Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn đem tới XUI xẻo cho 4 chòm sao này, ngồi không cũng thấy MỆT!

Thứ Hai, 21/08/2023 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo xui xẻo tháng cô hồn 2023 không nên đi lang thang về đêm, không đến những nơi nguy hiểm kẻo gặp họa trong thời điểm nhạy cảm này.

1. Bảo Bình


cung hoang dao xui xeo thang co hon

Bảo Bình là cung hoàng đạo xui xẻo tháng cô hồn


Tháng cô hồn này các bạn cung Bảo Bình nên hạn chế đi chơi đêm, về khuya hoặc tham gia vào những bữa tiệc có sử dụng bia rượu nhiều bởi vì điều này có ảnh hưởng mạnh tới sức khỏe của bạn.

Cố gắng tránh các hoạt động về đêm trong tháng cô hồn, vì năng lượng dương yếu hơn sau khi Mặt trời lặn, tinh thần yếu và mệt mỏi hơn so với buổi sáng.

Bên cạnh đó công việc và tiền bạc của chòm sao này cũng hay gặp trục trặc bất ngờ, rõ là bản thân không làm sai nhưng vẫn có lỗi sai xuất hiện, Bảo Bảo đừng nóng giận kẻo không làm chủ được cảm xúc lại có những hành động không mấy hay ho.

2. Nhân Mã


Điều quan trọng nhất đối với Nhân Mã trong tháng cô hồn là là đừng đánh giá quá cao sức mạnh của bản thân, hãy nghĩ rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế và tự thúc đẩy bản thân, chớ vội cười khi nhiệm vụ còn chưa xong.

Đôi khi kiên nhẫn là một đức tính tốt, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Nếu mắc sai lầm trong tháng này thì bạn rất nản lòng và mất ý chí, nên lùi lại một bước khiêm tốn và chờ đợi cơ hội tiếp theo, điều này có thể dẫn đến thành công nhanh hơn.

Tránh việc chỉ nghĩ đến thành công và vinh dự trước mặt mà bị vượt mặt ở khúc cua cuối cùng, bạn phải lập kế hoạch tốt ngay từ đầu và trau dồi khả năng phán đoán xa giới hạn một bước.

Đừng suy đoán quá nhiều, đôi khi đưa ra quyết định dựa trên phản ứng tức thời của người khác lại mang tới kết quả tốt bất ngờ.

Điều quan trọng nữa là Nhân Mã phải tin vào bản năng của mình và tin tưởng bản thân hơn bất kỳ ai khác.

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng cô hồn, Ma Kết có nhiều thăng trầm, chẳng hạn như khi bạn nghĩ rằng mình đang có động lực để làm mọi việc, thì mọi thứ đột nhiên trở nên tồi tệ khiến bạn chùn bước.

Và ngược lại, khi bạn bị dồn vào chân tường và sắp bỏ cuộc, bạn sẽ tìm lại được ánh sáng.

Dù bằng cách nào, đừng bỏ cuộc cho đến giây phút cuối cùng, nếu bạn vượt qua được tháng cô hồn này thì vận số sẽ xoay chuyển và bạn có thể mong đợi sự giúp đỡ đến từ quý nhân.

Ngoài ra, chòm sao cư xử thông minh này nên biết tận dụng ưu điểm của bản thân để xem xét kỹ đểm mạnh của đối thủ và không ngừng cố gắng để không bị bỏ lại phía sau.

Sức mạnh của một thói quen nhỏ dường như là bí quyết để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Bạn không cần phải ép mình phải đẹp, phải giỏi, hãy bình tĩnh cố gắng, kết quả tốt sẽ đến một cách tự nhiên.

4. Song Ngư


Trong nửa cuối tháng cô hồn, có vẻ như sự hỗn loạn sẽ xảy ra trong cuộc sống của Song Ngư.

Ngoài ra, Ngư Nhi dễ rơi vào tình huống do dự, mối quan hệ giữa hai người cũng sẽ dao động. Bạn nên làm theo trực giác của mình, nhưng hãy đưa ra quyết định bằng cách tưởng tượng về tương lai gần.

Có vẻ tháng cô hồn đang khiến bạn dần sa sút, dù cố gắng bù đắp thì vẫn sẽ gặp một số trở ngại, chẳng hạn như có nhiều việc cần phải làm một lúc, nhiều việc tưởng chừng như đã bị lãng quên nhưng bỗng dưng lại tìm về.

Và trong trường hợp này, Ngư không được ai giúp đỡ và cũng không có đồng minh đáng tin cậy xung quanh.

Bạn có thể gặp một vài cú va chạm mạnh, nhưng nếu bạn bình tĩnh và nhìn xung quanh, bạn có thể tìm ra manh mối để giải quyết vấn đề, vì vậy đừng vội vàng kết luận hay hành động, bởi vì mọi thứ có vẻ phức tạp hơn bạn nghĩ. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X