Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc nhất tuần mới (4-10/4/2022)

Thứ Sáu, 01/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thất bại là mẹ thành công, nếu lỡ có lọt top 4 cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc nhất tuần mới (4-10/4/2022) thì đừng vội buồn nhé, biết đâu tuần sau lại may mắn hơn.

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo tien bac nhat tuan moi

Cự Giải rất háo hức và bốc đồng


Ham muốn kiếm tiền là điều dễ hiểu nhưng không phải muốn kiếm tiền nhanh là được ngay đâu nhé.

Chúng tôi biết bạn đang cần tiền để làm những việc quan trọng, máu kiếm tiền của bạn chẳng thua kém ai nhưng tuần này mà chỉ chú ý chăm chăm đến việc kiếm tiền thì coi chừng sập bẫy lừa đảo.
 
Tuần sau bạn sẽ được một người bạn chủ động chia sẻ cơ hội kiếm tiền. Cự Giải rất háo hức và bốc đồng, hãy suy nghĩ rõ ràng trước khi thực hiện, đừng để bản thân phải hối hận.

Người ta chia sẻ với bạn không có nghĩa là người ta có ý tốt. Bạn thấy đấy, trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì cả nên đừng thấy hoa nở mà ngỡ mùa xuân về, không phải ai cũng tốt bụng thật thà như bạn đâu.

Xem thêm: Mẹo cầu tài cho 12 cung hoàng đạo 
 

2. Bạch Dương


Túi tiền càng rủng rỉnh càng không tốt cho chòm sao này chút nào, khi có nhiều tiền rồi toàn tiêu linh tinh, chểnh mảng trong công việc, bắt đầu trở nên lười biếng.

Đôi khi cứ nghèo một chút lại tốt, có như thế thì bạn mới biết phấn đấu. Chúng tôi không có ý chê bai bạn lười biếng hay ngốc nghếch. Bạch Dương là người có khả năng kiếm tiền siêu tốt nhưng bạn có cái bệnh lười và thoáng tính nên hay chi tiêu linh tinh, tiền kiếm được nhanh hết.
 
Việc nhận một mức lương cố định bắt đầu khiến chòm sao này trở nên thiếu động lực và không thể tạo ra nhiều giá trị hơn, cứ ì ạch đứng mãi một chỗ.

Đôi khi cứ ở trong vùng an toàn không hề tốt chút nào, đặc biệt là các bạn nam Bạch Dương. Cuộc sống này không có tiền thì không sống được nên tiền chưa bao giờ là đủ, đừng tự mãn với mức lương hiện tại của mình kẻo có ngày bị sốc.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Mặt tiền bạc vẫn còn nhiều trở ngại. Một số ý tưởng và cách làm của Thiên Bình vẫn chưa được công nhận, cha mẹ là người hay cản trở ý tưởng của bạn nhất. Đôi khi bạn cảm thấy bất lực về việc kiếm tiền và muốn đi ngủ.

Cha mẹ lo lắng vì trong mắt họ dù bạn có lớn đến đâu thì vẫn là một đứa trẻ, không nên trách móc. Việc của bạn là chứng minh cho họ thấy những việc bạn làm là đúng. 

Sắp tới có nhiều áp lực tiền bạc đè lên người, khuyên Thiên Bình hãy bình tĩnh tự tin rồi sẽ giành được chiến thắng. Bạn là người có óc thông minh và nhanh nhẹn nên không thể thất bại được mãi đâu.

Xem thêm: Chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm

4. Bảo Bình 


cung hoàng đạo xui xẻo tiền bạc nhất tuần mới, chòm sao này được khuyên là đừng suy nghĩ nhiều, nhất là những Bảo Bình đã ký hợp đồng hợp tác, khi đã quyết định thì hãy làm thật tốt, sao phải sợ nhỉ!

Đôi khi chính vì sự do dự mà Bảo Bình vô tình đánh mất nhiều cơ hội thoát nghèo đó. Lưu ý là đầu tuần này tình hình tài vận không mấy tốt. Bạn nên hạn chế đầu tư những dự án lớn và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn!

Cuối tuần có nhiều hội hè, tiệc tùng, sinh nhật nên mức lương hiện tại vẫn không đủ trang trải cho sinh hoạt hằng ngày, một số khoản phát sinh khiến bạn phải cắt giảm chi tiêu cá nhân.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X