Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 17-23/7/2023

Chủ Nhật, 16/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 17-23/7/2023 cảm nhận rõ nỗi buồn của mình và không phải ai cũng có thể vượt qua được.

1. Thiên Bình

 
Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 17-23/7/2023. Bạn sẽ phải đối mặt với một điều gì đó trong tuần này mà bạn đã trốn tránh từ lâu.

Điều đó xoay quanh ý nghĩ rằng bạn không hài lòng với chuyện tình cảm của mình. Trên thực tế bạn không cảm nhận được sự quan tâm, chú ý từ người ấy và điều này đã khiến bạn buồn. Mặc dù bạn có thể chịu đựng được nỗi buồn, trốn tránh nó, nhưng bạn không thể xử lý được triệt để nên vẫn cảm thấy khó chịu, vì vậy tuần này bạn sẽ phải đối đầu với người ấy để chia sẻ nỗi lòng của mình.

Bạn hiểu rằng mình may mắn và hạnh phúc hơn so với nhiều người khác, thế nhưng bạn không muốn ép bản thân quá mức. Bạn muốn được sống thật với cảm xúc của mình nên có tranh cãi một chút trong tuần này cũng không phải là điều gì đáng lo quá nhé Thiên Bình.
 
cung hoang dao xui xeo tinh cam tuan moi 17-23/7/2023

Top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tuần mới 17-23/7/2023

2. Hổ Cáp

 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp đang lao dốc, đó là lý do bạn cảm thấy như mình sắp đóng vai "kẻ xấu" trong tình yêu, và đơn giản là vì bạn biết sâu thẳm trong trái tim mình rằng việc chấm dứt tình cảm này sẽ tùy thuộc vào bạn. 

Mọi thứ đang nhạt nhòa và Hổ Cáp và mặc dù bạn biết người ấy cũng cảm thấy như vậy, nhưng họ ít có xu hướng trở thành người kết thúc nó, vì cả hai cảm thấy khó khăn khi nói ra cảm nhận của mình.

Nếu không muốn kết thúc thì hãy thử cùng nhau nỗ lực để có thể cải thiện tình hình. Đừng để tình trạng này xảy ra quá lâu, hãy làm những gì cần phải làm.
 

3. Nhân Mã


Nhân Mã có thể vừa mới kết thúc một mối tình như lúc này bạn mới bắt đầu cảm nhận rõ nỗi buồn của mình ở hiện tại.

Có lẽ bạn đang già đi vì nghĩ nhiều và cảm nhận rõ một ngày trôi qua dài, nhiều mệt mỏi. Thế nhưng đây cũng là cơ hội để làm mới cuộc sống, rồi mọi thư sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, điều quan trọng là Nhân Mã đừng nhìn hiện tại mà bi quan.

Đời sống tình cảm không như những gì bạn mong muốn và bạn càng phải tìm cách thoát khỏi tình trạng này càng nhanh thì càng tốt để hoàn toàn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.
 

4. Song Ngư


Cảm xúc của Song Ngư lên xuống như tàu lượn siêu tốc trong tuần mới, và thành thật mà nói, bạn không thể chịu đựng được nữa.

Cuối cùng, Song Ngư đành phải chọn cách kết thúc, chia tay với người ấy vì bạn nhận ra rằng tình hình không cải thiện được.

Cả hai không còn cảm thấy trân quý giây phút bên nhau như trước đây, đó là lý do khiến tình cảm đã nguội dần, bạn cũng không muốn kéo dài sự giả dối này nữa.

Song Ngư biết rõ mình cần làm gì để giảm thiếu tổn thất nhất có thể, hãy dũng cảm đối mặt bạn nhé. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X