Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất ngờ với top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới (11-17/4/2022)

Thứ Sáu, 08/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là danh sách những cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới (11-17/4/2022), dù có tên bạn hay không thì cũng đừng vội buồn nhé, biết đâu tuần sau lại may mắn thì sao.

1. Kim Ngưu

 

cung hoang dao xui xeo tien bac tuan moi

Kim Ngưu rơi vào nợ nần

Thói quen chi tiêu có phần quá đà của Ngưu Nhi trong tuần này có thể khiến bạn chuốc vạ vào thân hoặc rơi vào cảnh nợ nần. Bạn nên xem xét kỹ tình hình tài chính của mình.

Ngưu nổi tiếng là chòm sao siêu giỏi quản lý tài chính và ham kiếm tiền nên lọt top cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc tuần mới (11-17/4/2022) có phần hơi bất ngờ.

Nhưng chuyện gì cũng có nguyên do của nó cả. Thực ra gần đây cung hoàng đạo này sống khá thoáng và tăng động, thích mua thích chi nên tiền đi nhanh cũng là chuyện dễ hiểu.

Nhiều Ngưu đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thật bừng cháy trong thời gian tới, sắm thêm nhiều bộ đồ áo sặc sỡ để đi chơi khiến túi tiền rơi vào tình trạng đói nghèo, hay đi nợ tiền bạn bè.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo vào thời điểm hạ chí 2022
 

2. Song Tử


Về phương diện tài chính, Song Tử được khuyên nên hạn chế tiêu tiền cho các hoạt động mua sắm trực tuyến kẻo sa đà vào những món không thật sự cần thiết khiến tiền bạc hao tổn.

Các món hàng trên mạng quả thực có sức hấp dẫn rất khó chối từ. Song Tử - một chòm sao ham chơi số 1, thật không lấy làm lạ khi họ thích mấy gian hàng giảm giá rồi sa đà vào đó.

Bạn phải không chịu áp lực gì nhưng chớ quên kiểm soát chi tiêu vì có vẻ bạn đang có ý định mua sẵm một vài món đồ chưa thực sự cần thiết.

3. Ma Kết

 

Ma Ket
 

Thay vì chỉ mải mê nghĩ cách kiếm tiền, Kết Kết cũng nên nghĩ tới chuyện tích lũy nhiều hơn. Thói quen chi tiêu quá thoáng tay khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh rỗng túi nhưng bản thân vẫn không nhận ra mức độ nghiêm trọng.

Mỗi kiếm tiền thôi là không đủ đâu nhé, tiền kiếm ra rồi hãy nghĩ cách làm sao để nó sinh lời nữa thì mới bền được. Thời gian này bạn nên học cách tiết kiệm hoặc đầu tư, không phải để đi chơi hay mua sắm mà để trang trải cho các khoản nợ còn tồn đọng.

Xem thêm: Chòm sao sống biết điều

4. Song Ngư


Tuần mới, Song Ngư có nhiều khả năng thua lỗ do đầu tư, nguyên nhân cũng do những kinh nghiệm non yếu của bạn chưa đủ để giải quyết khi khủng hoảng và rủi ro xảy ra. Bạn vẫn nên tích lũy thêm nhiều kiến thức cần thiết.

Đứng trước bất kì vấn đề nào đó, bạn nên giữ sự bình tĩnh để có cái nhìn thấu đáo nhất, điều này sẽ giúp bạn có được những phương án giải quyết tốt nhất.

Bạn nên kiểm soát hơn và cân bằng thu chi của mình nhất là những người làm công ăn lương thì nguồn thu chủ yếu hàng tháng khá ít ỏi.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X