Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (2-8/5/2022), xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo này vì xui xẻo đường tiền bạc

Thứ Sáu, 29/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đáng buồn cho những cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới vì cơ hội thực sự chưa đến và cách quản lý chi tiêu trong kỳ nghỉ lễ còn kém cỏi.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo tien bac tuan moi

Bạch Dương thích hưởng thụ


Vận tài chính của Bạch Dương trong tuần nhìn chung ở mức trung bình. Vì quá chú trọng đến hưởng thụ nên khi tiêu tiền, bạn thường không nghĩ tới chuyện thắt lưng buộc bụng, tiết kiệm cho tương lai, mà luôn mua sắm để thỏa mãn thú vui nhất thời của mình.

Những chuyến du lịch ngắn ngày trong dịp nghỉ lễ đã ngốn không ít tiền của chòm sao này. Bạn thoáng tính quá mức, ăn chơi không thấy đường về trong kỳ nghỉ. Tiền lương mới nhận xong đã hao hụt kha khá, khoản tiền thưởng nghỉ lễ không ăn nhằm gì so với mức tiền bạn chi ra.

Người khác còn thấy choáng váng về độ ăn chơi của Bạch Dương. Bạn hay sa vào những cuộc nhậu nhẹt, mua đồ áo mới đi du lịch, ăn uống vô tội vạ nên hết tiền quả không oan.

Xem thêm: Những chòm sao gặp tiểu nhân năm 2022

2. Sư Tử


Tuần tới, vận trình tài chính của Sư Tử sẽ ở mức trung bình, dễ bị tuột xích vào thời điểm quan trọng, không đủ dũng khí để nắm bắt cơ hội một cách vững chắc. Vì vậy, đã có khả năng phát tài, nhưng bây giờ chỉ biết nhìn người khác kiếm tiền giỏi, chứ mình chẳng còn gì cả.

Sư Tử nên tham khảo kinh nghiệm của những đứa bạn nhóm cung Đất về cách quản lý tài chính, ví dụ điển hình là Xử Nữ. Thời gian này bạn khá yếu kém trong khâu kiếm tiền nên kiếm được đồng nào thì nhớ cất ống heo, đừng đầu tư dại dột.

Bên cạnh đó, Sư Tử còn sẵn sàng mua quà cho bạn bè, người thân hay cho vay tiền. Do đó, nễu bỗng dưng cầm trong tay mớ tiền thì chòm sao sẽ rất sẵn lòng khao mọi người nên nằm top cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới quả là không oan.

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Bạn nên để tâm hơn tới việc đầu tư nếu không muốn mất tiền vì sai lầm do chính bản thân gây ra. Có những cơ hội người khác làm được nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn, chớ nên đâm đầu chạy theo xu hướng.

Ma Kết rất cẩn thận khi sử dụng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Họ là những người mua sắm thông minh nhất nhưng không giỏi trong việc cạnh tranh để kiếm tiền.

Chỉ tiết kiệm thôi là chưa đủ, tiền kiếm không ra thì lấy đâu mà tiết kiệm hả Kết? Bạn nên gạt bỏ cái tôi kiêu ngạo để dò hỏi những người đi trước, chủ động làm quen kiếm mối làm ăn để phát tài vào tuần sau nhé.

Xem thêm: Cách giúp 12 cung hoàng đạo nhận ra bạn đểu

4. Bảo Bình 


Là cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới, có vẻ bạn không có chủ kiến ​​và chính kiến ​​của mình. Vì vậy, bạn dễ dàng nghe theo ý kiến ​​của người khác và bắt đầu ham mê đầu tư vào những kênh tài chính không đáng tin cậy, vốn dĩ muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng cuối cùng lại cay đắng nhận ra thua lỗ quá lớn.

Ngây thơ quá nên Bảo Bình dễ bị kẻ xấu lừa gạt, cuối tuần (2-8/5/2022) đừng nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của những người xung quanh kẻo tiền bay vèo một phát hết mấy tháng lương đó nha.

Hơn nữa Bảo Bình rất dễ giàu có nhưng lại rất khó kiểm soát sở thích của mình, toàn mua những thứ không cần thiết. Bảo Bình thường tiêu tiền vào những đồ vật xinh xắn nhưng chẳng mấy khi dùng đến, toàn bỏ xó chúng mà thôi.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X