Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao bị quật ngã vì sóng gió TÌNH cảm ập tới trong tháng 7 này!

Thứ Tư, 05/07/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng mới sẽ đi kèm với một bộ phim tình cảm chân thực dành cho những bạn thuộc top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tháng 7 này.

1. Bảo Bình


cung hoang dao xui xeo tinh cam thang 7

Bảo Bình là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tháng 7


Tháng 7 này năng mang đến cho bạn một số rối loạn cảm xúc nghiêm trọng trong lĩnh vực tình yêu. Không trung thành là khía cạnh khó chấp nhận nhất trong một mối quan hệ.
 
Nếu bạn thấy mình đang như vậy, bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nó. Tuy nhiên, có một cách thoát khỏi tình trạng khó khăn đáng sợ này.
 
Đó là nửa kia cùng bạn đều phải sẵn sàng nói chuyện với nhau một cách cởi mở và trung thực nếu bạn muốn xây dựng lại niềm tin thành công.
 
Cố gắng đừng quá khắt khe với bản thân và cố gắng thấu hiểu những cảm xúc mà nửa kia đang trải qua.
 
Dành thời gian đối thoại trung thực và thẳng thắn với người ấy về cảm giác của bạn, cụ thể là bạn bị phản bội và đau lòng như thế nào.
 
Hãy lắng nghe những gì người ấy nói và sau đó cùng nhau tìm ra giải pháp cho vấn đề. Hãy kiên nhẫn, nhưng vẫn giữ vững quyết tâm của bạn.
 
Bảo Bình có thể lấy lại cảm giác tin tưởng và ấm áp sau khi đối tác của bạn chứng minh rằng họ coi trọng mối quan tâm của bạn và sẵn sàng nỗ lực cho mối quan hệ.
 
Bảo Bình đã quen với việc chịu trách nhiệm về các tình huống và đưa ra quyết định, nhưng bạn không thể kiểm soát hoàn toàn tác động của người khác đối với mình.
 
Cảm giác bất an này khá giống với việc bị giam cầm trong phòng giam và không biết liệu mình có được thả hay không và khi nào thì được thả ra.
 
Bạn nhận thức rõ rằng những tuần sắp tới sẽ rất khó khăn và bạn đang trải qua những cảm xúc mâu thuẫn bao gồm cả sự phấn khích và lo lắng.
 
Bạn lo lắng về cả nỗi sợ hãi về những điều chưa biết và thực tế là bạn không thể chọn con đường của riêng mình trong cuộc sống.
 
Khi bạn không chắc chắn về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, bạn có thể khó giữ được bình tĩnh.
 
Tuy nhiên, điều cần thiết là bạn phải có tư duy lạc quan nhất có thể và giữ vững niềm tin rằng mọi việc cuối cùng sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt nhất.
 

2. Thiên Bình


Theo chiêm tinh tháng 7, bạn sẽ tham gia vào một bộ phim tình cảm tập trung chủ yếu vào sự hiểu lầm giữa hai bạn.
 
Thiên Bình sẽ ở trong một mối quan hệ mà bạn tin rằng mình đang bị phớt lờ và bỏ qua là một hoàn cảnh khó khăn để tranh đấu.
 
Bạn có ấn tượng rằng bạn không nhận được sự công nhận xứng đáng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu giá trị mà bạn mang lại cho thế giới.
 
Ngay bây giờ là lúc để bắt đầu chú ý đến bản thân theo cách bạn nên làm. Hãy ra khỏi đó và tham gia vào các hoạt động khiến bạn hạnh phúc.
 
Dành nhiều thời gian hơn với những người coi trọng mình và những người khuyến khích bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thiên Bình xứng đáng được yêu thương.
 
Bình Nhi vẫn có giá trị và vẫn có những người khác trên thế giới yêu thương và coi trọng bạn.
 
Tháng 7 có thể quay lại với người yêu cũ nếu người đó giữ một vị trí quan trọng trong cuộc đời bạn. Hãy cho mình thời gian cần thiết để kết nối lại với người ấy và nỗ lực cải thiện chất lượng mối quan hệ của bạn.
 
Hãy để tình yêu của bạn thăng hoa một lần nữa, và lấy lại cảm giác của một cặp vợ chồng trẻ.
 
Hãy ghi nhớ những khoảng thời gian tốt đẹp và làm mọi thứ có thể để tránh xa những khoảng thời gian tồi tệ. Bạn có thể cứu vãn mối quan hệ của mình nếu bạn có đủ can đảm, kiên nhẫn.
 
Trước khi quá muộn, bạn nên suy nghĩ xem mình có thể làm gì để cứu vãn mối quan hệ. Chứng minh cho nửa kia rằng bạn sẵn sàng đầu tư nhiều hơn và bạn sẽ thu hút sự chú ý của họ.
 
Hãy cố gắng nhớ lại những khoảnh khắc trong quá khứ khi hai bạn vẫn còn say đắm nhau. Hãy tiếp thu những trải nghiệm mới và luôn làm anh/cô ấy ngạc nhiên với những điều bất ngờ.
 
Nếu bạn muốn giữ mối quan hệ này, cần sẵn sàng hỗ trợ và khuyến khích nửa kia của mình khi họ cần.
 

3. Cự Giải


Cu Giai
 
Cự Giải có một cái nhìn mới về tham vọng và mong muốn, cũng như định hướng lại các ưu tiên trong cuộc sống của mình, điều này được kích thích bởi vũ trụ.
 
Có thể Cua nhỏ đã đến lúc mà bạn không còn hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra và khao khát một trải nghiệm trọn vẹn hơn.
 
Bạn quan tâm đến việc mở rộng tầm nhìn và biến khát vọng của mình thành hành động.
 
Bạn không chỉ có cơ hội hướng tới những gì bạn đã có mà còn có khả năng hướng tới những mục tiêu mới và hiện thực hóa tham vọng của mình.
 
Cua nhỏ đã có một sự thay đổi mô hình trong cách bạn nhìn nhận mọi thứ, hoặc có lẽ bạn đã chấp nhận những niềm tin mới. Quan điểm của bạn thay đổi và kết quả là bạn hiểu sâu hơn về những mục tiêu bạn có khả năng hoàn thành.
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm tháng 7, bạn xem lại mối quan hệ tình cảm của mình và phát hiện ra rằng có điều gì đó không ổn lắm. Bạn kinh ngạc khi tìm hiểu sự thật đằng sau đó.
 
Cự Giải nhận thấy rằng trái tim của mình đang thắt lại và bắt đầu xảy ra bất đồng, cãi vã giữa 2 người đang yêu. Bạn đang phải đối mặt với một lựa chọn đầy thách thức, nhưng bạn tự tin rằng lựa chọn này là lựa chọn tốt nhất.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X