Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần tình yêu nói: 2 ngày cuối tuần 2 - 3/9, có 4 chòm sao này gặp XUI trong chuyện yêu đương!

Thứ Sáu, 01/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật không mấy vui vẻ khi phải thông báo đây là top những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần 2 - 3/9, bạn nên cẩn thận khi hẹn hò, yêu đương nhé.

1. Ma Kết


cung hoang dao xui xeo tinh cam cuoi tuan

Ma Kết là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần


Nhiều thách thức khác nhau sẽ nảy sinh, đòi hỏi kỹ năng ra quyết định quan trọng của bạn. Là con người ngoài lạnh trong nóng, những cảm xúc bộc phát vào lúc này là quá sức chịu đựng với bạn.

Buổi sáng thức giấc, ngắm nhìn bầu trời mỉm cười an nhiên cũng là hạnh phúc. Nhưng vì ở thời điểm này bạn đang kỳ vọng quá nhiều vào tình yêu và cuộc sống nên mọi thứ luôn không hoàn hảo trong mắt bạn.

Các cặp đôi có chiến tranh lạnh ngấm ngầm ăn mòn tình cảm của cả 2, có lẽ các bạn cần bao dung và tha thứ cho nhau nhiều hơn nữa.

2. Bảo Bình


Lúc người ta chọn rời bỏ bạn, nhất định họ đã suy nghĩ rất kĩ rồi mới quyết định như vậy. Khoảnh khắc đó người ta cảm thấy không có bạn bên cạnh họ vẫn vui vẻ, vẫn sống rất tốt. 
 
Vậy hà cớ gì vì một người không xem bạn là quan trọng mà đau lòng đây. Từ giây phút mà người đó rời bạn đến hết cuộc đời này, họ cũng không xứng đáng bước vào cuộc đời bạn một lần nào nữa.
 
Xem thêm:
Cách cải thiện vận may, hút năng lượng tích cực cho 12 chòm sao trong 4 tháng cuối năm 2023
Đây là những lời khuyên quý báu về cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và đạt được nhiều thành công xứng

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Song Ngư sẽ bị người ấy phàn nàn và khó chịu vì thời gian này bạn bận với những cuộc vui cùng bạn bè quá nhiều.

Nhưng sau những cuộc vui thì bạn mới để ý đến nửa kia của mình, dù là chòm sao sống tình cảm những cũng không thể tránh khỏi những lúc Ngư mải chơi.

Chòm sao này cẩn thận với những cuộc hẹn hò được sắp xếp từ các phần mềm hẹn hò nhé, khả năng cao đối phương sẽ lừa dối bạn hoặc có cách cư xử không chấp nhận nổi.

4. Kim Ngưu


Dẫu cuối tuần chẳng mấy vui vẻ nhưng Kim Ngưu vẫn mỉm cười và giữ lại trong lòng mình một tình yêu với vô vàn dấu chấm lửng dở dang chưa có lời giải.

Cách tốt nhất để bảo vệ bản thân, là không cho bất kì một ai bước vào cuộc sống của mình nữa trong thời gian gần đây bởi tâm trạng bạn vốn dĩ đã không ổn định thì yêu đương vào cực kỳ mệt thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X