Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua tuần mới 1-7/5/2023, có 4 chòm sao này xui xẻo TIỀN bạc, cẩn thận mất tiền như chơi!

Thứ Bảy, 29/04/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ai bị gọi tên vào danh sách cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới 1-7/5/2023 này thì nên cẩn thận, đừng để bản thân chi tiêu quá đà nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tien bac tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới


Tình hình tài chính lên xuống khá thất thường, có thể là bởi cung hoàng đạo này cho phép mình chi tiêu khá thoải mái trong khoảng thời gian nghỉ lễ.

Kim Ngưu nổi tiếng là cung hoàng đạo keo kiệt nhưng thực ra đó là do bạn chưa đủ thân thiết với họ mà thôi. Chòm sao này không tiếc tiền cho những người mình thương yêu nên việc vung tiền trong dịp nghỉ lễ này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bạn có thể nhận được thu nhập bất ngờ hoặc một cơ hội mới để kiếm tiền bù đắp lại số tiền đã tiêu trong kỳ nghỉ lễ nhưng cũng không được bao nhiêu.

Xem thêm: Khám phá sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo

2. Hổ Cáp


Bạn không nên tham lam kiếm tiền quá mức, bởi như vậy thì dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Tốt nhất, hãy luôn cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định đầu tư.

Tuần này bạn có thể nhận được những cơ hội mới để đầu tư hoặc kiếm tiền hấp dẫn đấy, nhưng điều quan trọng là phải tiến hành thận trọng và nghiên cứu trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Miếng mồi ngon thì không đến lượt mình, thay vì suy nghĩ vất vả để kiếm thêm tiền thì cứ an phận thủ thường, rảnh rỗi thì cho gia đình đi ăn một bữa thật ngon nhé.

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Có vẻ như bạn sẽ chi tiêu khá lãng phí trong tuần này đấy. Đó có thể là khoản tiền cho những chuyến đi chơi hoặc những lần tụ tập bạn bè xả láng tẹt ga.

Nhân Mã ham chơi nên có điểm dừng, đồng ý là kỷ nghỉ lễ dài hiếm có như thế này thì được phép chi tiêu nhưng cũng nên kiểm soát kẻo bản thân lại phải đi vay mượn lo ăn từng ngày sau dịp lễ đó nha.
 
Hãy cởi mở với những ý tưởng và sự hợp tác mới có thể tăng thu nhập hoặc tăng tiền tiết kiệm của bạn, đừng lười biếng, kiếm tiền thì khó chứ tiêu tiền thì dễ lắm.

Xem thêm: Những thói quen xấu trong xã giao của 12 chòm sao

4. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, tình hình tài chính không quá lý tưởng trong tuần này. Bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế đầu tư, nếu không sẽ rất dễ rơi vào cảnh thua lỗ đấy.

Nói Bảo Bình là chòm sao đỏ tình đen bạc cũng không oan uổng chút nào. Có những lần vì sự sĩ diện của bản thân mà bạn hoàn toàn có thể hy sinh một mớ tiền, người ngoài nhìn vào chỉ biết choáng ngợp.

Trong con người bạn cũng có một phần gọi là bốc đồng nên không hợp đầu tư làm ăn trong tuần này, có lẽ Bảo Bảo cần tham khảo ý kiến người thân trong nhà trước khi vung tiền cho một điều gì đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X