Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 23 - 29/5/2022 có 4 cung hoàng đạo này xui xẻo tiền bạc, nhớ cẩn thận hết sức!

Thứ Sáu, 20/05/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh đưa ra dự báo về top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới 23 - 29/5/2022, những bạn sau nên cẩn thận hết sức kẻo mất của đó nha.

1. Song Tử


cung hoang dao xui xeo tien bac tuan moi

Song Tử không cho vay tiền


Là cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, bạn cần giữ kín việc bản thân có bao nhiều tiền, có như thế mới có thể giảm bớt rắc rối. Sẽ có nhiều người tìm kiếm Song Tử để vay tiền khiến bạn cảm thấy khó xử. Nếu trong khả năng cho phép bạn vẫn có thể cho người có khả năng trả nợ vay tiền.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này cần lưu ý rằng khả năng đòi được nợ cực kỳ thấp. Có thể mất cả tiền lẫn tình, không cho vay thì mất lòng nhưng cho vay thì mất cả bạn lẫn tiền, mong Song Tử hãy cân nhắc kỹ.

Điều gây hại cho bạn trong tuần này đó là trong các buổi ăn chơi hay "nể mặt" người khác rồi trả tiền hộ cho cả nhóm chờ người ta về nhà trả tiền lại cho. Nhưng không may là có những thành phần hay giả vờ quên chuyển khoản rồi lặn mất tích.

Xem thêm: Gợi ý những hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

2. Hổ Cáp


Công việc làm ăn không thuận lợi, cạnh tranh lớn, nếu không tìm được bước đột phá thì rất khó để thay đổi hiện trạng. Những thay đổi trong việc làm ăn phải tiến hành từ từ, quá vội vàng sẽ không tốt.

Việc buôn bán kinh doanh đang gặp biến động nên tạm thời hãy dừng lại, quan sát thị trường trước khi đầu tư vào lĩnh vực nào đó. Trừ khi bạn đã nắm vững thông tin còn không thì đừng nhận lời vội để đảm bảo an toàn, thà chậm mà chắc còn hơn là nhanh mà gặp nhiều rủi ro.

Những bạn đang muốn nhảy việc để tìm kiếm mức lương cao hơn trong khoảng thời gian này nên tạm thời dừng lại, không có nhiều may mắn chờ đón bạn đâu, hãy an phận hoặc tạm thời nghỉ ngơi.

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Tuần 23 - 29/5/2022 này, bạn không nên tham lam tiền bạc, cũng không nên xem thường người làm việc chân tay. Đừng mơ tới chuyện làm giàu nhanh, hãy kiên trì và tích lũy dần dần.

Ma Kết lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới nên nếu như đàn có ý định chơi hụi chơi phường thì hãy dừng lại kẻo hối hận không kịp. Những người chơi cùng bạn không phải ai cũng tốt như bạn vẫn thấy, coi chừng có kẻ ôm tiền bỏ chạy.

Lúc đi ra ngoài chơi bời vào cuối tuần này cũng nên cẩn thận kẻo kẻ xấu lợi dụng cơ hội cướp của, hối hận không kịp. Xe cộ nên khóa cẩn thận và để ở nơi có an ninh cao.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nghiện cái gì nhất?

4. Bảo Bình 


Lúc đầu, Bảo Bình có thể đầu tư có lãi một chút nhưng bạn lại xem nhẹ và không nhận thấy sự tồn tại của khủng hoảng có thể diễn ra ngay sau đó. Muốn tài chính ổn định, đòi hỏi bạn phải có sự chú ý đặc biệt.

Đừng thấy tiền về mà ngỡ xuân về, không chịu chú ý cẩn thận thì tiền bay đi lúc nào không biết đâu nhé Bảo Bình. Điềm báo đầu tuần có mất mát tiền bạc nên cần thận trọng nhé, tránh làm rơi hay bị trộm cắp.

Thời gian này cũng có nhiều khoản cần chi tiêu nên hãy cân nhắc nếu không quá quan trọng thì tạm thời gác sang một bên, nên tiêu pha hợp lý để không uổng phí công sức bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X