Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo đường tiền bạc trong tuần mới 31/10-6/11/2022

Thứ Sáu, 28/10/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới 31/10-6/11/2022 cảnh báo những cái tên phải cẩn thận chuyện tiền nong trong tuần mới nếu như không muốn mất tiền.


1. Xử Nữ


cung hoang dao xui xeo tien bac tuan moi

Xử Nữ nằm top cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới


Bạn cần học cách phán đoán tình hình và cải thiện độ nhạy bén của mình trước những lợi ích tài chính. Xử Nữ đừng thụ động ngồi một chỗ chờ vận may đến với mình, không có đâu nhé.

Xử luôn có cảm giác thời gian gần đây bản thân rất bận rộn và muốn thưởng cho mình một điều gì đó, thế nhưng lại không nỡ chi tiền. Một phần cũng do bạn biết khoản tiền mình kiếm được khó khăn lắm mới có nên bạn muốn tích lũy để phòng thân hơn.

Xem thêm: Chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022

2. Nhân Mã


Tuần tới bạn có thể làm nên chuyện về tài chính, nhưng không nên quá ham tiền mà xem nhẹ việc đầu tư lớn, coi chừng bị lừa. Nhân Mã có cái tính nóng vội hấp tấp rất dễ làm hỏng việc của bản thân mình.

Với mỗi dự án đầu tư thì bạn nên cân nhắc thật kỹ càng, cần thiết thì có thể tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm hơn, đặt tiền vào đúng chỗ thì mới có thể sinh lời.

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Đường tiền bạc không được may mắn cho lắm, dễ có sơ suất, không nên chủ quan trong việc chi tiêu. Bảo Bình vốn là người khá cẩn thận và hay tính toán nhưng vì tuần tới có quá nhiều việc phải lo nên bạn rất hay quên và sơ ý.

Nếu không muốn rỗng túi vào những ngày đầu tháng chờ lương hoặc những ngày tiếp theo sau khi nhận lương thì bạn cần phải xây dựng cho mình một bản kế hoạch chi tiêu hợp lý đó nha.

Xem thêm: Hành tinh chủ quản của 12 cung hoàng đạo

4. Song Ngư


Bạn cần chủ động trong chuyện tiền bạc tuần mới để có được vận trình tài chính thuận lợi. Song Ngư nên đích thân chuẩn bị trong mọi chuyện liên quan đến tiền, đừng trông chờ vào người khác.

Tiêu được thì phải kiếm được, điều này giúp bạn có thêm động lực để theo đuổi mục đích làm giàu của mình chứ đừng có ì ạch đứng một chỗ nhé Song Ngư.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X