Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần 7 - 13/8, sóng gióng tình yêu sẽ tìm tới tận cửa nhà 4 chòm sao này!

Thứ Sáu, 11/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh hé lộ danh sách những cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần 7 - 13/8 để các bạn chuẩn bị trước tinh thần nhé.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tinh cam cuoi tuan

Bạch Dương là cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm cuối tuần


Tránh tranh luận với những người bạn quan tâm vì những bất đồng có thể gây căng thẳng cho các mối quan hệ của bạn. Tiếp cận các vấn đề với suy nghĩ rõ ràng và tự kiểm soát để giải quyết chúng chứ không ai có đủ tư cách để giúp bạn trong thời gian này.

Bên cạnh đó các cặp đôi cũng sẽ xảy ra tranh cãi nếu như cả 2 cứ cứng đầu làm theo ý mình mà không quan tâm đến đúng sai hay cảm nhận của đối phương.

Mùa cưới sắp đến và chòm sao này nên sống khép kín một chút đề phòng những người bạn lâu năm không thân không gặp cũng tìm bạn để mời đi đám cưới.

2. Song Ngư


Khả năng cao vào ngày cuối tuần Song Ngư sẽ bị mệt và giằng co nội tâm, không được ổn định vì tinh thần bởi những tác động trong tình cảm thời gian gần đây.

Thêm vào đó, những lời nói không mấy tốt đẹp từ những người không có ý tứ khiến bạn khá buồn và không thích tiếp cận quá nhiều với thế giới bên ngoài.

Tinh thần yêu đương của Ngư trong ngày cuối tuần cũng giảm đi hẳn, bạn chỉ muốn ở nhà để có những ngày nghỉ đúng nghĩa.

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Yêu một người bằng tất cả trái tim, bằng tất cả những gì mình có là một điều tốt. Nhưng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đừng vì yêu mà đánh mất phẩm giá của mình nhé.

Bảo Bình mang tiếng là chòm sao lạnh lùng như băng, lý trí nhưng yêu vào rồi thì cũng phải lụy trước người mà mình thương thật lòng.

Khuyên các bạn nam đang theo đuổi cô gái mình thích thì hãy chịu chi một chút để cưa đổ người ấy, đừng nghĩ chỉ bằng lời nói cũng có thể khiến người ấy rung động.

4. Song Tử


Dưới cái nắng của tình yêu, con người ta thường quên đi cái bóng của chính mình và Song Tử không phải trường hợp ngoại lệ, tưởng đã là của nhau rồi nhưng cuối cùng lại không phải để rồi thất vọng vô bờ bến.

Tính cách quá phụ thuộc sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng trong đời sống tình cảm của Song Tử.

Cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn ngay cả khi đó là một mối quan hệ vững chắc. Có thể sẽ kết thúc bằng một cuộc chia tay buồn vào cuối tuần.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X