Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quá tiếc khi phải chia buồn với 4 cung hoàng đạo này vì xui xẻo tiền bạc tuần mới (4-10/7/2022)

Thứ Sáu, 01/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới (4-10/7/2022) có tên bạn không? Tuần này là tuần đầu tháng 7 nên cẩn thận tiền nong một chút nhé.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo tien bac tuan moi

Kim Ngưu cần cẩn thận 


Là cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, bạn cần phải có thái độ cẩn thận hơn trong chi tiêu, đừng có hứng lên là vung tay quá trán, nếu không chẳng mấy chốc bạn sẽ chẳng còn xu nào dính túi.

Kim Ngưu có thói quen lúc rảnh rỗi lại lên facebook, lazada, shopee săn đồ giảm giá, săn mã, thói quen đó không hề tốt chút nào, bạn nên bỏ sớm nếu như không muốn lâm vào tình trạng tiền vào túi chưa kịp nóng đã bay hết.

Bên cạnh đó, đôi lúc bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc vì tiền lương sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, do vậy chỉ cần kiểm soát bản thân một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022

2. Hổ Cáp


Tuần này không thích hợp đầu tư, bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại về sau đấy. Nhất là những bạn đang đầu tư chứng khoán hoặc bất động sản, mới tập kinh doanh.

Dù cố gắng tiết kiệm nhưng tuần này Cáp Nhi vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc tùng, bệnh viện, đám cưới, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí còn có thể rơi vào tình trạng túng thiếu.

Có lẽ bạn cần phải nhanh chóng sắp xếp lại kế hoạch thu chi của mình nếu như không muốn mọi chuyện diễn biến tiêu cực trong thời gian dài, lương về chưa kịp nóng mà ví đã rỗng rồi.

3. Sư Tử


Su Tu
 
Nằm top cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá bình thường, bạn không nhận được khoản thu phụ nào nhưng ít ra bạn cũng không cần chi tiêu tốn kém.

Cơ thể mệt mỏi, uể oải thì cần phải nghỉ ngơi mới hồi phục được. Quan tâm đến sức khỏe luôn là điều quan trọng, đừng vì đồng tiền mà khiến bản thân bị xuống cấp.

Sư Tử cũng không nên trông cậy người khác, bạn cần phải chủ động kiếm tiền, sử dụng cho những mục đích cá nhân của mình thì lúc đó mới biết trân trọng và chi tiêu hợp lý hơn.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên làm gì vào nửa cuối năm 2022

4. Xử Nữ


Tình hình tài chính của bạn lên xuống thất thường trong tuần này, vì thế hãy chú ý chi tiêu, đừng tốn tiền cho những món hàng không quá cần thiết.

Chòm sao này khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, không chỉ lo cho gia đình mà còn cho bản thân nữa, quá nhiều thứ cần phải chi nên bạn phải đau đầu lo nghĩ làm thế nào để đảm bảo cuộc sống.

Những bạn cung này cũng nên chú ý khi đi ra ngoài kẻo bị cướp giật, đi ra khỏi phòng thì nhớ khóa cửa cẩn thận kẻo có người lạ vào chơi lấy mất đồ vật mà bạn thích.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X