Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (18-24/4/2022) gọi tên 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm, có bạn trong đó không?

Thứ Sáu, 15/04/2022 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới (18-24/4/2022) lại đến rồi, cùng xem danh sách 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới này có tên bạn ở trong đó không nhé.

1. Song Tử


cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi

Song Tử thích sự đổi mới


Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, nếu còn độc thân, bạn có vẻ không mấy trân trọng tình cảm của người khác. Dù đối phương quan tâm, chăm sóc bạn, song bạn cũng chẳng cảm động mảy may.

Nếu không yêu thì hãy đẩy họ ra xa chứ đừng trêu đùa tình cảm của người khác, làm như vậy thực sự không ổn chút nào đâu. Bao nhiêu người ngoài kia mong ước có vận đào hoa như bạn nhưng bạn không hề biết trân trọng.
 
Người đã có đôi có cặp không nên có những tư tưởng tìm niềm vui bên ngoài. Nếu bạn không biết trân trọng những điều mình đang có, đến lúc mất đi bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc.

Dẫu biết Song Tử thích sự đổi mới, thích sự vui vẻ nhưng đừng vì những lần cãi nhau, giận hồn vô cớ mà nghĩ người ấy không còn phù hợp với mình, lấy cái cớ đó để đi tìm người mới, người sai sẽ là bạn chứ chẳng phải ai khác.

Xem thêm: Top 5 chòm sao quyến rũ bẩm sinh
 

2. Cự Giải 


Các bạn còn độc thân không nên suy nghĩ quá nhiều trong chuyện tình cảm. Nhiều khi, bạn cần phải dành thời gian lắng nghe trái tim mình.

Nếu đi hẹn hò buổi đầu tiên hoặc gặp người đó vài lần mà không thấy hợp thì nên chấm dứt mọi phương thức liên lạc ngay và luôn, để lâu rất lằng nhằng. Cự Giải lại có kiểu hay lụy tình nên phải tránh kịp thời những mối quan hệ không phù hợp, mưa dầm thấm lâu không tốt.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, quan hệ giữa hai người dần trở nên xa cách vì khoảng cách địa lý. Ai cũng bận rộn với công việc của mình nên chẳng còn thời gian quan tâm đến đối phương.

Yêu xa thực sự khó khăn, không phải ai cũng có thể vượt qua được. Các bạn nên hỏi thăm nhau thường xuyên hơn, thi thoảng hâm nóng bằng những món quà nhỏ hoặc cùng nhau vạch ra kế hoạch du lịch có lẽ sẽ có tác dụng.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới, các bạn còn độc thân tỏ ra khá nhõng nhẽo với người khác giới. Tuy nhiên, hành động của bạn đôi khi khiến người ta cảm thấy phiền phức đấy.

Nhõng nhẽo đúng lúc nhé Thiên Bình, khi người ấy mệt mỏi thì bạn nên im lặng hoặc rủ người ta đi chơi hơn là nói lảm nhảm bên tai đó. Cuộc sống này quá đủ áp lực rồi, thông cảm cho nhau một chút có sao đâu!
 
Người đã có đôi có cặp thường không nhận ra được ưu điểm của nửa kia. Hai người hay cãi cọ nhau và bạn sẽ chì chiết những điều đối phương làm chưa tốt.

Chẳng ai trên đời này là hoàn hảo cả, chúng ta cũng chỉ là con người bình thường giữa cuộc đời vô thường, cớ sao phải dỗi hờn nhau vì những điều nhỏ nhặt, làm như vậy chỉ khiến bản thân tổn thương hơn mà thôi.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo sợ ai nhất?
 

4. Bảo Bình


Người độc thân có vẻ không mấy quan tâm đến chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Dù được người khác tỏ tình, bạn cũng thường tìm lý do từ chối.

Có vẻ như Bảo Bình khá áp lực về chuyện công việc, tiền bạc nên không thích vướng vào quan hệ yêu đương vào lúc này, đối với bạn không có người yêu cũng không sao, trà sữa mà không có trân châu vẫn ngon mà.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, quan hệ của hai bạn đang bước vào thời kì căng thẳng. Hai người chẳng còn thảo luận với nhau về tương lai nhiều như trước.

Thậm chí ngay cả khi ở bên người ấy, chòm sao này vẫn cảm thấy có một khoảng cách vô hình giữa hai người. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc trong tuần mới (18-24/4/2022) này, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc nhé. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X