

Thứ Sáu, 22/04/2022 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm trong tuần mới (25/4 - 1/5) sẽ dự đoán về những con người xui xẻo, yêu đương chật vật, cùng xem có bạn không nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Kim Ngưu nên hào phóng hơn


Hội FA đối mặt với sự theo đuổi của người khác phái thì tỏ ra hờ hững, thậm chí còn có chút bực bội và chỉ muốn thoát khỏi nó. Đúng là đen tình đỏ bạc, đứng top đầu những chòm sao may mắn tiền bạc tuần mới thì lại đen đủi đường tình duyên.

Bạn là đứa không cần tình yêu vẫn sống tốt, tiền bạc là trên hết, những thứ còn lại chẳng quan trọng bằng. Vì thế mà các bạn nữ cung này hay bị gắn mác lạnh lùng, khó tính, người ta tán thì nhiệt tình nhưng thấy người ta ngỏ lời yêu là chạy mất dép.
 
Kim Ngưu đang yêu nên hào phóng hơn. Mời bạn bè của người ấy đi ăn tối là điều không tồi đó nha. Hai bạn cần chủ động hòa nhập cuộc sống của nhau.

Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, đôi khi Ngưu đừng quá sòng phẳng trong chuyện yêu đương làm mất đi cái hay của nó. Vì keo kiệt bạn có thể đánh mất cơ hội có được mối quan hệ tốt đẹp. 

Xem thêm: Khi 12 chòm sao nam thề thốt 

2. Xử Nữ


Hội FA sẽ rất vui khi được gặp gỡ những người mới, tốt nhất là nên làm bạn trước rồi hẵng tìm hiểu nhau sau cũng được. Tuy nhiên Xử Nữ nên bớt tiêu chuẩn cao, bớt khó tính đi thì mới tìm được người yêu.

Nhiều bạn ế mốc người nhưng vẫn ung dung, hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa nghĩ tới tìm kiếm ai đó để yêu.
 
Những Xử Nữ đang yêu thích so sánh mình với bạn đời nên dễ gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm, nhiệt huyết yêu đương của bạn cũng giảm sút.

Trong tình yêu tốt nhất nên hạn chế chê bai, so sánh, chẳng ai là hoàn hảo cả. Chúng ta cũng chỉ là con người bình thường giữa cuộc đời xô bồ này mà thôi.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, Nhân Mã còn độc thân thì đào hoa, lắm mối tối nằm không, dây dưa cho lắm người vào rồi cuối cùng cũng chẳng có gì. Khuyên bạn không nên tìm tình yêu đích thực qua tinder, facebook ở tuần mới này, không có đâu!
 
Nhân Mã đang dấn thân vào tình yêu sẽ gặp phải tình địch, đứa đó sẽ nâng niu thứ tình cảm mà bạn không trân trọng, vì vậy hãy cẩn thận. Bạn đào hoa nhưng lại có đứa đào hoa hơn bạn, suốt ngày chỉ nhăm nhe cướp bồ người khác, nên ngăn cản kịp thời không cho nó phát triển.

Xem thêm: Chòm sao cầu được ước thấy nửa đầu năm 2022

4. Bảo Bình


Những Bảo Bình độc thân không thể phân biệt được đâu là người tốt và đâu là kẻ xấu, đối với họ, được người khác thích là một điều hạnh phúc, quá ngây thơ nên không thể tránh khỏi những tranh chấp tình cảm.

Coi chừng giữa tuần có kẻ đổ oan cho Bảo Bình đó nhé, khi tìm hiểu ai đó phải tìm hiểu người ta thật kỹ vào, vô tình làm kẻ thứ 3 thì nực cười lắm.
 
Bảo Bình đang yêu nên bắt đầu tính đến chuyện phát triển lâu dài, ra mắt cha mẹ hai bên dần đi là vừa. Không ai sống mà nhìn về phía sau cả, điều đó chỉ chứng mình rằng bạn là người ích kỉ mà thôi, yêu lâu rồi thì hãy cho người ta một cơ hội tử tế.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X